สินเชื่อเพื่อคนมีรถแบบไหนเหมาะกับคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สินเชื่อเพื่อคนมีรถแบบไหนเหมาะกับคุณ

                                                                                                               

สินเชื่อเพื่อคนมีรถแบบไหนเหมาะกับคุณ

 กรุงเทพฯ, 2 ธันวาคม 2564  ในช่วงที่เศรษฐกิจเริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัว บรรยากาศทางธุรกิจเริ่มดีขึ้นจากการเปิดประเทศ และสถานที่ท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคักรับเทศกาลปีใหม่ คงเป็นช่วงเวลาที่หลายคนกลับมาทบทวนแผนต่างๆ ที่เคยวางไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มทำอาชีพเสริม ขยายกิจการ หรือปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน และกำลังมองหาแหล่งเงินทุนเพื่อผลักดันแผนเหล่านั้นให้เกิดขึ้นจริง

สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สินเชื่อรายย่อยอื่นๆ นอกจากนี้ ปัจจุบันผู้ให้บริการสินเชื่อยังมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน วันนี้ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์ จึงขอแนะนำสินเชื่อรูปแบบต่างๆ เพื่อช่วยให้เจ้าของรถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตนเอง

1. สินเชื่อเช่าซื้อสำหรับผู้เป็นเจ้าของรถ

ผู้ใช้สินเชื่อประเภทนี้ต้องทำการโอนเล่มทะเบียนให้เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการสินเชื่อ ตามแนวทางของสินเชื่อเช่าซื้อทั่วไป โดยมีการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ หรือคิดอัตราดอกเบี้ยที่ต้องชำระทั้งหมดเท่ากันทุกงวด ตั้งแต่วันที่ทำสัญญาจนถึงวันที่ผ่อนเสร็จ ดังนั้น หากมีการ “โปะ” หรือจ่ายค่างวดเพิ่มขึ้นในบางเดือน จะไม่ได้มีการคำนวณอัตราดอกเบี้ยใหม่ สินเชื่อแบบโอนเล่มจึงเหมาะกับคนที่มีรายได้ประจำแน่นอน และประเมินได้ว่าตนเองจะสามารถผ่อนค่างวดเท่าเดิมไปจนหมดสัญญา

2. สินเชื่อจำนำทะเบียน

สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน เป็นสินเชื่อสำหรับเจ้าของรถที่ไม่ต้องการโอนเล่มทะเบียน มีการคิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก หรือคิดอัตราดอกเบี้ยตามเงินต้นที่ค้างชำระอยู่ในแต่ละงวด เจ้าของรถจึงสามารถ “โปะ” ค่างวดเพิ่ม เพื่อลดเงินต้นและดอกเบี้ยได้ ผู้ที่มีรายได้ในแต่ละเดือนไม่แน่นอน ขึ้นลงตามสถานการณ์ หรืออาจจะมีรายได้ประจำที่แน่นอน แต่มีรายได้จากแหล่งอื่นเพิ่มเติมในแต่ละเดือน จึงน่าจะถูกใจกับการ “โปะ” เพื่อค่างวดที่ถูกลง และปิดสัญญาได้เร็วขึ้น

3. สินเชื่อจำนำทะเบียน พร้อมวงเงินพร้อมใช้

สินเชื่อประเภทนี้มีวิธีการคิดดอกเบี้ยเหมือนสินเชื่อจำนำทะเบียนทั่วไป แต่จะมีวงเงินพร้อมใช้ซึ่งสามารถเบิกถอนได้เพิ่มเติมหลังจากเริ่มมีการผ่อนชำระไปแล้วซึ่งจะมีวงเงินคงเหลือให้สามารถเบิกถอนได้ ตามที่ผู้ให้บริการสินเชื่อกำหนด โดยไม่ต้องพิจารณาวงเงินใหม่ หรือดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับสัญญา ในขณะที่อีก2 ประเภทข้างต้น หากต้องการขอวงเงินเพิ่มเติม ผู้กู้ต้องปิดสัญญาเก่าแล้วเปิดสัญญาใหม่ ดังนั้น สินเชื่อแบบมีวงเงินสำรองนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการมีตัวช่วยด้านการเงินเมื่อชีวิตต้องเจอกับสถานการณ์ไม่คาดคิด โดยผู้ให้บริการสินเชื่อบางรายยังเปิดให้ลูกค้าเลือกได้ด้วยว่า จะรับเงินก้อนแรกเต็มวงเงินของราคาประเมินรถ หรือจะรับเพียงบางส่วนตามความจำเป็นของตนเอง

สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยังมีฟีเจอร์อีกหลากหลาย เช่น วงเงินกู้สูงสุด 100% ระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุด 84เดือน ไปจนถึงช่องทางดิจิทัลในการจ่ายค่างวดและเบิกถอนเงิน ดังนั้น เจ้าของรถจึงสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และความสามารถของตนเองได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เงินทุนก้อนนี้จะช่วยเราให้ได้ทำตามแผนของชีวิต ควบคู่ไปกับการมีความมั่นคงทางการเงินในระยะยาว

###

 

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

 

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์" โทร02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto      

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad