คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ชวนเช็กอินความอร่อย อิ่ม ฟินกับทัพสตรีตฟู้ดที่ THAI TASTE HUB และ 4 คาเฟ่ดัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ชวนเช็กอินความอร่อย อิ่ม ฟินกับทัพสตรีตฟู้ดที่ THAI TASTE HUB และ 4 คาเฟ่ดัง

คิง เพาเวอร์ ศรีวารี ชวนเช็กอินความอร่อย อิ่ม ฟิน กับทัพสตรีตฟู้ดที่  THAI TASTE HUB  และ4 คาเฟ่สุดชิค CAFÉ LOVERS POP UPเอาใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งมาให้ได้ลิ้มลอง ทุกวันเสาร์ -อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ ระหว่างนี้ถึงวันที่ 3มกราคม 2565

คิง เพาเวอร์ ชวนต้อนรับการกลับมาเปิดอีกครั้งของ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี อิ่มอร่อยกับทัพสตรีทฟู้ดที่ THAI TASTE HUB @SRIVAREE ในงาน KING POWER CELEBRATION 2022 : A NEW JOURNEY BEGINS WITH A SMILE, LIVE A LIFE BEYOUND BOUNDARIES ฉลองสนุกทุกการชอปส่งความสุขรับวันปีใหม่ให้มากกว่าเดิม

พบกับร้านเด็ดเมนูดัง อย่าง ผัดไทยไฟทะลุ เจ้าดังแห่งถนนดินสอ โดย เชฟแอนดี้ หยาง ดีกรีเชฟมิชลินอาหารไทยชื่อดังจากนิวยอร์ก, ธีรชัยไก่ย่าง ไก่ย่างจากหมู่บ้านบางตาล จ.ราชบุรี, สว่างบะหมี่ก้ามปู บะหมี่สไตล์กวางตุ้งที่เป็นตำนานมากว่า 50 ปี, Peppery Seafood อาหารไทย-ซีฟู้ด สไตล์โฮมเมด, ก๋วยจั๊บฮ่องเต้ ก๋วยจั๊บสีลมเลื่องชื่อ, ลิ้มเหล่าซา ตำนานลูกชิ้นปลานุ่มแน่นเนื้อปลา ต้นตำรับจากถนนทรงวาด และ TOKYO BEAN ขนมของคนรักสุขภาพ ทำจากธัญพืช น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง เป็นต้น


ส่วนสายคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด เครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ จาก 4 คาเฟ่ดัง ที่ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี รวมมาไว้ให้ได้เช็กอินกับ CAFÉ LOVERS POP UP สำหรับสมาชิกคิง เพาเวอร์ เพียงชอปครบ 5,000 ขึ้นไป แลกรับฟรีเครื่องดื่มหรือขนมฟรีหนึ่งรายการ ประเดิมด้วย BONCI คาเฟ่ฮอตฮิตย่านสะพานควาย ที่หลายคนยกให้เป็น favourite place ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟและวัตถุดิบในการทำเบเกอรี่อย่างดี พร้อมสัญลักษณ์สไมล์ลีย์อันเป็นซิกเนเจอร์ กับเมนู อเมริกาโน และลาเต้, คาราเมลลาเต้ และมัทฉะลาเต้

KAMABOKO COFFEE CAMP ร้านกาแฟ slow bar ยอดนิยมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ใครหลายคนอยากแวะเวียนไปเช็กอินถ่ายรูปจิบกาแฟ Specialty Coffee ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สไตล์แคมป์ปิ้ง กับเมนูอเมริกาโน, ลาเต้, ราสเบอร์รี่โซดา และพีชโซดา


SUGAR PLUMP ไอศกรีมย่านสาทร 5 หลากหลายรสชาติของไอศกรีมโฮมเมด 100% ในคอนเซปต์ Your Everyday Ice – Cream หวานหอมชื่นใจ มาพร้อมเมนูยอดนิยม และ Brown Café&Eatery จากคาเฟ่ชื่อดังบนถนนนิมมาน เชียงใหม่ ขยายสาขามาสู่กรุงเทพฯ และสัญจรมาที่ศรีวารี ชานมบราวน์ชูการ์รสกลมกล่อม Brown Royal Premium Milk Tea , Brown Sugar Pearl with Milk

อิ่มอร่อยแล้วต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ คิง เพาเวอร์ อยากให้ทุกคนได้ฉลองสนุกทุกการช้อป มีไฟลต์บินหรือไม่มีไฟลต์บินก็ชอปได้กับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพในรูปแบบ Home Delivery กันได้แบบคุ้มค่าและ ‘ให้มากกว่าเดิม’ ได้แก่ แพกเกจส่วนลด 3 ใบ มูลค่า 1,500/3,000/5,000 สำหรับซื้อสินค้า 6,000 / 10,000 และ 15,000 ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตามลำดับ และสามารถร่วมสนุกกับการชอปโดยลุ้นรับของขวัญมากมาย


เอาใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งมาให้ได้ลิ้มลอง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ วันนี้-3 มกราคม 2565 ในช่วงเวลาแห่งความสุข และเฉลิมฉลองสนุกทุกการชอป ส่งความสุขรับวันปีใหม่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad