coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020

coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020

 

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 (AFF Suzuki Southeast Asia Football Cup 2020 ) เปิดฉากแล้วอย่างเป็นทางการ ขณะที่แฟนบอลนับล้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างลุ้นสุดตัวไปกับทัวร์นาเมนต์อันเร้าใจ และ coocaa TV ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมสนุก ๆ มากมายเอาใจคอลูกหนังในภูมิภาค

มะนิลา, ฟิลิปปินส์--22 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จะเปิดฉากขึ้น coocaa (คูก้า) ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อเอาใจคอบอลโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมที่เป็นไวรัลอย่าง “Guess the champion for coocaa TV Refunds” หรือกิจกรรมทายผลผู้ชนะเพื่อลุ้นรับเงินคืนเมื่อซื้อทีวี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบเงินคืนเต็มจำนวน 100%ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อทีวีของ coocaa นอกจากนี้ coocaa ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแสดงของ Quan AP นักร้องสุดฮอตจากการแข่งขันรายการโชว์ The Heroes 2021 เอาใจแฟนคลับให้ฟินกันสุด ๆ ที่ร้านชื่อดังอย่าง Cool Barนอกจากนี้ ความนิยมใน coocaa ยังขยายไปยังกลุ่มวัยหนุ่มสาวจากการจัดกิจกรรมแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงกิจกรรมอย่าง “coocaa Knight - bring back the champion” ด้วย


ยอดขายในแคมเปญ Coocaa Double Eleven และ Double Twelve เปิดทางอนาคตแบรนด์สดใส


ผลการดำเนินงานจากการจัดกิจกรรมในไตรมาสที่ 4 ซึ่งรวมถึงเทศกาลชอปปิงที่หลายคนเฝ้ารอคอยอย่าง Double Eleven และ Double Twelve หนุนให้coocaa ประสบผลสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในทุกด้าน โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และตอนนี้ coocaa ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซใหญ่ ๆ อย่าง Lazada และ Shopee


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ซึ่งแข่งขันอยู่ในขณะนี้ coocaa TV ยังมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับที่เหนือความหมายในตลาดอินโดนีเซียและเวียดนามจากการสนับสนุนและความชื่นชอบที่เพิ่มมากขึ้นในแบรนด์ โดยยอดขายในอินโดนีเซียทะยานขึ้นถึง 230% เมื่อเทียบรายปี ส่วนยอดขายในเวียดนามพุ่งแรง 288%


ติดตามข่าวสารล่าสุดของ coocaa ได้ทางเฟซบุ๊กที่https://www.facebook.com/coocaa2006 และอินสตาแกรมที่https://www.instagram.com/coocaaglobal/


เกี่ยวกับ coocaa (คูก้า)


coocaa เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบสมาร์ตทีวี การวิจัยและพัฒนา และระบบปฏิบัติการคอนเทนต์ มุ่งมั่นช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ สำรวจ, ค้นพบ,สร้างสรรค์ (Explore, Discover, Create) บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ดำเนินธุรกิจครอบคลุมภาคพื้นยุโรป อินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ coocaa มีพันธกิจที่มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด จึงได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบอัจฉริยะที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู แฝงความสนุก ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่


COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV


#RivalriesNeverDie #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTV


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1714332/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - coocaa TV x AFF Suzuki Cup 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad