DATAXET ขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการซื้อกิจการ "อินโฟเควสท์" ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564

DATAXET ขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการซื้อกิจการ "อินโฟเควสท์" ในประเทศไทย


DATAXET ขยายธุรกิจในเอเชีย ด้วยการซื้อกิจการ "อินโฟเควสท์" ในประเทศไทย

 

Dataxet ซื้อกิจการของอินโฟเควสท์ ผู้ให้บริการติดตามข่าวสารจากสื่อต่างๆ (Media Monitoring) รายใหญ่ที่สุดของไทย โดยอินโฟเควสท์จะเข้ามาอยู่ในเครือข่ายของ Dataxet ซึ่งมีบริษัทชั้นนำด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์รวมอยู่ด้วยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sonar Platform ในอินโดนีเซีย, NAMA ในมาเลเซีย และ Truescope ในสิงคโปร์

 

Dataxet ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2563 โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีการสื่อสารแห่งแรกที่มีฐานอยู่ในเอเชีย และหลังจากที่ดำเนินธุรกิจไปได้เพียง 18 เดือน บริษัทก็ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดและยังเป็นเครือข่ายมีเดียอินเทลลิเจนซ์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคด้วย โดยให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้ากว่า 300 ราย ทั้งองค์กรระดับบลูชิปและหน่วยงานภาครัฐ

 

คุณเดวิด หลิว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Dataxet กล่าวว่า "อินโฟเควสท์เป็นส่วนเพิ่มเติมที่สำคัญสำหรับกลุ่มบริษัทของเรา และเข้ามาต่อยอดให้กับเราในฐานะผู้ให้บริการมีเดียอินเทลลิเจนซ์ชั้นนำ เราจะประสพความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและได้ลูกค้าที่พึงพอใจจากการผสานแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับบุคลากรมากความสามารถในระดับเวิลด์คลาส  ด้วยคุณลักษณะชั้นเลิศของบริษัทและลูกค้าที่เข้ามาเพิ่มเติมเครือข่ายของเราสะท้อนให้เห็นว่า โมเดลธุรกิจที่แปลกใหม่ของเรากำลังสร้างคุณค่าใหม่ ให้กับผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาดและการสื่อสารได้"

 

คุณชาลทอง ปัทมพงศ์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท อินโฟเควสท์ จํากัด กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Dataxet และในก้าวย่างสำคัญที่จะทำให้บริษัทเติบโตต่อไปในอนาคต  ด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ Dataxet มีอยู่ เขาได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่า บริษัทมีความสามารถในการจัดการข้อมูลมีเดียอินเทลลิเจนซ์ให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้งานได้จริง และช่วยให้ลูกค้าในเอเชียสื่อสารกับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้ดีขึ้น และจากการที่เรามีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ในประเทศไทยแล้ว เราจึงอยู่ในตำแหน่งที่ดี ในการที่จะนำเสนอบริการเพิ่มเติมและสามารถสร้างกระแสรายได้ใหม่ๆ ได้”

 

นอกจากนี้ Dataxet ยังเตรียมประกาศแผนขยายธุรกิจที่ประเทศเวียดนามในต้นปี 2565 ด้วย โดยบริษัทได้เลือกหุ้นส่วนที่มีคุณสมบัติดีเลิศอีกรายในเวียดนามแล้ว ซึ่งจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับบทบาทผู้นำของ Dataxet Group ในแวดวงเทคโนโลยีการสื่อสารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

เกี่ยวกับ Dataxet

Dataxet Pte Ltd เป็นบริษัทโฮลดิ้งผู้ให้บริการดาต้าอินเทลลิเจนซ์ครบวงจรระดับแนวหน้าของเอเชีย เครือข่ายของ Dataxet ให้บริการชั้นเลิศในการติดตามข่าวสารจากสือต่างๆ รวมถึงงานวิเคราะห์วิจัยในแต่ละประเทศ พร้อมทั้งให้ความความรู้ความชำนาญในด้าน data analytics เพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องแม่นยำและนำไปปรับใช้ได้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.dataxet.com/

 

เกี่ยวกับอินโฟเควสท์

อินโฟเควสท์เป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์และสำนักข่าวในประเทศไทย อินโฟเควสท์ให้บริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์หลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บริการติดตามข่าวสารจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย บริการออนไลน์เรียลไทม์ที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารจากกว่าร้อยแหล่ง มีข้อมูลย้อนหลังให้สืบค้นกว่า 20 ปี ตอบสนองการใช้งานตามวัตถุประสงค์ของทุกหน่วยงาน บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งในและต่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก และบริการส่งเสริมงานประชาสัมพันธ์อื่น ๆ  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infoquest.co.th/company/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad