"อมาโด้ จับมือ อนันดา ร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปี ตอกย้ำการตลาดแบบ Partnership Marketing คิกออฟแจกคอนโดฟรี" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

"อมาโด้ จับมือ อนันดา ร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปี ตอกย้ำการตลาดแบบ Partnership Marketing คิกออฟแจกคอนโดฟรี"

"อมาโด้ จับมือ อนันดา ร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปี  ตอกย้ำการตลาดแบบ Partnership Marketing คิกออฟแจกคอนโดฟรี"

 อมาโด้ ร่วมกับ อนันดา พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจคู่ใหม่ จับมือมอบของขวัญฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปีให้คนไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ขยายกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างขึ้น หวังต่อยอดสื่อสารการตลาดด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ (Partnership Marketing) แชร์คอมมอนไอเดียดันสังคม Heathy Living with Healthy Lifestyleคิกออฟสินค้ากระแสแรงอย่างโปรไบโอติก ลุ้นรับรางวัลใหญ่ คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่โครงการ IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTPOINT มูลค่า 2.74บาทจำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมายตอบโจทย์เทรนด์ตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพชี้ช่วงปลายปีจนถึงตรุษจีน ยังเป็นโอกาสทองเทรนด์สุขภาพยังมาแรง

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดเผยว่า ประเทศไทยและทั่วโลกต้องเผชิญกับสภาวะตึงเครียดกับสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 มากว่า 2 ปี ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤต จากข้อมูลของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ)ที่กล่าวไว้ในการกำหนดยุทธศาสตร์ในการใช้เทคโนโลยี AI และการสร้างงานใหม่ในภาคเศรษฐกิจ 3C ภายใต้ยุคดิจิทัลซึ่งได้ระบุชัดเจนว่า 1 ใน เศรษฐกิจ 3C คือเศรษฐกิจใส่ใจ (Care Economy) ซึ่งเป็นเศรษฐกิจที่เน้นการผลิตสินค้าและบริการที่เน้นการดูแลสุขภาพร่างกายและอารมณ์นอกจากนี้ ภาพรวมในไตรมาส 3 ของปีนี้ เราทำโปรโมชันส่งเสริมการตลาดและการขายออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้อมาโด้เล็งเห็นว่าการทำกิจกรรมทางการตลาดด้วยกลยุทธ์การชิงโชคส่งท้ายปีจะนำความสุขมาให้ลูกค้าได้ เราจึงนำสินค้าโปรไบโอติกที่เป็นสินค้ากระแสแรงในกลุ่มคนใส่ใจสุขภาพและเพื่อขานรับไลฟ์สไตล์ Healthy Living มุ่งเน้นให้คนไทยได้มีสุขภาพที่ดีและมีความเป็นอยู่อาศัยที่สะดวกสบายจึงเร่งทำแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในโค้งสุดท้ายของปีไปจนถึงเทศกาลตรุษจีน ที่ถือเป็นโอกาสทองที่คนจะเร่งจับจ่ายซื้อของทั้งนี้ อมาโด้ ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงนำผลิตภัณฑ์ “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์”ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “โปรไบโอติก”เกรดพรีเมียม สินค้าขายดีอันดับ 1 ติดต่อกันนาน 24 ปีซ้อนจากญี่ปุ่น มาร่วมแคมเปญใหญ่นี้ ซึ่งโปรไบโอติกเป็นตัวช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในร่างกายและดูแลเรื่องระบบขับถ่าย ด้วยจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมของสินค้าจากญี่ปุ่น หวังการจับมือในครั้งนี้จะช่วยขยายตลาด Portfolio เจาะกลุ่ม Premium Mass เพื่อรองรับผู้บริโภคชนชั้นกลาง (Middle Class) มากขึ้น และในอนาคตจะมีกิจกรรมร่วมกันอีกหลากหลายแน่นอน

“ล่าสุดอมาโด้ ร่วมกับ อนันดาจัดแคมเปญใหญ่ “แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ลุ้นรับคอนโดพร้อมอยู่ ฟรี!!และรางวัลอีกมากมาย มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท” ถือเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับอนันดาโดยอมาโด้เล็งเห็นว่าอนันดาเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในตลาดคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองเราเชื่อมั่นว่าการที่ลูกค้าอมาโด้จะได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่เป็นคอนโดมิเนียมที่พร้อมสรรพทั้งความสะดวกสบายในการเดินทางและได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี จึงถือเป็นเรื่องที่ดีมากและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าอมาโด้ได้เป็นอย่างดี โดยแคมเปญนี้มีไฮไลท์คือโครงการ IDEO MOBI SUKHUMVIT EASTPOINT พร้อมอยู่ 1 รางวัลค่าส่วนกลางฟรี 24 เดือนและฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์มูลค่ากว่า 2.74 ล้านบาทพร้อมลุ้นรับรางวัลยิ่งใหญ่อีกมากมาย ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ OPPO จำนวน 5 รางวัล ทองคำหนัก 1 สลึงจำนวน 10 รางวัลและบัตรของขวัญจำนวน 100 รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญดังกล่าวคือผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์” จำนวน 1 กล่องจะได้รับ QR Code ที่ติดอยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์เพื่อสแกนลงทะเบียน (1 กล่องต่อ 1 สิทธิ์) สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 และจับรางวัลและประกาศผู้โชคดีได้รับรางวัลวันที่18 กุมภาพันธ์ 2565 (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)” นายธนาตรัยฉัตร กล่าว

ทั้งนี้แคมเปญ “อมาโด้แจกความสุขต้อนรับปีใหม่ ลุ้นรับคอนโดพร้อมอยู่ ฟรี!” ตั้งเป้าจะดันยอดขายผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกช่วง 3 เดือน (ธันวาคม 2564 – กุมภาพันธ์ 2565) อยู่ที่ 240 ล้านบาท และคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถผลักดันให้ตลาดผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกเติบโตอย่างน้อย 20.5% จากมูลค่าตลาดรวม 1,171 ล้านบาทในปี 2563 ที่ผ่านมาโดยคาดการณ์ตลาดโปรไบโอติกจะมีมูลค่าตลาดรวมเติบโตอยู่ที่ 8,200 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโต (CAGR) คิดเป็น 12.21% จากปี 2562-2569 ข้อมูลจากบริษัทรีเสิร์ช Knowledge Sourcing Intelligence (KSI)

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการร่วมมือของอมาโด้และอนันดาในครั้งนี้ เรามีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันคือคนเมืองที่ใส่ใจสุขภาพ โครงการที่เลือกมาเป็นของรางวัลนี้มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รองรับการพักผ่อนและออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ ถือว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีกิจกรรมสนุกๆมาสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้มากขึ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โปรไบโอติก “อมาโด้ ยินตัน บิฟิน่า อีเอ็กซ์”ได้ทาง 10 ช่องทางหลักได้แก่ ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท, https://www.amado.co.th/categories/amadobifina, Call Center 1451, LineOA:@amado และ @orderamado, Facebook Page:https://www.facebook.com/amadoheadoffice, หน้าร้านสาขาอมาโด้ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ), Konvy: https://www.konvy.com/list/amado/, Central Online: https://www.central.co.th/th/amado, Amado Official Shopee: https://shopee.co.th/amado_officialshop, และ Amado Official Lazada: amado flagship store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad