'ไส้กรอก CP' ครองใจแฟนคลับ คว้าแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจคนไทย ส่งแฮชแท็ก #CPSausageNo1LIVE ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

'ไส้กรอก CP' ครองใจแฟนคลับ คว้าแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจคนไทย ส่งแฮชแท็ก #CPSausageNo1LIVE ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

.com/img/a/

'ไส้กรอก CP' ครองใจแฟนคลับ คว้าแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในใจคนไทย 

ส่งแฮชแท็ก #CPSausageNo1LIVE ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก 

 

จากปรากฏการณ์ความนิยมของไส้กรอกซีพี ทำให้เกิดประโยคติดหูอย่าง "อร่อยไม่ยั้ง! ไส้กรอกซีพี ทำจากเนื้อสัตว์เต็มชิ้น ไม่ผสมแป้ง" ที่ครองใจใครหลายๆ คน จนคว้ารางวัล No.1 Brand Thailand แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประเภทอาหารอุ่นร้อน จากนิตยสารMarketeer บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ จึงชวนพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ ทั้ง "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ ผ่านงาน “CP Sausage No.1 and Beyond” The Ultimate Live Experienceกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับผู้โชคดีแบบเป็นกันเอง และมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอยู่ทั่วโลกผ่านการไลฟ์สดกว่า 2 ชั่วโมง จนทำให้#CPSausageNo1LIVE พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และติดอันดับ 1 ในประเทศไทย ตลอดจนต่างประเทศ อาทิ เม็กซิโก อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ อีกด้วย .com/img/a/

.com/img/a/

บรรยากาศภายในงาน เริ่มด้วยการเปิดเวทีกับเพลงเพราะๆ จาก 'หนุ่มไบร์ท' พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ พร้อมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์ต่างๆ กับแฟนคลับ ต่อด้วยSpecial Guest อย่าง “แบมแบม” ที่ส่งสัญญาณสดส่งตรงจากประเทศเกาหลี นับเป็นการเจอกันครั้งแรกของ “ไบร์ท-แบม” ซึ่งทั้งคู่มีความเหมือนกันที่ไม่แตกต่างกัน เช่น เกิดปีเดียวกัน และเป็น “ทาสแมว” จึงทำให้การไลฟ์ในครั้งนี้ยิ่งสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง และสนุกมากยิ่งขึ้นเมื่อทั้งคู่แบทเทิลเล่นเกมส์กัน ทำเอาแฟนคลับยิ้มไม่หุบ มีความสุข และปลาบปลื้มไปตามๆ กัน 

 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวถึงความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อไส้กรอกซีพีว่า ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจในคุณภาพอาหารแบรนด์ซีพี จนเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 และพลังของแฟนคลับอย่างล้นหลามที่ร่วมกันส่งแฮชแท็ก #CPSausageNo1LIVE จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของเรา บริษัทฯ จึงอยากตอบแทนผู้บริโภค และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งอย่างแท้จริง ซีพีเอฟมุ่งพัฒนา สร้างมาตรฐานสินค้าคุณภาพและนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ สร้างสรรค์เนื้อหา รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อให้ไส้กรอกซีพีสามารถครองใจทุกคนจากรุ่นสู่รุ่ .com/img/a/

"แบรนด์ซีพี ยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไส้กรอก ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สะอาด ปลอดภัย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก บริษัทฯ จะไม่หยุดพัฒนา ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกสูตรใหม่หรือกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบผู้บริโภคทุกยุคทุกวัย" นางสาวอนรรฆวี กล่าว./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad