อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับการยกย่องผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่เป็นเลิศ สำหรับการจัดการห่วงโซ่อุปทานและเคมีภัณฑ์จาก EcoVadis และ ChemScore - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับการยกย่องผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่เป็นเลิศ สำหรับการจัดการห่วงโซ่อุปทานและเคมีภัณฑ์จาก EcoVadis และ ChemScore


อินโดรามา เวนเจอร์ส ได้รับการยกย่องผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนที่เป็นเลิศ
สำหรับการจัดการห่วงโซ่อุปทานและเคมีภัณฑ์จาก EcoVadis และ ChemScore

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24 ธันวาคม 2564 – บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือไอวีแอล บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้รับเหรียญแพลตทินัมจากการจัดอันดับด้านความยั่งยืนโดยEcoVadis และเป็นที่ 1 ใน ChemScore ซึ่งจัดอันดับบริษัทเคมีภัณฑ์ 50 รายที่ใหญ่ที่สุดของโลกในด้านการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม

 

EcoVadis เป็นองค์กรจัดอันดับชั้นนำที่มุ่งเน้นด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน มอบเหรียญแพลตทินัมให้แก่ไอวีแอล ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของการประเมินผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน โดยไอวีแอลเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มที่ได้คะแนนสูงสุดร้อยละ 1 จากบริษัทที่เข้ารับการประเมินทั่วโลก ด้วยผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อที่ยั่งยืน ทั้งนี้ ไอวีแอลมีผลการประเมินที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยพัฒนาจากการจัดอันดับอยู่ในร้อยละ 3 ของบริษัทที่มีคะแนนสูงสุดในปี 2560

 

สำหรับ ChemScore เป็นการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการสารเคมีที่เป็นอันตรายของบริษัทเคมีภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก และถือเป็นเกณฑ์ด้านความยั่งยืนที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ โดยไอวีแอลได้รับคะแนนสูงสุด เป็นอันดับ 1 ท่ามกลางบริษัทเคมีภัณฑ์ 50 รายทั่วโลกที่ได้รับการประเมิน


นายยาช โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านความยั่งยืนกล่าวว่า การยกย่องจาก EcoVadis และ ChemScore เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในเส้นทางความยั่งยืนของไอวีแอล ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในการดำเนินธุรกิจของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงห่วงโซ่อุปทานของเรา เราทำงานร่วมกับคู่ค้าเพื่อพัฒนาการดำเนินงานและสนับสนุนลูกค้าของเราให้สามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่กำหนดไว้ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างแนวคิดด้านความยั่งยืนทั่วทั้งอุตสาหกรรม ความพยายามร่วมกันนี้จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนของสหประชาชาติ รางวัลที่ไอวีแอลได้รับในครั้งนี้มาจากความทุ่มเทของทีมงานทุกคน ซึ่งพยายามพัฒนางานด้านต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งมั่นจะเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีเพื่อสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad