“แกรนด์-กรณ์ภัสสร” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ชวนแก้งค์ตลกมาโชว์แดนซ์ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“แกรนด์-กรณ์ภัสสร” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ชวนแก้งค์ตลกมาโชว์แดนซ์ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

 .com/img/a/

แกรนด์-กรณ์ภัสสร” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ชวนแก้งค์ตลกมาโชว์แดนซ์ 

ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

                           ถึงช่วงนี้อากาศจะเริ่มเย็น แต่บรรยากาศใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”อาทิตย์นี้ นั้นต้องร้อนระอุเมื่อ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์” นักร้องและนักแสดงสาวที่พกความเซ็กซี่น่ารักมาเต็ม เปิดตัวมาโชว์ลวดลายลีลาแดนซ์สุดเย้ายวนต่อหน้าบรรดาตลก ทำเอาหนุ่มๆ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทั้ง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม,แจ็ค – เฉลิมพล และ อาไท – สุภทัต โอภาส ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้มกับลีลาการเต้นสุดเซ็กซี่ปนน่ารัก โดยครั้งนี้“แกรนด์” ชวนแก้งค์ตลกมาเต้นในเพลงใหม่ล่าสุดของตัวเอง ซึ่งเป็นการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งในรอบ9ปี ในเพลง แบบว่า AH AH ที่ได้ ฟีเจอริ่งกับศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าอย่างCD GUNTEE มาเติมเต็มในเพลง งานนี้ได้เห็นบรรดาแก้งค์ฮาเต้นโคเวอร์กันสุดฮา กลายเป็นทำเอา “แกรนด์” หลุดขำฮากระจาย.com/img/a/

                         แต่ความฮาปนเซ็กซี่ของสาวแกรนด์”ยังไม่แผ่วในตอน ป๋าพร้อมเปย์ ที่สาว “แกรนด์” มารับบทเป็น นักร้องคาเฟ่สาวสุดแซ่บ โดยมีเสี่ย “นุ้ย” พา “แกรนด์” มาคุยด้วย เพราะหวังจะเลี้ยงดู “แกรนด์” เป็นเมียแต่ง แต่ใจ “แกรนด์” อยากบอกเลิกแต่พอจะเลิก “นุ้ย”ก็เอาทรัพย์สินเงินทองมาล่อ “แกรนด์”ก็เลยไม่เลิก พร้อมบอกว่าตัวเองมีลูกติดที่“นุ้ย” จะต้องดูแลด้วย “นุ้ย” ก็ไม่ติดอะไร แต่ปรากฏว่าเอาเข้าจริง “แกรนด์” มีลูกติดถึง 3 คนและแต่ละคนแสบๆทั้งนั้น“แจ็ค” พี่คนโตสุดกร่าง “อาไท” คนกลางที่ดูเข้ากับ “นุ้ย”มากที่สุด และปิดท้ายด้วยน้องเล็ก “รงค์” ที่เอาแต่ใจตัวเอง“นุ้ย” เจอสภาพนั้นก็รับไม่ไหว จึงไล่ออกไปทั้งแม่และบรรดาลูกๆตัวแสบ เหลือแต่ “เจี๊ยบ” ที่เป็นน้องสาว “แกรนด์” ที่จะพยายามรวบหัวรวบหางเสี่ย “นุ้ย”แทน เตรียมเกาะจอรับความฮากระจายไปกับมุกตลกที่สาว “แกรนด์”เล่นสุดตัวสลัดลุคสาวสุดเซ็กซี่ ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 . ทางช่องวัน 31


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad