BingX เปิดตัวฟังก์ชัน “Feed” รองรับการมีปฏิสัมพันธ์ในแวดวงเทรดเดอร์ทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

BingX เปิดตัวฟังก์ชัน “Feed” รองรับการมีปฏิสัมพันธ์ในแวดวงเทรดเดอร์ทั่วโลก


BingX เปิดตัวฟังก์ชัน “Feed”

รองรับการมีปฏิสัมพันธ์ในแวดวงเทรดเดอร์ทั่วโลก

 

สิงคโปร์—13 ธ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


BingX แพลตฟอร์มโซเชียลเทรดดิ้งและสกุลเงินคริปโตยอดนิยม ได้เปิดตัวฟังก์ชันโซเชียล Feed อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นพื้นที่ให้เทรดเดอร์ทั่วโลกได้แชร์แนวคิดในการเทรดของตน และพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในตลาดแบบเรียลไทม์


BingX เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลเทรดดิ้งและซื้อขายสกุลเงินคริปโต ที่มีวิสัยทัศน์ในการเชื่อมโยงเทรดเดอร์และนักลงทุน ชุมชนเทรดเดอร์ของ BingX ได้แสดงให้เห็นความสำคัญของฟีเจอร์โซเชียลในการลงทุน ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงได้เปิดตัวฟีเจอร์ Feed เพื่อตอบสนองกระแสเรียกร้องนี้ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่โปร่งใสและยืดหยุ่นมากขึ้นแก่เทรดเดอร์


BingX Feed จะเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์มืออาชีพได้แชร์และโพสต์มุมมองของตนเองเกี่ยวกับตลาดคริปโต เพื่อให้เทรดเดอร์แลกเปลี่ยนและเผยแพร่ข้อมูลได้เร็วขึ้น พร้อมศึกษากลยุทธ์การเทรดจากเทรดเดอร์รายอื่น ๆ ด้วย


ฟีเจอร์ดังกล่าวยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เรียนรู้กลยุทธ์การลงทุนและแนวคิดของเทรดเดอร์อันดับต้น ๆ ของโลกด้วย โดย BingX Feed ถ่ายทอดคอมเมนต์แบบเรียลไทม์จากเทรดเดอร์ในรูปแบบข้อความกราฟิกที่อ่านง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานติดตามสถานการณ์ล่าสุดในตลาดเงินคริปโตจากผู้คร่ำหวอดในวงการได้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงข่าวสารอัปเดตในตลาดคริปโต บทวิเคราะห์ทางเทคนิค และมุมมองต่อเหตุการณ์สำคัญที่เป็นตัวขับเคลื่อนตลาด


การเปิดตัวฟังก์ชันนี้ช่วยส่งเสริมให้ลงทุนในสินทรัพย์คริปโตได้อย่างชาญฉลาดและมีความเป็นมืออาชีพ ช่วยให้นักลงทุนหน้าใหม่สร้างกำไรและภูมิใจในตัวเองมากขึ้น


นวัตกรรมของ BingX เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานโชว์กิจกรรมของตนเองและโต้ตอบกับผู้อื่นได้มากขึ้น เพื่อให้เข้าใจตลาดได้ดีขึ้นและได้กำไรงอกงาม เพราะเทรดเดอร์แต่ละรายอาจเข้าใจตลาดได้แบบแคบ ๆ เนื่องด้วยข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์ เวลา และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ดี การสื่อสารทำให้แลกเปลี่ยนข้อมูลและแบ่งปันทรัพยากรกันได้


เมื่อว่ากันในเรื่องประสบการณ์การเทรดแล้ว เทรดเดอร์มืออาชีพที่อยู่ในวงการมานานกว่า มักมีกลยุทธ์ที่แม่นยำกว่านักลงทุนปกติทั่วไป ประสบการณ์เหล่านี้มีประโยชน์ในการนำไปบริหารจัดการความเสี่ยงและให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานทั่วไป


“BingX จำเป็นต้องสำรวจช่องทางใหม่ ๆ เพื่อทำให้แวดวงคริปโตใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น และเรากำลังทำสิ่งนั้น วงการคริปโตไปเร็วมาก ซึ่งอาจทำให้เทรดเดอร์ติดตามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก ข้อมูลคืออำนาจ และเราอยากให้เทรดเดอร์และผู้ใช้งานของเรามีข้อมูลรองรับและมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฟีเจอร์ Feed จะเข้ามาเปลี่ยนแนวทางในการมีปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้ และทำให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลมากขึ้น


Elvisco Carrington ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ BingX กล่าว


ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวฟีเจอร์ Feed ทาง BingX ได้ประกาศแผนสร้างโซเชียลเน็ตเวิร์กสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์และนักลงทุนที่มีผลงานโดดเด่นทั่วโลกเข้ามาให้บริการระดับมืออาชีพและสานความสัมพันธ์ได้ โปรแกรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์เป็นที่รู้จักมากขึ้น ได้รับการอ้างอิงมากขึ้น ได้ค่าคอมมิชชั่นจากบริการมากขึ้น ทั้งยังมีโอกาสเข้าถึงฟีเจอร์โซเชียลใหม่ ๆ ที่ทั้งสะดวกและน่าสนใจได้ก่อนใคร พร้อมรับรางวัลกล่องสุ่ม


เกี่ยวกับ BingX


BingX ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ในฐานะแพลตฟอร์มเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล สปอต และอนุพันธ์ ซึ่งมีระบบนิเวศที่เปิดกว้างและมุ่งเน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง พร้อมฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิ้งที่ใช้งานง่าย โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมสกุลเงินคริปโตทั้งหมด BingX เป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานในการเทรดสินทรัพย์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นBTC, ETH และ TRX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad