คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ส่งเทปพิเศษ “รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว” รวมสุดยอด ความสามารถพิเศษสุดเจ๋งจากเหล่าปรัศนี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ส่งเทปพิเศษ “รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว” รวมสุดยอด ความสามารถพิเศษสุดเจ๋งจากเหล่าปรัศนี

.com/img/a/

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ส่งเทปพิเศษ รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว รวมสุดยอด

ความสามารถพิเศษสุดเจ๋งจากเหล่าปรัศนี

              เตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างเป็นทางการ หลายๆ คนมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ แต่ขณะเดียวกัน บางคนอาจจะอยู่บ้าน พักผ่อนและใช้เวลากับครอบครัว ก็อย่าเพิ่งกังวลไปเพราะ รายการ คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้ จะช่วยให้วันหยุดยาวสิ้นปีของทุกคนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเทปพิเศษ รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว รวมความสนุกมามอบให้ทุกคน เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ได้รวบรวมสุดยอดโชว์พิเศษจากเหล่าคู่รักมาส่งต่อให้ดูถึงน่าจอไม่ว่าจะเป็น โชว์ร้องเพลงเรียกน้ำย่อยด้วยเสียงแสนหวานและท่าเต้นที่จัดเต็มทุ่มสุดตัวจนโพเดี่ยมแทบโย/ โชว์จากนักแสดงตลกในตำนานที่ต้องหัวเราะลั่นสนั่นจนเจ็บปอดชงตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะ/ ก็อปปี้โชว์เงาเสียงปู๋จ๋าย ที่เหมือนอย่างกับต้นฉบับมาร้องเอง / โชว์จาก DJ สาวหน้าใสสุดแซ่บด้วยสเต็ปแดนซ์ให้ยับรับประกันความสนุกสุดเหวี่ยง/โชว์สกิลแร็พสุดปัง ที่ทั้งรัวทั้งเร็วและทั้งเดือด แทบหยุดหายใจ และปิดท้ายกันที่ โชว์จากคู่รักหญิง-หญิง สายแดนซ์ลีลาพลิ้ว ที่แซ่บไฟลุกทุกท่วงท่า บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มทุกความสนุก รวมทุกโมเมนต์ที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/

เรียกได้ว่าแต่ละความสามารถพิเศษที่ขนมาทำเอาพิธีกรประจำรายการสุดดจี๊ดอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องกดไลค์ให้กระหน่ำ เพราะโชว์ที่คัดสรรมารับประกันความฟิน ความต๊าช และความปั๊วะปัง เพื่อแจกรอยยิ้มต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเวลาดีๆ ส่งท้ายปีอย่างเดือนธันวาคม

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ขอให้เป็นวันหยุดที่สนุก ตื่นเต้นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และมาติดตามชมความสนุกได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่26 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad