สมาคมนิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้าบนโลกเสมือนจริง ในธีม “Connect the Future” พร้อมเชิญชวนนิสิตเก่าร่วมออกบูธในงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

สมาคมนิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้าบนโลกเสมือนจริง ในธีม “Connect the Future” พร้อมเชิญชวนนิสิตเก่าร่วมออกบูธในงาน

สมาคมนิสิตเก่าบัญชีจุฬาฯ เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้าบนโลกเสมือนจริง ในธีม “Connect the Future” พร้อมเชิญชวนนิสิตเก่าร่วมออกบูธในงาน

         สมาคมนิสิตเก่า คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมจัดงานคืนสู่เหย้าและเชิดชูเกียรติ ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565  บนโลกเสมือนจริง 

ในงานจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการรำลึกและสำนึกพระคุณของท่านพระยาไชยยศสมบัติ  กิจกรรมการแสดงบนเวที การเชิดชูเกียรติบัญชีจุฬาดีเด่นและผู้ได้รับรางวัลนวัตเภตรา เสวนาใหญ่ประจำปีซึ่งจะมีผู้ร่วมเสวนาเป็นนิสิตเก่าที่โดดเด่นในวงธุรกิจและวิชาการ มาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ พร้อมผู้ดำเนินรายการที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียง

นอกจากนี้ ยังมีการจัดนิทรรศการบนโลกเสมือนจริง (Virtual Exhibition) ซึ่งจะคัดเลือกนิสิตเก่าที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ SME หรือStart Up มาร่วมออกบูธในงาน เพื่อนำเสนอธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ ปรัชญา ประสบการณ์ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการ  พร้อมทั้งขายของในราคาพิเศษให้แก่มวลหมู่นิสิตเก่าด้วยกัน เพื่อต่อยอดสู่Business Matching ในเชิงธุรกิจ โดยงานนิทรรศการนี้ จะมีระยะเวลาให้ยาวนานจนจุใจ 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

งานคืนสู่เหย้าและเชิดชูเกียรติบนโลกเสมือนจริง มีชื่องานว่า “จากกระท่อมสีฟ้า..สู่เภตราฟ้าใหม่ และมีธีมของงานเป็นแบบ “Connect the Future” ซึ่งสื่อความหมายถึงการเชื่อมโยงของบรรดานิสิตเก่าทุกรุ่น เข้ากับโลกสมัยใหม่ ด้วยรากฐานที่มั่นคงยาวนานและยังคงผสานเชื่อมต่อไปจนถึงอนาคต

สมาคมฯ ขอเชิญชวนนิสิตเก่า บัญชี จุฬาฯ ที่ทำธุรกิจ SME หรือ Start Up แสดงความประสงค์ในการร่วมออกบูธ โดยนิสิตเก่าที่ได้รับการคัดเลือกให้ออกบูธ จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่บูธแต่อย่างใด

สำหรับท่านที่สนใจร่วมสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สมาคมนิสิตเก่า คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี แห่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ที่ โทร. 092–254-3171 อีเมล:contact@shicualumni.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad