"มาม่า" สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของไทย คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2020 จากจุฬาฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"มาม่า" สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของไทย คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2020 จากจุฬาฯ

"มาม่า" สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของไทย คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2020 จากจุฬาฯ

มาม่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำและทรงพลังในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้วยการคว้ารางวัล แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย หรือ The Most Powerful Brands of Thailand ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้ทำการวิจัยจากกลุ่มตัวอย่างที่มีตัวอย่างมากที่สุด

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รางวัลแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย หรือ The Most Powerful Brands of Thailand นับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศจากงานวิจัยที่มีความเที่ยงตรงและน่าเชื่อถือตามหลักวิชาการ โดยได้รับการโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ และ 13 จังหวัดหลักในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศจำนวน 24,000 ตัวอย่าง การได้รับรางวัลนี้จึงสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของมาม่าในฐานะบะหมึ่กึ่งสำเร็จรูปที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม เราจะยังเดินหน้าพัฒนามาม่าให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และตรงกับยุคสมัย เพื่อให้มาม่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคตลอดไป

สำหรับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand กำหนดจัดทุก 2 ปี ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 5 โดยภาควิชาการตลาดคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทำการวิจัยความแข็งแกร่งของแบรนด์จากการประเมินซึ่งครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference) การใช้ผลิตภัณฑ์ (Usage) และภาพลักษณ์อันโดดเด่น (Image) ซึ่งถือเป็นการวิเคราะห์ความสำเร็จของแบรนด์ทั้งในด้าน Market Share, Mind Share และ Heart Share อย่างครบถ้วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad