DirectAsia ผนึก United International Pictures ปลุกกระแสใช้รถปลอดภัยกับลูกน้อย พร้อมมอบโปรรับทริปเที่ยวปีใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564

DirectAsia ผนึก United International Pictures ปลุกกระแสใช้รถปลอดภัยกับลูกน้อย พร้อมมอบโปรรับทริปเที่ยวปีใหม่

DirectAsia ผนึก United International Pictures ปลุกกระแสใช้รถปลอดภัยกับลูกน้อย พร้อมมอบโปรรับทริปเที่ยวปีใหม่

-          ไดเร็ค เอเชีย มอบบัตรชมภาพยนตร์ The Boss Baby 2 ให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมบนเฟซบุ๊ก DirectAsia Thailand

-          พร้อมจัดโปรโมชัน คุ้มภัยยกคัน! สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ SUV เมื่อซื้อกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ชั้น 1”และ ประกันชั้น 1 เซฟ กับ ไดเร็ค เอเชีย

ไดเร็ค เอเชีย ประกันรถยนต์ออนไลน์ จับมือ United International Pictures (UIP) เพื่อส่งเสริมการใช้รถปลอดภัยเมื่อมีลูกน้อย ผลิตเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกบนเฟซบุ๊ก DirectAsia Thailand เพื่อมอบบัตรชมภาพยนตร์ เดอะ บอส เบบี้ 2 รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ ยังมีกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ Sports Utility Vehicle (SUV) เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันชั้น 1 เซฟ ผ่านเบอร์โทรศัพท์02 767 7777 ตั้งแต่วันที่ 1-20 ธันวาคม 2564

สร้างสังคมการขับขี่บนท้องถนนให้ดียิ่งขึ้น คือ พันธกิจของ ไดเร็ค เอเชีย ที่ผ่านมาเราได้รังสรรค์บทความออนไลน์ และเป็นฮับความรู้ของผู้ขับขี่ รวมถึงผู้ทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างพฤติกรรมที่ดีในการใช้รถใช้ถนน สู่การเป็นสังคมปลอดอุบัติเหตุบนท้องถนน สำหรับการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ช่วยสร้างการตระหนักรู้ และเชื่อมต่อกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์ Sports Utility Vehicle (SUV)หรือกลุ่มครอบครัว

โดยรูปแบบคอนเทนต์ ไดเร็ค เอเชีย มุ่งเน้นให้ความรู้กับผู้อ่านทุกช่วงวัย จึงหยิบคาเร็คเตอร์ของ บอส เบบี้ ในภาพยนตร์ เดอะ บอส เบบี้ 2 ที่ทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีมาประกอบในคอนเทนต์ ส่งตรงเนื้อหาคุณภาพถึงมือผู้อ่านชาวไทย พร้อมแบ่งปันเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ และคอนเทนต์ที่เป็นเรื่องราวการป้องกันภัยจากการใช้งานรถยนต์ มานำเสนอตลอดเดือนธันวาคม 2564

เพื่อเป็นการยยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนน นอกจากการให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ที่ปลอดภัยแล้ว ประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยบรรเทาความเสียหายเมื่อรถเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเดินทางได้อย่างสบายใจ ไดเร็ค เอเชีย จึงได้จัดโปรโมชันคุ้มภัยยกคัน! สำหรับลูกค้าที่ขับรถยนต์ SUV เมื่อซื้อกรมธรรม์ ประกันรถยนต์ชั้น 1” และ ประกันชั้น 1 เซฟ กับ ไดเร็ค เอเชีย รับสิทธิพิเศษ อาทิ บัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,000บาท* บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และรับบัตรชมภาพยนตร์ เดอะ บอส เบบี้ 2 จำนวน 2 รางวัล/กรมธรรม์ สำหรับผู้ขับขี่ที่ซื้อกรมธรรม์ภายในวันที่ 1-20 ธันวาคม 2564เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงสิ้นปีหรือช่วงปีใหม่ ที่คาดการณ์ว่าปริมาณรถยนต์ที่เดินทางท่องเที่ยวจะเพิ่มสูงขึ้น และความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ทั้งนี้ ไดเร็ค เอเชีย ยังจัดกิจกรรม ชวนชาวไทยมาร่วมสนุกในเกม ภารกิจจับผิดภาพ เพื่อรับรางวัลเป็นบัตรชมภาพยนตร์ เดอะ บอส เบบี้ 2 ฟรี โดยผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก DirectAsia Thailand ตั้งแต่วันที่ 8-12ธันวาคม 2564 และห้ามพลาด! เพราะนอกเหนือจากภาพยนตร์ เดอะ บอส เบบี้ 2 แล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังมีแผนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายกับโปรแกรมหนังดังที่น่าสนใจในปี 2565 เพื่อให้ชาวไทยได้ร่วมสนุกกัน สามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์https://www.directasia.co.th  และเฟซบุ๊ก DirectAsia Thailand  

สำหรับการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ไดเร็ค เอเชีย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สร้างคอนเทนต์ออนไลน์ร่วมกัน รวมถึงการมอบประกันภัยที่คุ้มค่าสู่สาธารณชน เพื่อยกระดับสังคมขับขี่ปลอดภัยต่อไป เพราะไดเร็ค เอเชีย เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถรับชมภาพยนต์ The Boss Baby 2 ที่โรงภาพยนตร์พร้อมกัน วันที่ 16 ธันวาคม 2564

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad