“ฟันโอ” จับจริง แจกจริง “Toyota New Yaris” และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คืนกำไรให้ผู้บริโภคส่งท้ายปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ฟันโอ” จับจริง แจกจริง “Toyota New Yaris” และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คืนกำไรให้ผู้บริโภคส่งท้ายปี

“ฟันโอ” จับจริง แจกจริง “Toyota New Yaris” และรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คืนกำไรให้ผู้บริโภคส่งท้ายปี

คุณพรทิพย์ ลีลาเลิศวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรางวัลรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ให้กับ คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ ผู้โชคดี

"ฟันโอ ลุ้นโชคทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่ 1 ล้านบาท" แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี จับจริงแจกจริง แบบจัดเต็ม จาก แบรนด์ ฟันโอ ตอกย้ำความเป็น ผู้นำ ตลาดบิสกิตและแคร็กเกอร์สอดไส้ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบิสกิตและขนมขบเคี้ยวชั้นนำในประเทศไทย เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่สนับสนุนแบรนด์ "ฟันโอ" เป็นอย่างดีตลอดมา โดยมีรางวัลหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก, ทองคำ 1 สลึง, เพลย์สเตชั่น 5 รุ่นดิจิตอล อิดิชั่น, แอร์พอร์ตพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย, เซิร์ฟสเก็ตบอร์ด และอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 226 รางวัล แถมแจกไม่ยั้งตลอดแคมเปญให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นรางวัลทุก 2 สัปดาห์

คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ไปครอง

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ฟันโอ ได้ทำการจับรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีขาว จำนวน 1 รางวัล โดยผู้โชคดี คือ คุณไพศาล กาญจนประเสริฐ

นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาของการร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 25พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ได้มีการจับรางวัลทุกวันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน โดยแบ่งเป็นการจับรางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลประจำเดือน ผู้ร่วมสนุกสามารถเข้าตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Fun-O ฟันโอ" ทาง https://www.facebook.com/FunOFanClub


ของรางวัลจากกิจกรรม "ฟันโอลุ้นโชคทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท"

"ฟันโอ" ยังคงครองความเป็น "ผู้นำ" ในตลาดคุกกี้ ซึ่งล่าสุดแบรนด์ ฟันโอ(Fun-O) ได้คว้ารางวัล 2021 Thailand’s Most Admired Brand ครองบัลลังก์ความเป็น 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมควบ Market Leader Brand Award จากนิตยสาร BrandAge ตอกย้ำ ผู้นำ ตลาดบิสกิตและแครกเกอร์สอดไส้ที่เติบโต อย่างแข็งแกร่ง โดย Brand Positioning ของฟันโอ คือ การนำเสนอสินค้าที่หลากหลายมีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า โดย ฟันโอ มุ่งตอกย้ำการสร้าง       แบรนด์อย่างแข็งแกร่ง และยังคงใช้ "คริส พีรวัส" เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่  เนื่องจาก "คริส พีรวัส" ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย สดใส ขี้เล่น สนุกสนาน สอดคล้องกับสโลแกนของฟันโอที่ว่า "จะฟีลไหน...ก็ได้ฟัน...ฟันโอ" ที่สำคัญ คริส พีรวัส มีฐานแฟนคลับ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ฟันโอเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

                     ติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ฟันโอ ทางFacebook fan page : https://www.facebook.com/FunOFanClub และ Line Official Account : Fun-O : https://page.line.me/fun-o

 

___________________________________________________________________

เกี่ยวกับ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

            บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ ฟันโอ, ครีมโอ, ดิวเบอร์รี่, ทิวลี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, โลซาน, ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad