WellPet เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Wellness Pet Company - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

WellPet เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Wellness Pet Company

WellPet เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Wellness Pet Company 

การเปลี่ยนชื่อเป็น Wellness Pet Company สะท้อนให้เห็นพันธกิจของผู้บุกเบิกวงการโภชนาการสัตว์รายนี้ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมโดยมีธรรมชาติ นวัตกรรม และหลักวิทยาศาสตร์เป็นหัวใจสำคัญ ด้วยแบรนด์เรือธง Wellness®

ทูกส์บิวรี, แมสซาชูเซตส์--22 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

WellPet, LLC บริษัทอาหารสัตว์แบรนด์พรีเมียมรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Clearlake Capital Group L.P. (เรียกรวมกับบริษัทในเครือว่า "Clearlake") ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทขอเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Wellness Pet Company ("Wellness Pet" หรือ "บริษัท") Wellness Pet มีความเป็นมายาวนานนับ 100 ปีในเรื่องอาหารและขนมสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียม โดยวันนี้พร้อมสานต่อพันธกิจในการเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยงกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงเจ็นใหม่ วิสัยทัศน์ที่ขยายใหญ่ขึ้นของ Wellness Pet Company นี้มีขึ้นในช่วงเวลาสำคัญ เมื่อผู้บริโภคให้ความสนใจอาหารสัตว์เลี้ยงจากธรรมชาติคุณภาพระดับพรีเมียมมากขึ้น ขานรับกระแสการรับสัตว์มาเลี้ยงในสหรัฐขณะที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงต่างมองหาคุณประโยชน์ที่มากับผลิตภัณฑ์ส่งเสริมโภชนาการระดับพรีเมียมที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ

"เรารู้สึกว่าขณะนี้เป็นเวลาสมควรแล้วในการนำเสนอ Wellness Pet ใหม่ โดยเป็นบริษัทที่มุ่งสนองความต้องการของบรรดาเจ้าของสัตว์เลี้ยงยุคใหม่ ตั้งแต่เริ่มเดินบนเส้นทางที่ต้องรับผิดชอบสัตว์เลี้ยงตลอดชั่วชีวิต สายสัมพันธ์ระหว่างคนกับสัตว์เลี้ยงนั้นยิ่งใหญ่กว่าความเป็นเพื่อน สัตว์เลี้ยงให้อารมณ์ความรู้สึกที่สื่อถึงกันระหว่างทั้งสองฝ่าย ที่ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นทุกวัน ขณะที่โภชนาการจากธรรมชาติที่เหมาะสมและมีวิทยาศาสตร์รองรับ ก็เป็นองค์ประกอบพื้นฐานอย่างหนึ่งที่ทำให้สัตว์เลี้ยงแข็งแกร่ง มีความสุข และอารมณ์ดี" Reed Howlett ซีอีโอของ Wellness Pet Company กล่าว "เจ้าของสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเป็นหัวใจสำคัญในสิ่งที่เราทำ และเราเชื่อว่า โภชนาการจากธรรมชาติระดับพรีเมียมที่มุ่งสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงเป็นพื้นฐานในการสร้างสุขอนามัยที่ดีร่วมกัน เราพร้อมสร้างความแตกต่างให้สัตว์เลี้ยงและครอบครัวให้มากยิ่งขึ้นไปอีก"

อาหารสัตว์จากธรรมชาติเกรดพรีเมียมเป็นหมวดผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในแวดวงอาหารสัตว์ และ Wellness Pet Company เชื่อว่า สิ่งนี้เป็นผลจากความต้องการของบรรดาเจ้าของสัตว์เลี้ยงกลุ่ม Millennial และ Gen-Z ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนคิดเป็นสัดส่วนราว 58% ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงทั้งหมดในสหรัฐภายในปี 25681 เจ้าของสัตว์เลี้ยงยุคใหม่นี้ต่างมองหาแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ และมีความสนใจเป็นพิเศษในการซื้อขนม ทอปปิงโรยอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสัตว์เลี้ยง Wellness Pet จะสานต่อพันธกิจในการคิดค้นอาหารเปี่ยมโภชนาการที่คัดสรรจากธรรมชาติระดับพรีเมียมซึ่งดีต่อสุขภาพ ชนิดที่สัตว์เลี้ยงรู้สึกได้และเจ้าของสัตว์เลี้ยงก็สังเกตเห็น ไม่ว่าจะเป็นผิวดี ขนเงางาม กระฉับกระเฉง ขับถ่ายดี ตาใส เหงือกฟันแข็งแรง และภูมิคุ้มกันดี

"เราเห็นศักยภาพมากมายสำหรับ Wellness Pet Company ในฐานะองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยจุดประสงค์ที่ยังคงจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่เจ้าของสัตว์เลี้ยงทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง" José E. Feliciano ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการ กับ Arta Tabaee กรรมการผู้จัดการของ Clearlake กล่าว "เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนการเติบโตเชิงกลยุทธ์ด้วยความช่วยเหลือจากคู่มือการดำเนินงาน บุคลากร และกลยุทธ์ หรือ O.P.S.® ของเรา ขณะเดียวกันก็สนับสนุนการริเริ่มสำคัญต่อเจ้าของสัตว์เลี้ยง เช่น ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องต่อการจัดหาโภชนาการตามธรรมชาติ แนวทางที่ขับเคลื่อนโดยวิทยาศาสตร์ และความยั่งยืน"

Wellness Pet Company สานต่อมรดกแห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและโภชนาการที่เน้นผลลัพธ์โดยแบรนด์เรือธงอย่าง Wellness® รวมถึงแบรนด์การดูแลด้านทันตกรรมที่มีชื่อเสียงอย่าง WHIMZEES® by Wellness® และแบรนด์การดูแลรักษาสุนัขจากธรรมชาติ Old Mother Hubbard® by Wellness® นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อาหารระดับพรีเมียมอย่าง Holistic Select®Sojos® และ Eagle Pack® ซึ่งทั้งหมดได้รับการสนับสนุนจากความสามารถในการดำเนินงานและการผลิตระดับโลกที่มีรากฐานมาจากคุณภาพและความปลอดภั

เมื่อสัตว์เลี้ยงและผู้เลี้ยงมีความเป็นอยู่ที่ดีแล้ว ความเป็นอยู่ที่ดีนี้ก็ส่งต่อถึงชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่พวกเขามีความสุขร่วมกันด้วย นั่นคือสาเหตุว่าทำไม Wellness Pet Company จะยังคงมุ่งมั่นต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลกด้วยบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้มากกว่าเดิม การขนส่งแบบอีคอมเมิร์ซที่มีขยะเหลือทิ้งน้อยกว่าเดิม และให้ความสนใจต่อการปลดปล่อยมลพิษจากการผลิต ขณะเดียวกันก็ดำเนินงานด้วยความปลอดภัยด้านอาหารและการปฏิบัติตามมาตรฐานระดับสูงสุด และที่สำคัญไม่แพ้กันคือการสร้างและปลูกฝังความหลากหลาย ความเสมอภาค และการเป็นส่วนหนึ่งในสถานที่ทำงาน

ชื่อบริษัทใหม่จะมีผลในช่วงต้นปี 2565 บริษัท Wellness Pet Company จะยังคงมีสำนักงานใหญ่ในเมืองทูกส์บิวรี รัฐแมสซาชูเซตส์ นอกจากนี้ บริษัทเพิ่งจะเปิดศูนย์เชื่อมต่อผู้บริโภค (C3) แห่งใหม่ในบอสตัน แมสซาชูเซตส์ ซึ่งเป็นศูนย์แห่งความเป็นเลิศที่จะให้ความสำคัญกับการพัฒนาโซลูชันด้านโภชนาการชั้นยอดที่สุดสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงยุคใหม่

เกี่ยวกับ Wellness Pet Company:
Wellness Pet Company ซึ่งเป็นบริษัทอาหารสัตว์ที่คัดสรรจากธรรมชาติระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ เป็นผู้ผลิตอาหารและของขบเคี้ยวสำหรับสัตว์เลี้ยงแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ได้แก่ Wellness®WHIMZEES® by Wellness®Old Mother Hubbard® by Wellness®Holistic Select®Sojos® และ Eagle Pack® โดยบริษัท Wellness Pet Company ซึ่งมีประวัติความเป็นมานับ 100 ปี มีภารกิจสำคัญในการเติมเต็มชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของสัตว์เลี้ยง ด้วยอาหารเปี่ยมโภชนาการที่คัดสรรจากธรรมชาติระดับพรีเมียมซึ่งดีต่อสุขภาพชนิดที่สัตว์เลี้ยงรู้สึกได้และเจ้าของสัตว์เลี้ยงก็สังเกตเห็น เพราะเมื่อสัตว์เลี้ยงอยู่ดีมีสุข เจ้าของสัตว์เลี้ยงก็ย่อมสุขใจเช่นเดียวกัน Wellness Pet Company ผลิตอาหารสูตรเฉพาะขึ้นที่โรงงาน 3 แห่งในรัฐอินเดียนา รัฐมินนิโซตา และประเทศเนเธอร์แลนด์ จากการเกื้อหนุนของห่วงโซ่อุปทานที่กระจายอยู่กว่า 1.2 ล้านจุดทั่วโลก สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของทางบริษัท

เกี่ยวกับ Clearlake:
Clearlake Capital Group, L.P. ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2549 เป็นบริษัทด้านการลงทุนชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจแบบบูรณาการครอบคลุมหุ้นนอกตลาด สินเชื่อ และกลยุทธ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ด้วยการดำเนินการแบบมุ่งเน้นภาคส่วน ทางบริษัทจึงเดินหน้าผนึกกำลังกับทีมบริหารมากประสบการณ์ ด้วยการจัดหาเงินทุนระยะยาวแก่ธุรกิจที่เปี่ยมด้วยศักยภาพซึ่งสามารถสร้างประโยชน์จากการพัฒนาเชิงปฏิบัติการ O.P.S.® ของ Clearlake โดยภาคส่วนที่เป็นเป้าหมายหลักของทางบริษัทได้แก่เทคโนโลยี อุตสาหกรรม และผู้บริโภค ปัจจุบัน Clearlake มีสินทรัพย์กว่า 5.5 หมื่นล้านดอลลาร์ภายใต้การบริหารและเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุนระดับอาวุโสเป็นผู้นำหรือเป็นผู้นำร่วมในการลงทุนกว่า 300 โครงการ บริษัทแห่งนี้มีสำนักงานในเมืองซานตาโมนิกาและดัลลัส ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.clearlake.com และทวิตเตอร์ @ClearlakeCap

1 2019, Packaged Facts Pet Owner Survey

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1713804/Wellness_Pet_Company_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad