ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร

 

ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร


(กรุงเทพฯ, 25 ธันวาคม, 2564)  สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลคริสต์มาสจัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบิน มอบรางวัลแก่ผู้โดยสารผู้โชคดีนเที่ยวบิน ส่งความสุขและคำอวยพรในช่วงเทศกาล พร้อมแจก คริสต์มาส คุ้กกี้ แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน โดยได้รับเกียรติจาก อินดี้ จอห์นสัน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ร่วมเดินทางบนเที่ยวบินและมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี

 

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น บนเที่ยวบินที่ VZ356 จากท่าอากาศยานสุวรรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี มอบความสุขและความประทับใจแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยการแสดงชุดพิเศษจากพนักงานต้อนรับของสายการบินฯ พร้อมด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรางวัลบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมเดอะ เพลารีสอร์ท ภูเก็ต (The Pe-La Resort Phuket)  บรรยากาศบนเที่ยวบินเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน และน่าประทับใจ

 

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่าสายการบินฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเช่นนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานแก่ผู้โดยสาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลโดยเร็ว ๆ นี้ สายการบินฯ ได้รับรางวัล สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด (Most Passenger-Friendly Cabin Crew 2021)’ จากนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ แมกกาซีน (International Finance Magazine) กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำปณิธานของสายการบินฯ ในการมอบโอกาสการเดินทางที่มีความสนุกสนานและเป็นมิตร ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักที่ไทยเวียตเจ็ทให้ความสำคัญเสมอมา ควบคู่กับ ความปลอดภัย และ การบริการด้วยมาตรฐานสูงสุด และเราจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารต่อไป”

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและน่าประทับใจ ควบคู่กับการให้บริการด้วยความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้ ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดจากไทยเวียตเจ็ทได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/vietjetthailand หรือเว็บไซต์www.vietjetair.com

 

###


เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

 

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

 

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad