เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่

เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดของขวัญชิ้นพิเศษ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่

  • พบกับเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมและขายดีให้ได้เลือกสรรในช่วงเทศกาลแห่งความสุข
  • คอลเลกชั่นที่หลากหลาย อาทิ เครื่องประดับสำหรับทุกเพศทุกวัย ผ้าพันคอ เครื่องหนัง อุปกรณ์ตกแต่งบ้านสุดล้ำสมัย ของเล่นสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้ ชุดอุปกรณ์กอล์ฟสุดหรู อุปกรณ์เดินทางสำหรับการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษ และของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์เบนท์ลีย์
  • เลือกสรรเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษกับคนที่คุณรัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิกhttps://lin.ee/4JOaZyE8V

(ครูว์ 21 ตุลาคม 2564) เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึงด้วยเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่นสุดหรูที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม ไปจนถึงคอลเลกชั่นชิ้นจิ๋วสำหรับสร้างรอยยิ้มในวันพิเศษ และคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอื่นๆ อาทิ รถของเล่นรุ่น Continental GT3 สำหรับคุณหนู ชุดกิ๊ฟเซ็ตสำหรับพกพาซึ่งมาพร้อมพวงกุญแจหนังในโทนสีเดียวกัน กระเป๋าสตางค์ ป้ายนามบัตรติดกระเป๋าเดินทางหลากหลายสีสัน และเครื่องเสียง Naim สำหรับชุดลำโพงของ Bentley Mu-So Special Edition สำหรับเป็นของขวัญสุดหรูให้กับคนรักเสียงเพลงและสำหรับทุกคนในครอบครับให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี 


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad