เพ็ทช้อปแบบครบวงจรแห่งใหม่ในเครือเซ็นทรัล ไปจัดมาแล้วจ้า!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เพ็ทช้อปแบบครบวงจรแห่งใหม่ในเครือเซ็นทรัล ไปจัดมาแล้วจ้า!!



เพ็ทช้อปแบบครบวงจรแห่งใหม่ในเครือเซ็นทรัล

ไปจัดมาแล้วจ้า!!

 

พลิกโฉมวงการ Pet shop แบบเดิมๆ ไปสุดลูกหูลูกตา

เครือเซ็นทรัล รีเทล เผยโฉมร้าน เพ็ทแอนด์มี(PET 'N ME)

เกิดขึ้นจากแนวคิด เพราะเราคือเพื่อนที่ดีที่สุดของสัตว์เลี้ยง  

ร้านเป็น Pet Shop แนวใหม่ผสมผสานแฟชั่นและไลฟ์สไตล์

เอาใจสาย pet parents และ pet lovers แบบครบ จบ ที่เดียว

 

PET’ N ME (เพ็ทแอนด์มี) เปิดให้บริการ สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น1ประกอบด้วยโซนเด็ดๆ ดังนี้

 

Pet Friendly Park สวนสนามหญ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง

สวนสนามหญ้า ให้ได้วิ่งเพลินเล่นกับเพื่อนใหม่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ พร้อมยังมีมุมเล็ก ๆ เป็นสีสันให้แม่ ๆ ที่พาลูกมา ได้ถ่ายรูปลงอวดเพื่อนได้อีกด้วยนะ ที่สำคัญทางเรายังเตรียม Dog waste bags สำหรับกรณีฉุกเฉินน้องหมาอั้นไม่อยู่ เพื่อรักษาความสะอาด และบรรยากาศของสวน ให้น่าเดิน น่าวิ่งสุด ๆ ไปเลย

  

ARIGATO คาเฟ่

คาเฟ่เล็ก ๆ แต่เมนูเครื่องดื่มเพียบ กับ Arigato ที่พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นให้ระหว่างรอน้องหมาวิ่งเล่น หรือเดินช้อปปิ้งเลือกของภายในร้าน ช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ผ่อนคลาย แต่ถ้าใครอยากรู้ว่ามีเมนูอะไรบ้าง ต้องรีบตามมาลองกัน โปรโมชั่นเด็ดๆ ก็มีเพียบ

 

HATO Pet Wellness Center สัตวแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญการดูแลสัตว์เลี้ยงด้านสุขภาพ

ทางร้านให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยง  ทำให้มีบริการดูแลให้คำปรึกษา และบริการกรูมมิ่ง อาบน้ำตัดขนภายในร้านจาก HATO ที่จะช่วยดูแลให้จบครบได้ตั้งแต่สุขภาพภายใน จนถึงภายนอก ใครกำลังกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพของน้อง ๆ สามารถพามาได้เลย ที่สำคัญมีโปรโมชั่นตรวจสุขภาพช่วงเปิดใหม่นี้ด้วยนะจ๊ะ




 

FOOD ZONE อาหารสำหรับสัตว์เลี้ยง

สินค้าแน่น ๆ สำหรับโซนนี้ ไม่ว่าจะ อาหารเม็ด อาหารเปียก ขนบขบเคี้ยว ทั้งของสุนัข แมว แฮมสเตอร์ กระต่าย น้องเม่น สัตว์น้ำ สัตว์ปีก มีหมด มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ ลองมาตามหาความอร่อยที่ใช่สำหรับน้อง ๆ กัน ณ จุดนี้

 

PET SUPPLIES อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

ทางนี้สินค้าก็เยอะ สวยปังไม่แพ้โซนอื่น ๆ กับโซนอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงนานาชนิดทั้งเสื้อผ้าน้อง สายจูง ปลอกคอ มีให้เลือกกันได้เพลิน ๆ เดินไม่มีเบื่อเลย เพราะสีสัน และสไตล์มีแบบไม่ซ้ำกัน รับรองว่า คนก็ชอบ น้องก็อยากได้แน่นอน!

 

GROOMING ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นขน

เชื่อว่า หลาย ๆ คนคงรู้สึกว่า จะเลือกแชมพูส่วนผสมดี ๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแบบไม่ได้สัมผัสของจริงอาจจะยากไปใช่มั้ยล่ะคะ? แต่ที่นี่เรารวมไว้ให้หมดแล้วววว สามารถจะมาที่เดียว เพื่อเลือกซื้อ ลองดมกลิ่น และรับคำแนะนำดี ๆ จากเราได้เลยว่า แบบไหนจะเหมาะกับขนของลูก ๆ เรามากที่สุด


พบกับ PET ‘N ME  ในรูปโฉมน่ารักสดใส แถมโปรโมชั่นภายในร้านอีกมากมาย ศูนย์รวมคนรักสัตว์แห่งใหม่ เจอกันได้ที่ CentralPlaza Westgate ชั้น 1โซน Fashion Plus

 

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.petnme.co.th/

อัปเดตโปรโมชั่น  https://www.facebook.com/petnme.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad