“มองต์เฟลอ” ประกาศความสำเร็จบนเวทีโลก น้ำแร่แบรนด์เดียวจากไทยที่คว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“มองต์เฟลอ” ประกาศความสำเร็จบนเวทีโลก น้ำแร่แบรนด์เดียวจากไทยที่คว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021

“มองต์เฟลอ” ประกาศความสำเร็จบนเวทีโลก น้ำแร่แบรนด์เดียวจากไทยที่คว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 

นางผาสุข รักษาวงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่มองต์เฟลอ กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่น้ำแร่มองต์เฟลอได้รับการคัดเลือกจาก European Society of Quality Research (ESQR) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ให้เข้ารับรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 ซึ่งรางวัลนี้นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มีประวัติมายาวนานกว่า 45 ปี และเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศทั่วโลก เปรียบเสมือนเครื่องหมายการันตีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรที่มีคุณภาพ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจที่เทียบเท่าสากล และแสดงถึงการเป็นองค์กรต้นแบบที่มีการดำเนินธุรกิจที่ดีภายใต้กรอบการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสากลและสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

“น้ำแร่มองต์เฟลอเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากธรรมชาติ ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน มีค่า Ph เหมาะสม และมีแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับร่างกาย ซึ่งเป็นแร่ธาตุเบาที่ร่างกายต้องการและดูดซึมไปใช้ได้ทันที โดยไม่มีโลหะหนักที่เป็นอันตรายเจือปน ที่สำคัญ มองต์เฟลอยังมีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ โดยได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่าเป็นน้ำแร่ที่มีรสชาติดี จนเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั่วโลก จากความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ทำให้มองต์เฟลอได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลกมาแล้วหลายรางวัล และรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 ที่ได้รับครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา และเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของน้ำแร่จากแหล่งผลิตในประเทศไทยด้วย” นางผาสุข กล่าว

สำหรับงานมอบรางวัลปีนี้จัดขึ้น ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีองค์กรที่ได้รับรางวัลจำนวน 40 องค์กรจากทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมีเพียง 3 องค์กรที่ได้รับรางวัลนี้ โดยมองต์เฟลอเป็นน้ำแร่แบรนด์เดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad