“ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เผยได้น้องหมาปลอบใจหลังสูญเสียคุณแม่ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เผยได้น้องหมาปลอบใจหลังสูญเสียคุณแม่ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”

"ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เผยได้น้องหมาปลอบใจหลังสูญเสียคุณแม่ ในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว"

“ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เผยได้น้องหมาปลอบใจหลังสูญเสียคุณแม่

ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว”   

หนึ่งในทาสหมาที่แท้ทรู สำหรับดาราสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนจะมีน้องหมาไปด้วยเกือบทุกครั้ง เรียกว่าตัวติดกันมาก แม้เวลาเข้านอน ก็จะมีน้องหมามานอนรายล้อมรอบตัว ได้มาเปิดใจผ่านรายการ“นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 10.10 น. หลังได้เจ้าน้องหมาช่วยปลอบใจหลังสูญเสียคุณแม่

ปุ๊กลุ๊ก “ ที่บ้านเลี้ยงน้องหมาทั้งหมด 5 ตัว ที่เอามาวันนี้เป็นปอม 2 ตัว ไซร์สเล็ก ชื่อ คริสตี้ และคริสติน เป็นตัวเมียและตัวผู้ 2 ตัวนี้จะตัวติดกันปุ๊กลุ๊กมากๆ ค่ะ ที่เลี้ยงพันธุ์นี้เพราะมีความรู้สึกว่าหน้าตาเค้าจะน่ารักมากๆ เหมือนหมีขาวแล้วขนเค้าก็จะแน่นมาก เป็นหมาไซร์เล็ก จริงๆ ชอบไซร์สใหญ่แต่ว่าเวลาพาไปไหนด้วยกันก็จะพกพาง่าย สะดวกกว่าอะไรแบบนี้ค่ะ แล้วก็ชอบเป็นส่วนตัวที่บ้าน ก่อนที่จะเป็นเจ้าสองตัวนี้ ก็จะมีที่บ้านอีก 2 ตัว เป็นพันธุ์นี้แต่โดนหลอกขายมา เป็นพันธุ์ ปลอม ปลอม นะคะ ไม่ใช่ ปอม ปอม ค่ะ(หัวเราะ) เจ้าคริสตินเป็นตัวผู้ตอนเป็นหมาเด็กก็ค่อนข้างซน พอเริ่มโตนิสัยเปลี่ยนกลายเป็นเรียบร้อยขึ้น นิ่งๆ ขี้อ้อน ส่วน คริสตี้เป็นตัวเมีย  ด้วยความที่ตัวติดกับหนูมาก คือนางรู้ทุกเรื่องแค่พูดไม่ได้คือมีความเป็นตัวแม่สูงมาก แม่ฉันเป็นดารานะ ไม่สนใจใครจะยืดอก เชิดคอเวลาคนมาเล่นด้วยเพราะนางน่ารัก ก็แบบว่าจะเธอคือใคร ล้างมือหรือยัง ประมาณนี้เลย ถือตัวทั้งกับหมากับคนเลยค่ะ คงนึกว่าตัวเองเป็นคนไม่คิดว่าตัวเองเป็นหมาแล้ว (หัวเราะ)

และที่หนูรู้สึก คือเจ้าคริสตี้จะรู้สึกทุกอย่างที่หนูรู้สึกเลย อย่างตอนที่หนูร้องไห้เรื่องคุณแม่ เค้าจะวิ่งมาหาแบบเอามือมาแตะเรา เราก็เอ๊ะทำไมถึงรู้ซึ่งปกติเราจะเห็นแต่พันธุ์โกลเด้น หมาใหญ่ที่รู้เยอะอะไรแบบนี้ แต่ปรากฎว่าเค้ารู้ทุกอย่างที่เรารู้สึก ทั้งความกลัวและความเสียใจ เค้าอยู่กับเราตลอดนอนด้วยกันนอนบนหัวเลยค่ะ”   

ติดตามชมความน่ารักของ คริสตี้และคริสตีน น้องหมาลูกชายและลูกสาวตัวโปรดของ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ได้  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม2564 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad