แกร็บ จัดแคมเปญใหญ่ “Double The Happiness” ยกขบวนกิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปลายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แกร็บ จัดแคมเปญใหญ่ “Double The Happiness” ยกขบวนกิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปลายปี

แกร็บ จัดแคมเปญใหญ่ “Double The Happiness” 

ยกขบวนกิจกรรมดับเบิ้ลความสุขส่งท้ายปลายปี

แกร็บ ประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี จัดแคมเปญใหญ่ “Double The Happiness” สุขดับเบิ้ล ต้อนรับปี 2022 ส่ง 3 กิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน เริ่มที่กิจกรรม ดับเบิ้ลความคูล 
จับมือกับ เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล (Greyhound Original)แบรนด์สตรีทแฟชั่นไทยเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ ต่อด้วย กิจกรรม ดับเบิ้ลความสุข ที่ชวนทุกคนมาร่วมส่งของขวัญให้คนพิเศษของคุณผ่านบริการแกร็บมาร์ท (GrabMart) หรือ แกร็บเอ็กซ์เพรส (GrabExpress)พร้อมร่วมแบ่งปันความสุขต่อให้กับผู้คนในสังคม ด้วยการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ ผ่านการใช้บริการบนแอปพลิเคชันแกร็บ รวมถึงการจัดกิจกรรม ‘Never Miss A Meal’ ที่พนักงานแกร็บ
ได้ร่วมกันมอบอาหารให้กับพาร์ทเนอร์คนขับ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเหล่าฮีโร่ที่คอยให้บริการให้ทุกคนตลอดปีที่ผ่านมา และปิดท้ายด้วยกิจกรรม ดับเบิ้ลความคุ้ม จัดเต็มกับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับบริการต่างๆ 
ของแกร็บให้ทุกคนเอนจอยได้แบบไม่อั้น

นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากกันเป็นอย่างมาก หลายคนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ เพื่อส่งต่อกำลังใจ และความห่วงใยให้กับทุกคนในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ แกร็บ จึงได้จัดแคมเปญใหญ่ Double The Happiness สุขดับเบิ้ล ต้อนรับปี 2022 ผ่าน 3 กิจกรรมสุดพิเศษที่จะมาสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคน

แคมเปญ “Double The Happiness สุขดับเบิ้ล ต้อนรับปี 2022” ประกอบด้วย 3 กิจกรรมพิเศษดังนี้

  1. ดับเบิ้ลความคูล เอาใจสายแฟกับคอลเล็กชันพิเศษจาก Grab x Greyhound Original

แกร็บท้าสายแฟชั่นมาประชันความคูล ผ่าน​คอลเล็กชันพิเศษ “Grab™ Me If You Can” ที่แกร็บจับมือกับแบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Greyhound Original รังสรรค์เสื้อผ้า และแอกเซสซอรีสุดเท่ ที่สะท้อนชีวิตที่มีแกร็บทำให้ทุกคนสามารถก้าวไปข้างหน้าได้แบบที่ใครก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน พร้อมฉีกกรอบแบบเดิมๆ ให้ทุกคนออกมาโลดแล่นสู่จุดหมายได้อย่างเต็มที่ โดยคอลเล็กชันนี้วางจำหน่ายแล้ว
บนแกร็บมาร์ท (GrabMart) และ ร้าน Greyhound Original สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31มกราคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

2.                   ดับเบิ้ลความสุข ส่งต่อความรัก และความห่วงใยผ่านการเป็นผู้ให้

เติมเต็มความสุขที่ยิ่งกว่าผ่านการเป็นผู้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือแบ่งปันความสุขให้กับผู้คนในสังคม ในรูปแบบต่างๆ ดังต่อไปนี้

·     สั่งของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษของคุณง่ายแค่ปลายนิ้ว กับบริการแกร็บมาร์ท ที่รวบรวมกิฟต์เซต และกระเช้าของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) บู๊ทส์ (Boots) และมูจิ (Muji)หรือจะใช้บริการแกร็บเอ็กซ์เพรส์เพื่อนำของขวัญไปส่งให้กับคนสำคัญที่อยู่ห่างไกลได้เช่นกัน

·     แบ่งปันโอกาสและความสุขให้ผู้คนในสังคม ด้วยการร่วมบริจาคผ่านการใช้บริการGrabFood GrabMart หรือ GrabExpress บนแอปพลิเคชันแกร็บ เพียงใส่รหัส DONATE แกร็บจะบริจาคเงินจำนวน 8 บาทต่อการใส่รหัส ให้กับมูลนิธิต่างๆ อาทิ มูลนิธิรามาธิบดีฯ, มูลนิธิเทอร์ราไซเคิลไทย, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น, มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และมูลนิธิยุวพัฒน์

·       ส่งกำลังใจและคำขอบคุณให้กับเหล่าฮีโร่พาร์ทเนอร์คนขับ ที่คอยให้บริการให้ทุกคนในทุกสถานการณ์ตลอดปีที่ผ่านมา กับโปรเจค ‘Never Miss A Meal’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ที่พนักงานแกร็บได้มาร่วมมอบอาหาร และเครื่องดื่มให้กับพาร์ทเนอร์คนขับทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด  

3.                   ดับเบิ้ลความคุ้ม ไปกับโปรส่วนลดแบบจัดเต็ม

ฉลองเทศกาลปีใหม่กับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับบริการต่างๆ บนแอปพลิเคชันแกร็บ อาทิ แกร็บมาร์ท (GrabMart) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และแกร็บเอ็กซ์เพรส (GrabExpress) คุ้มสุดกับส่วนลด 80 บาท 
(1 ครั้ง/บริการ) ใส่รหัส HAPPY80 สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก และส่วนลด 30% สูงสุดไม่เกิน 100บาท (1 ครั้ง/บริการ) ใส่รหัส HAPPY30 สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม2565 

แกร็บหวังว่าแคมเปญ Double The Happiness จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และพร้อมเดินหน้าสู่ปี 2565 ได้อย่างเข้มแข็ง โดยเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างทุกคน และเป็นแรงผลักดันให้ผู้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไป นายอเลฮานโดร กล่าวปิดท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Double The Happiness” ได้ที่ www.grab.com/th/blog/doublehappiness

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad