วัตสัน เข้ารับรางวัล "Superbrands Thailand 2021" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ครองใจผู้บริโภคติดต่อกัน 13 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

วัตสัน เข้ารับรางวัล "Superbrands Thailand 2021" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ครองใจผู้บริโภคติดต่อกัน 13 ปี


วัตสัน เข้ารับรางวัล "Superbrands Thailand 2021" 

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ

หนึ่งของประเทศไทย ที่ครองใจผู้บริโภคติดต่อกัน 13 ปี  

 

กรุงเทพฯ, 22 ธันวาคม 2564  เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สยามพารากอน คุณพสิษฐ์  มั่นคงขันติวงศ์ (คนซ้าย) Managing Director   วัตสัน ประเทศไทย ได้เข้ารับรางวัล "Superbrands Thailand 2021"  รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งประเทศไทยประจำปี 2564 ซึ่งถือเป็นรางวัล

ที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก จาก Thailand Superbrands Council ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระด้านการวัด และประเมินแบรนด์ที่เป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นมากที่สุด โดยมี คุณแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้

อำนวยการ ซุปเปอร์แบรนด์แห่งประเทศไทย (คนขวา) เป็นผู้มอบรางวัลพร้อมแสดงความยินดีที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ได้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน 


###################### 


เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในปัจจุบันวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐานการันตีได้จากการรับรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad