The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในมิลาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในมิลาน




The House of Harry Winston เปิดร้านสาขาใหม่ในมิลาน

มิลาน, 21 ธันวาคม 2564 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์/ -- The House of Harry Winston แบรนด์หรูระดับโลกซึ่งได้รับการขนานนามว่า "ราชาแห่งเพชร" ประกาศเปิดร้านสาขาใหม่ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยตั้งอยู่บนถนนเวีย มองเตนาโปเลโอเน ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านชอปปิงที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก สำหรับร้านสาขาใหม่นี้พร้อมนำเสนออัญมณีและนาฬิกาอันเลอค่าของ Harry Winston หลากหลายคอลเลกชัน รวมถึงเพชรเม็ดงามที่สุดและอัญมณีหายากที่สุดในปัจจุบัน
Harry Winston Milan Salon
Harry Winston Milan Salon

ร้านสาขาใหม่ครอบคลุมพื้นที่ 3,821 ตารางฟุต โดยได้รับการออกแบบให้ดูหรูหราและมีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งด้วยสีน้ำตาลอมเทาและสีเทาอันเป็นเอกลักษณ์ทั่วร้าน ส่วนองค์ประกอบสุดคลาสสิกสไตล์ Harry Winston ได้แก่ ไม้เคลือบเงาและเฟอร์นิเจอร์ทองสัมฤทธิ์โบราณ ก็ได้รับการเติมเต็มความงามด้วยพื้นหินอ่อนและโคมระย้าคริสตัลสั่งทำพิเศษ ภายในร้านมีแกลเลอรี่จัดแสดงเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวและคอลเลกชันต่าง ๆ ซึ่งตอกย้ำความหลากหลายของเครื่องประดับแบรนด์ Harry Winston นอกจากนั้นยังมีห้องส่วนตัวสำหรับลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การชอปปิงที่หรูหราและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ Harry Winston

เกี่ยวกับ HARRY WINSTON

The House of Harry Winston ก่อตั้งขึ้นในมหานครนิวยอร์กเมื่อปี พ.ศ. 2475 และยังคงสร้างมาตรฐานการรังสรรค์สุดยอดอัญมณีเม็ดงามและนาฬิกาสุดหรู บริษัทได้ครอบครองอัญมณีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เช่น Jonker, Hope, Winston Legacy และ Winston Blue Diamonds ทั้งยังจัดหาอัญมณีให้กับดาราฮอลลีวูดสำหรับเดินเฉิดฉายบนพรมแดง ส่งผลให้ Harry Winston เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ดีที่สุดตลอด 8 ทศวรรษที่ผ่านมา

ที่ตั้งของร้าน Harry Winston สาขาใหม่คือ Via Montenapoleone 14, 20121 Milano, Italy

รูปภาพ - https://mma.prnasia.com/media2/1713586/Harry_Winston_Milan_Salon.jpg?p=medium600

โลโก้ - https://mma.prnasia.com/media2/1708757/Harry_Winston_Logo.jpg?p=medium600

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad