พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน Belt and Road Initiative Short Video Competition ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน Belt and Road Initiative Short Video Competition ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง

พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน Belt and Road Initiative Short Video Competition ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง

ปักกิ่ง--21 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สำนักข่าว Global Times Online รายงานว่า พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน "Belt and Road Initiative Short Video Competition" ครั้งที่ 3 จัดขึ้นเมื่อวันที่21 .. ในกรุงปักกิ่ง

พิธีมอบรางวัลภายใต้แนวคิด "แบ่งปันโอกาสเพื่ออนาคตอันสวยงาม" มีจุดมุ่งหมายเพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการสร้างโครงการ Belt and Road Initiative (BRI) ในยุคหลังโรคระบาดผ่านวิดีโอสั้น และนำเสนอภาพของผู้คนจากประเทศต่าง ๆ ตามเส้นทางโครงการ BRI ที่แสดงความขอบคุณต่อโครงการริเริ่มดังกล่าวที่ได้มอบโอกาสในการพัฒนา

นายจู จิงจิน ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ชีวภาพของบริษัท Sinopharm ที่สนับสนุนการแข่งขันกล่าวว่า การแข่งขันบอกเล่าเรื่องราวธีม BRI ออกมาในรูปแบบที่ผู้คนชื่นชอบและใช้คำพูดที่เข้าใจง่าย เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประชาชนด้วยกัน พร้อมกับส่งเสริมความร่วมมือระหว่างประเทศ

การแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันเกือบ 1,000 คนจาก 89 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกนับตั้งแต่การเริ่มแข่งขันในเดือนมิ.. โดยหลังจากที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการจัดงาน การเปิดโหวตแบบสาธารณะ และการให้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว จะมีการคัดเลือกผู้ชนะ 70 คนสำหรับรางวัล 12 รายการ ซึ่งรวมถึงรางวัลต่อต้านโรคระบาดผ่านความสามัคคี, รางวัลส่งเสริมการบูรณาการระหว่างอารยธรรมที่แตกต่าง, รางวัลการเป็นกระบอกเสียงของคนเจเนอเรชั่นZ และรางวัลการขับเคลื่อนความเอื้อเฟื้อในสังคม

การแข่งขัน "Belt and Road Initiative Short Video Competition" ประสบความสำเร็จในการจัดงานเป็นครั้งที่ 3 นับตั้งแต่ที่เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกในปี 2562 ซึ่งบรรดาผู้สร้างในโครงการ BRI ต่างมีมุมมองที่คาดหวังว่า วิดีโอนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของโครงการ BRI ในการช่วยปลดปล่อยศักยภาพทางเศรษฐกิจของท้องถิ่น และส่งมอบเงินปันผลจากการพัฒนาให้กับคนในท้องถิ่น ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือระหว่างประเทศที่เข้าร่วมในโครงการ BRI

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1714419/1.jpg
คำบรรยายภาพ: พิธีมอบรางวัลการแข่งขัน Belt and Road Initiative Short Video Competition ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad