“เมฆ – จาด้า – พอล – เบนซ์” แทคทีมปลอมตัวย่องสืบคดีลับ! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“เมฆ – จาด้า – พอล – เบนซ์” แทคทีมปลอมตัวย่องสืบคดีลับ! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน

.com/img/a/

 เมฆ  จาด้า  พอล  เบนซ์ แทคทีมปลอมตัวย่องสืบ

คดีลับ!

 ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน 

               จัดเต็มกันสุดๆ สำหรับนักแสดง  เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป , จาด้า อินโตร์เร , พอล เดอบ๊อด , เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น  ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทางช่อง 7HD เพราะทุกคนขอจัดเต็ม ทั้ง เมฆ และ พอล เปลี่ยนลุคสุดแนวสไตล์ฮิปฮอป ซอยเท้าแร็พโย่วๆ ส่วนทางด้าน จาด้า และเบนซ์ ก็ไม่น้อยหน้ามาได้มาดเด็กเสิร์ฟหน้าม้าเต่อ ติดไฝเพื่อแฝงตัวสืบคดีในงานปาร์ตี้!!!

               เมื่อ สายฟ้า (เมฆ จุติ) และ อะตอม (พอล) ได้เบาะแสว่ามีลูกนักการเมืองกำลังจัดปาร์ตี้ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดลูกอมผีบ้า ทำให้ สายฟ้า ต้องวางแผนปลอมตัวสลัดชุดตำรวจมาดขรึมมาเป็นหนุ่มฮิปฮอป เพื่อเข้าไปสืบคดี แต่กลับมาเจอกับ อ๊อด (จาด้า) และ กะทิ(เบนซ์) ที่แฝงตัวมาสืบในงานเหมือนกัน แต่งานนี้พวกเขาต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อทลายแก็งยาเสพติดให้สิ้นซาก แต่ถึงคราวที่ต้องวงแตก เพราะ อ๊อด และ กะทิ หลุดโป๊ะทำวิกที่ใส่มากระเด็นลอยละลิ่ว!! จนโดนคนร้ายจับตัวไปรีดข้อมูล เป็นหน้าที่ของ สายฟ้า และ อะตอม ที่ออกโรงจัดคิวบู๊ปราบวายร้าย โดยมี วิญญาณป๋าเข้ม มาคอยลุ้นเอาใจช่วยอยู่ข้างๆ.com/img/a/

.com/img/a/

               ซึ่งเบื้องหลังความสนุกของฉากนี้ ทำเอาคนทั้งกอง ต้องเอ็นดูกับความสดใสกับลุคใหม่ที่ของ จาด้า และ เบนซ์ ที่ต่างเห็นหน้าตาและทรงผมของตัวเองก็อดขำไม่ได้ โดยเฉพาะ จาด้า ที่ผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ เจ้าตัวถึงกับต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ตัวเอง ส่วน เมฆ และ พอล ก็ไม่น้อยหน้าขอไปซักซ้อมคิวบู๊ ออกหมัดเด็ดทั้งเตะต่อยจนผู้กำกับยังต้องชมกับความคล่องของ 2 หนุ่ม     

               สุดท้ายแล้ว สายฟ้า จะสามารถช่วย อ๊อด ได้ทันหรือไม่! และใครกันที่อยู่เบื้องหลังของคดีค้าลูกอมผีบ้ากันแน่ ลุ้นไปพร้อมกันใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 - วันอาทิตย์ 26 ธันวาคม 2564 เวลา9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

            

.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad