เซ้นต์ ศุภพงษ์- มีน พีรวิชญ์- พร้อม ราชภัทร-BNK48- ปราง กัญญ์ณรัณ- ออม สุชาร์ นำทีมเซเลบริตี้ กว่า 30 ชีวิต ชวนนักช้อปมาอิ่มบุญ สุขใจในกิจกรรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เซ้นต์ ศุภพงษ์- มีน พีรวิชญ์- พร้อม ราชภัทร-BNK48- ปราง กัญญ์ณรัณ- ออม สุชาร์ นำทีมเซเลบริตี้ กว่า 30 ชีวิต ชวนนักช้อปมาอิ่มบุญ สุขใจในกิจกรรม


เซ้นต์ ศุภพงษ์- มีน พีรวิชญ์- พร้อม ราชภัทร-BNK48- ปราง กัญญ์ณรัณ- ออม สุชาร์
นำทีมเซเ
บริตี้ กว่า 30 ชีวิต ชวนนักช้อปมาอิ่มบุญ สุขใจในกิจกรรม

ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด พร้อมฉลองใหญ่วันเกิดและส่งความสุขส่งท้ายปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

นักช้อปชาวไทยจะได้ฟินขั้นสุดไปกับกองทัพศิลปินดารากว่า30 ชีวิตที่จะมาร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีและชวนอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่่มใจ ผ่านการร่วมบริจาคและส่งกิจกรรมความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2564

กรุงเทพ, 3 ธันวาคม 2564 - ปังไม่แผ่ว สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ของมหกรรมแคมเปญ Shopee 12.12  Birthday Sale ที่ได้จัดมาเอาใจแฟนๆ มาแล้วนักต่อนัก ล่าสุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แรงดีไม่มีมีตก ชวนเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าแห่งวงการ นำทีมโดย มีน พีรวิชญ์,เซ้นต์ ศุภพงษ์, พร้อม ราชภัทร, เบนซ์ ณัฐพงศ์, บอนซ์ ณดล- วิน ธนาคม, บูม ณัฐภัทร - บิ๊กบูม จิรายุ, ปราง กัญญ์ณรัณ,ออม สุชาร์, BNK48 และอีกคับคั่งมาร่วมส่งรอยยิ้มอิ่มบุญ สุขใจ ร่วมบริจาคส่งท้ายปีไปกับช้อปปี้ พร้อมมอบความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มผ่านกิจกรรม ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ตั้งแต่วันนี้ - 12ธันวาคม 2564 นี้

 

พบกับความฟิน อินทุกวินาทีกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนช้อปปี้ ที่นี่ ที่เดียว

 

  • วิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มหล่อเซ้นต์ ศุภพงษ์:นอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมทำบุญบริจาคไปกับช้อปปี้แล้วนั้น ยังได้อิ่มเอมใจและเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับหนุ่มหล่อหน้าใส เซ้นต์ ศุภพงษ์  โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องซื้อ Voucher 1:1 Call จากร้าน SHOPEE TOGETHER FOR DONATION และมียอดบริจาคสูงที่สุด 3 ท่านแรก ในวันที่ 1 - 6 ธันวาคม 2564 เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับหนุ่ เซ้นต์ ศุภพงษ์ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2564   โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่  ธันวาคม เวลา 15.00 . นี้  รับรองว่าได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุก สุขฟินแบบจิกหมอนกันเลยทีเดียว

 

  • ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใจถึงใจ: เนื่องในวาระโอกาสวันเกิดของช้อปปี้ ช้อปปี้เตรียมส่งมอบความสุขผ่านของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยนักช้อปที่ร่วมบริจาคในวันที่ 1ถึง 12 ธันวาคม 2564 จะมีสิทธิ์รับรูปโพลารอยด์ พร้อมลายเซ็นต์ส่งตรงถึงบ้านจากเหล่าเซเลบริตี้สุดฮอต อย่างมีน พีรวิชญ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, พร้อม ราชภัทร, เบนซ์ ณัฐพงศ์, บอนซ์ ณดล - วิน ธนาคม, บูม ณัฐภัทร - บิ๊กบูม จิรายุ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ออม สุชาร์, PiXXiE, BAMM

 

  • ปิดท้ายความสนุกโค้งสุดท้ายของปีบน Shopee Live:บอกได้เลยว่าแฟนๆ จะได้อิ่มเอมไปกับทั้งการช้อปปิ้งควบคู่กับความบันเทิงจัดเต็มผ่านความสนุกสนานบนShopee Live ด้วยโชว์และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 นำโดย  อร, ตาหวาน, นิว, จ๋า แล้วพบกัน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-15.00 . บน Shopee Live

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาด พบกับความบันเทิงจากกองทัพเซเลบริตี้ชั้นนำแห่งวงการ และร่วมทำบุญด้วยกันในการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด เพื่อเป็นการส่งความสุขส่งต่อรอยยิ้มสู่สังคมพร้อมร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากช้อปปี้และ ShopeePay  โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่https://shopee.co.th/m/shopee-ruam-jai

นอกจากจัดเต็มความบันเทิงแล้ว ช้อปปี้ยังเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ ในมหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันดีเดย์สุดยิ่งใหญ่ในวันที่12 ธันวาคม และขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ต่ออีก 3 วัน 3 คืน กับ โปรเดิม เพิ่มเวลา ถึง 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ติดตามโปรโมชั่นสุดแรง ส่งท้ายปีได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store,Google Play Store และ App Gallery

 

-END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจากShopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad