Xinhua Silk Road: เซียงโจวในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ส่งเสริมการขายส้มหวานผ่านสตรีมมิ่งไลฟ์สด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Xinhua Silk Road: เซียงโจวในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ส่งเสริมการขายส้มหวานผ่านสตรีมมิ่งไลฟ์สด

Xinhua Silk Road: เซียงโจวในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ส่งเสริมการขายส้มหวานผ่านสตรีมมิ่งไลฟ์สด

ปักกิ่ง--21 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เซียงโจว ซึ่งตั้งอยู่ในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ส่งเสริมสินค้าทางการเกษตรท้องถิ่นอย่างส้มหวานด้วยการไลฟ์สดและการขายทางออฟไลน์ในเทศกาล Sugar Orange Festival ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในการส่งเสริมการขายสินค้าทางการเกษตรท้องถิ่นผ่านการไลฟ์สด เซียงโจวได้จัดแคมเปญการขายผ่านช่องทางไลฟ์สดสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในเทศกาล Sugar Orange Festival และคัดเลือกเหล่าเซเลบริตี้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดมาช่วยโปรโมตสินค้าทางการเกษตรที่มีเอกลักษณะเฉพาะของท้องถิ่น และเพิ่มรายได้ให้แก่ชาวบ้าน

หน่วยงานด้านการเกษตรท้องถิ่นของเซียงโจวจัดเทศกาลขึ้นในปีนี้ พร้อมส่งเสริมการขายส้มหวานผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งไลฟ์สดและในสถานที่จริง อีกทั้งเซียงโจวยังร่วมมือกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าจากจังหวัดและภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศเพื่อขยายอิทธิพลของสินค้าส้มหวานท้องถิ่น

นอกจากนี้ รัฐบาลท้องถิ่นของเซียงโจวยังดำเนินมาตรการอีกมากมาย เช่น การร่วมมือกับ Pinduoduo แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับชั้นนำของจีนในการส่งเสริมการขายผลไม้ในเซียงโจวผ่านการสร้างกลไกความร่วมมือระยะยาวที่มั่นคง เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เซียงโจวพยายามอย่างมากในการพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรในเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยการชูส้มหวานเป็นสินค้าหลัก ทั้งนี้ เซียงโจวเป็น 1 ใน 3 พื้นที่สำหรับการผลิตส้มหวานของมณฑลกว่างซี โดยมีพื้นที่เพาะปลูกส้มรวม 320,000 หมู่ ซึ่งสามารถผลิตส้มได้ถึง 600,000 ตัน

เหว่ยเถา ผู้บริหารเขตเซียงโจวเปิดเผยว่า เซียงโจวจะส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรมส้มหวาน และขับเคลื่อนการเกษตรท้องถิ่นไปสู่ยุคใหม่ของการพัฒนาที่หลากหลายทั้งด้านการผลิต อุปทาน และการขาย

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/325462.html

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1714142/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ: พนักงานไลฟ์สดขายส้มหวานในเซียงโจว เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ระหว่างเทศกาล Sugar Orange Festival ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad