เตรียมตัวให้พร้อมกับฟีเจอร์มากมายและการเดินเรื่องในเกม Chimeraland เพื่อก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เตรียมตัวให้พร้อมกับฟีเจอร์มากมายและการเดินเรื่องในเกม Chimeraland เพื่อก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง!

เตรียมตัวให้พร้อมกับฟีเจอร์มากมายและการเดินเรื่องในเกม Chimeraland

เพื่อก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง!

 เกมถูกพัฒนาโดย Level Infinite กำลังเตรียมจะเปิดตัวเกมใหม่สู่ตลาด “Chimeraland” เกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) เร็ว ๆ นี้ในช่วงต้นปี 2022

วันนี้ Chimeraland เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้ลงทะเบียนจำนวนกว่าสามแสนบัญชีภายในเวลา10วัน โดยสามารถเล่นเกมนี้ได้บนระบบปฏิบัติการทุกแพลตฟอร์มทั้งพีซี Android และ iOS 

ผู้เล่นในเกมจะมีอิสระอย่างเต็มที่ในการสำรวจโลก Chimeraland ที่กว้างใหญ่ถึง 4,000 ตารางกิโลเมตร ซึ่งจะมีทวีปทั้ง 4 รวมถึงท้องทะเลและมหาสมุทรที่สามารถสำรวจได้เช่นกัน เกมซึ่งสร้างโดยบริษัท Level Infinite นี้จะนำเสนอการเดินเรื่องแนวใหม่โดยส่งเสริมให้ผู้เล่นได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการได้ตามใจในขณะเล่นเกม เช่น การสร้างสัตว์ในตำนานเทวะหรือการสร้างบ้าน ซึ่งถือเป็นไฮไลต์เด็ดที่คอเกมตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

และเพื่อให้ผู้เล่นคลายความสงสัยและได้รู้จักกับ Chimeraland มากขึ้น ต่อไปนี้คือข้อมูลการเดินเรื่องและฟีเจอร์ที่คุณไม่ควรพลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบจากเครื่องมือที่มีประโยชน์ เพื่อการเล่นเกม Chimeraland ให้สนุกสนานอย่างเต็มอรรถรส

การสร้างตัวละคร

ก่อนเริ่มเกม คุณต้องสร้างตัวละครจากเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ตั้งแต่มนุษย์ไปจนถึงสัตว์ในหลากหลายช่วงวัย หลังจากเลือกเผ่าพันธุ์และอายุของตัวเองได้แล้ว คุณสามารถตั้งค่าเพื่อกำหนดรูปร่างหน้าตาได้ตามต้องการ และสุดท้ายคือการเลือกสวมเสื้อผ้าที่ชื่นชอบ ซึ่งถ้าคุณยังไม่พอใจก็สามารถกด “ย้อนกลับ (Back)” หรือ “ตั้งค่าเริ่มต้น (Reset)” เพื่อดำเนินการต่อด้วยตัวละครที่คุณเลือก

ชมวิดีโอ I AM ALL LIFE

การขี่สัตว์เลี้ยง

สัตว์เลี้ยงจะมี 3 ประเภท ได้แก่ Ride (พาหนะ), Follower(ผู้ติดตาม), และ Companion (คู่หู) โดยสัตว์ที่ปรากฎในแผนที่ ส่วนใหญ่จะสามารถจับมาเป็นพาหนะไว้ขี่ได้ โดยนอกจากจะมีไว้เป็นพาหนะแล้วยังช่วยคุณต่อสู้อีกด้วย. นอกจากนี้ยังมีสัตว์หายากบางชนิดที่จะแอบเข้ามาในที่พักของคุณ มานอนบนเตียงหรือนั่งบนโซฟาของคุณและขออาหารกิน ถ้าหากคุณให้อาหารสัตว์เหล่านี้แล้ว พวกมันจะกลายมาเป็นบริวารที่คอยช่วยเหลือคุณในการต่อสู้และช่วยเก็บไอเทม

สัตว์ต่างๆสามารถเห็นได้ทุกที่ในเกมและคุณสามารถจับพวกมันได้ ตั้งแต่สัตว์ธรรมดาๆไปจนถึงสัตว์ยุคดึกดําบรรพ์ คุณสามารถสร้างกับดักเพื่อจับพวกมันและทำให้กลายเป็นสัตว์พาหนะของคุณเอง และแน่นอนว่าการดักจับพวกมันต้องขึ้นอยู่กับโอกาสหรือโชคอีกด้วย บางครั้งคุณสามารถโขมยไข่ของสัตว์และนำมาฟักที่รังกกไข่ที่บ้านของคุณ ก็จะมีสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงไปได้ถาวรฟักออกมา แต่บางครั้ง คุณอาจจับได้สัตว์เลี้ยงชั่วคราวซึ่งมีเวลาใช้งานแค่ 5 นาที วิธีการใช้สัตว์เลี้ยงชั่วคราวที่ดีที่สุดคือให้สัตว์นั้นคอยกลืนสัตว์ที่คุณกำลังต่อสู้ และใช้เติมอวัยวะให้กับสัตว์เลี้ยงถาวรของคุณได้ให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่พิเศษไม่เหมือนใคร!  เช่น ต่อหางแม่งป่อง หรือเท้าช้างให้กับสัตว์เลี้ยงถาวร .com/img/a/

ชมวิดีโอ Strange Beast Attacks 

การสำรวจแผนที่

กดที่อินเตอร์เฟซส่วนซ้ายบนของเกมเพื่อเปิดแผนที่ ลากตัวเลือกซูมตรงขวาล่างเพื่อปรับขนาดแผนที่ และคุณสามารถใช้อ็อปชันกำหนดตำแหน่งเพื่อตั้งการสำรวจจุดหมายปลายทาง พื้นที่ส่วนที่ไม่ได้อยู่ในแผนที่จะไม่แสดงรายละเอียดใด ๆ ส่วนพื้นที่ๆ  ที่ถูกกำหนดและยังไม่ได้สำรวจจะปรากฏเครื่องหมายคำถาม เมื่อเครื่องหมายคำถามได้รับการสำรวจ ไอคอนที่เหมาะสมจะปรากฏขึ้น โปรดดูข้อมูลตามคำแนะนำหลักสำหรับคำอธิบายไอคอนแต่ละแบบ

ในระหว่างการสำรวจโลกของ “Chimeraland” อันกว้างใหญ่ คุณสามารถบินสูงได้จนถึงนอกโลก และเดินทางในอวกาศ ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับดาวเคราะห์น้อยมากมายและเจ้าสัตว์ร้ายประจำดาว และแน่นอนว่าคุณยังสามารถเลือกที่จะสร้างบ้านบนดาวอื่นอีกด้วย นอกจากการเดินทางไปอวกาศด้วยตัวเองแล้ว คุณสามารถถูกเนรเทศไปอยู่ในอวกาศได้ถ้าหากคุณเลือกฆ่าสัตว์แบบไม่เลือก คุณจะถูกเนรเทศและจองจำอยู่ในคุกอวกาศ

ชมวิดีโอ  BIRTH OF THE EARTH SPIRITS 

เตรียมพร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลมากมาย

รับรางวัล เช่น Cowrie, Legendary pill และไข่สัตว์เลี้ยง เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าในเว็บไซต์  https://chimeraland.onelink.me/N4Pt/f9c3e9b1  และรับรางวัลเพิ่มเติมเมื่อจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามเป้าที่ทางเกมตั้งไว้ [สามารถตรวจสอบได้ในเว็บไซต์] เช่น HP Essence, Intelligence Pill, สัตว์พาหนะLevel2 , skill book และรางวัลสุดหรูอื่นๆ มูลค่ากว่า 1,200 บาท

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://chimeraland.onelink.me/N4Pt/ad61fbc  ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมเป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Chimeraland

Chimeraland นำเสนอโดย Level Infinite เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานเทวะของ “โลกตะวันออก” ดูวิดีโอพรีวิวที่นี่

เกี่ยวกับ Level Infinite

HLevel Infinite เปิดตัวโดย Tencent Games มีภารกิจในการนำเสนอเกมคุณภาพสูงสู่กลุ่มผู้เล่นทั่วโลก โดยมีฐานการดำเนินงานทั้งในกรุงอัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ พร้อมทีมงานปฏิบัติงานอยู่ทั่วโลก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite ที่เว็บไซต์ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารได้ทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube    

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ iOS/Android/PC:

https://chimeraland.onelink.me/N4Pt/ad61fbc

ลิงก์แฟนคลับอย่างเป็นทางการ:

Beforehand login page:https://chimeraland.onelink.me/N4Pt/ad61fbc  

Facebook – https://www.facebook.com/chimeraland/

Discord – https://discord.com/invite/5SCQx6R3Ds

Twitter – https://twitter.com/Chimeraland

YouTube – https://www.youtube.com/c/Chimeraland

TikTok – https://www.tiktok.com/@chimeraland

Instagram – https://www.instagram.com/chimeralandgame/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad