Cordis แต่งตั้งนายแพทย์ George Adams เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Cordis แต่งตั้งนายแพทย์ George Adams เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์

 

Cordis is a global interventional vascular technology company

Cordis แต่งตั้งนายแพทย์ George Adams

เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์ 

แพทย์โรคหัวใจที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกรายนี้ ถือเป็นสมาชิกคนล่าสุดของทีมผู้นำที่กำลังเติบโต

ไมอามี เลคส์, ฟลอริดา--13 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Cordis บริษัทเทคโนโลยีหลอดเลือดหัวใจระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ตั้งนายแพทย์ George Adams, MHS, MBA, FACC, FSCAI เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์ เพื่อสานต่อภารกิจขององค์กรในการสร้างความแตกต่าง ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและบริษัทอุปกรณ์การแพทย์ระดับโลกที่เน้นคุณค่าเป็นสำคัญ

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นายแพทย์ Adams มาร่วมทีมของเรา ในช่วงที่เรากำลังสร้าง Cordis ใหม่" Shar Matin ซีอีโอ กล่าว "ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งของเขาในการรักษาทั้งโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดส่วนปลายที่ซับซ้อน จะมีบทบาทสำคัญในการสานต่อภารกิจของเราในการปรับปรุงการดูแลผู้ป่วย ด้วยวิธีการที่ประหยัดและแตกต่าง ซึ่งสร้างจากมรดกทางนวัตกรรมของเรา"

นายแพทย์ Adams มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Cordis พร้อมด้วยผลงานอันโดดเด่น ทั้งด้านการปฏิบัติทางคลินิก การวิจัยทางการแพทย์ และประสบการณ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในด้านความเชี่ยวชาญในการรักษาโรคหลอดเลือดส่วนปลายในผู้ป่วยที่มีภาวะแขนขาขาดเลือดเรื้อรัง (CLI) และการรักษาหลอดเลือดหัวใจในผู้ป่วยที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจเฉียบพลัน เขามีส่วนร่วมทั้งในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ในการพัฒนาระบบการดูแลสำหรับการรักษา CLI, โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันชนิด STEMI (ST-Elevation Myocardial Infarction) และการจัดการโรคหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดส่วนปลายที่ซับซ้อน เขามีเครือข่ายเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับการยกย่องเป็นผู้นำความคิดที่สำคัญในประชาคมแพทย์โรคหัวใจและหลอดเลือดทั่วโลก

นายแพทย์ Adams มีบทบาทสำคัญในการศึกษาแบบเพื่อนร่วมศึกษาทั่วโลก เขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการแพทย์ผ่านการเป็นผู้นำและการไตร่ตรอง รวมถึงการมีส่วนร่วมในการประชุมเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดส่วนปลายหลายต่อหลายครั้ง ทั้งในระดับชาติและระดับโลก

เขาเป็นวิทยากรซึ่งเป็นที่ต้องการตัว และเป็นนักวิจัยที่มีผลงานตีพิมพ์โดดเด่น โดยเป็นผู้ตรวจสอบเบื้องต้นในการทดลองทางคลินิกหลายครั้ง เขาได้รับการรับรองโดยคณะกรรมการอายุรศาสตร์อเมริกัน (American Board of Internal Medicine) ในสาขาอายุรศาสตร์และโรคหลอดเลือดหัวใจ

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีมของ Cordis ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์" นายแพทย์ Adams กล่าว "ผมตั้งตารอที่จะได้มีบทบาทในการชุบชีวิตมรดกอันน่าเหลือเชื่อที่มีมายาวนาน 62 ปีให้กลับมาอีกครั้ง ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่ Cordis สร้างขึ้น ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและมีวิสัยทัศน์สำหรับนวัตกรรม"

เกี่ยวกับ Cordis

Cordis เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและการสร้างเทคโนโลยีการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือด ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 60 ปีในการบุกเบิกเพื่อรักษาผู้ป่วยหลายล้านคน ด้วยชื่อเสียงด้านคลินิก การฝึกอบรม และการบริการ Cordis ได้สร้างมรดกแห่งนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ดูแลหลอดเลือดหัวใจคุณภาพสูง โดยมีการแทรกแซงร่างกายน้อยที่สุด และฝากประสบการณ์ไว้ทั่วโลกด้วยผลการดำเนินงานในกว่า 60 ประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad