CHINT จัดการประชุมนานาชาติ มุ่งสำรวจแนวทางใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสร้างโลกสีเขียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

CHINT จัดการประชุมนานาชาติ มุ่งสำรวจแนวทางใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสร้างโลกสีเขียว

CHINT จัดการประชุมนานาชาติ

มุ่งสำรวจแนวทางใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสร้างโลกสีเขียว

 

เซี่ยงไฮ้—13 ธ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


CHINT ผู้ให้บริการโซลูชันพลังงานอัจฉริยะชั้นนำของจีน ประสบความสำเร็จในการเปิดพื้นที่แชร์ข้อมูลเชิงลึก แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างเครือข่าย ที่การประชุม CHINT International Marketing Forum (CIMF) ครั้งที่ 9 การประชุมออนไลน์นี้มีขึ้นในหัวข้อ Digital Decarbonization for a Green World (ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสร้างโลกสีเขียว) ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงอิทธิพลในแวดวงพลังงานใหม่ กริดอัจฉริยะ การจัดเก็บพลังงาน และสาขาอื่น ๆ


Cunhui Nan ประธานของ CHINT กล่าวว่า การแก้ปัญหาโลกร้อนและส่งเสริมการพัฒนาสีเขียวได้กลายเป็นฉันทามติของคนทั้งโลก โดย CHINT จะคว้าโอกาสนี้ในการใช้ประโยชน์จากเทรนด์ดังกล่าว และบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนในระดับสากล


หลังจากที่ได้ทราบข้อความจากการประชุม COP 26 ไปแล้ว CHINT ได้นำทุกฝ่ายมาร่วมกันสำรวจแนวทางในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ลดคาร์บอน ในเซสชันหลักของการประชุมอย่าง Digital Decarbonization Summitโดยศ. Xiangwan Du นักวิชาการจากสถาบันวิศวกรรมจีน กล่าวว่า ขีดความสามารถในการผลิตของระบบพลังงานใหม่ของจีนกำลังได้รับการพัฒนาจากเดิมที่ไม่มีความสำคัญให้มีความสำคัญมากขึ้น ผมเชื่อว่าแนวปฏิบัติของCHINT ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญและจะยังคงมีบทบาทต่อไปทั้งในจีนและทั่วโลก


นับจนถึงปี 2564 CHINT มีกำลังการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ตามที่ติดตั้งไว้รวม 8GW ทั่วโลก เทียบเท่ากับการลดการปล่อย CO2 ลงกว่า 8 ล้านตันต่อปี โดย CHINT จะเร่งยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการทั่วโลก ด้วยการเพิ่มจำนวนศูนย์เดินระบบและซ่อมบำรุงเป็น 3 แห่ง เพิ่มศูนย์บริการระหว่างประเทศเป็น 14 แห่ง เพิ่มศูนย์โลจิสติกส์เป็น 17 แห่ง และฐานการผลิตเป็น 13 แห่ง


Lily Zhang กรรมการและรองประธานของ Zhejiang CHINT Electrics ผู้เป็นประธาน CHINT Global กล่าวว่า CHINT ได้เข้ามามีส่วนในการพัฒนาระบบพลังงานใหม่ของจีน โดยมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมและส่งเสริมการวางผังพลังงานสีเขียวทั่วโลก


ในการประชุมดังกล่าว CHINT ได้เปิดตัวความริเริ่ม Environmental Protection Commitment ขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างอนาคตปลอดคาร์บอน นอกจากนี้ CHINT ยังได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ในการประชุมนี้ พร้อมเปิดตัวสำนักงานใหญ่ของ CHINT ที่สิงคโปร์และเซี่ยงไฮ้ เพื่อเปิดแพลตฟอร์มระดับโลกให้พาร์ทเนอร์ทั่วโลก


CHINT ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2527 ดำเนินธุรกิจในภาคส่วนไฟฟ้าอัจฉริยะ พลังงานสีเขียว ระบบควบคุมและระบบทำงานอัตโนมัติภาคอุตสาหกรรม สมาร์ทโฮม และภาคส่วนอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งก่อให้เกิดจุดแข็งในห่วงโซ่อุตสาหกรรมโดยมี ไฟฟ้า เป็นหัวใจหลัก CHINT ดำเนินงานในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีรายได้เกือบ 1.37 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad