ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 4-7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 - พฤหัสบดีที่ 13 มกราคม65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 4-7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 - พฤหัสบดีที่ 13 มกราคม65


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 4)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565

               นาว(ยุ้ย-จีระนันท์)เสียใจที่ทำแท้งลูกไม่สำเร็จ หลังจากที่ กัลยา(หนิม-คนึงพิมพ์) และ พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน)ช่วยตัวเองไว้ พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน) ขออาสารับดูแลนาว และรับลูกในท้องของนาวเป็นลูก พิทูร(ออย-ธนา)  และเพ็ญโพยม(เบนซ์-ปุณยาพร) พยายามมีลูกด้วยกันหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ นาวเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น สร้อยสน(ยุ้ย-จีระนันท์) และกินอยู่กับพ่อเลี้ยงพันลือสร้อยสนคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง พ่อเลี้ยงพันลือรักลูกศรมาก เหมือนเป็นลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สร้อยสนไม่รักลูกศรเลย ต่างจากพ่อเลี้ยงพันลือ

 


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 5)

ออกอากาศวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565


เพ็ญโพยม(เบนซ์-ปุณยาพร) เปิดงานเลี้ยงครบรอบโรงพยาบาลตัวเอง แถมแนะนำ พิทูร(ออย-ธนา) เป็นผู้บริหาร แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่ ๆ ก็มีผู้หญิงออกมาแสดงตัวว่าเป็นเมียน้อยพิทูร เพ็ญโพยมตกใจ ไม่สามารถเก็บอารมณ์อยู่เลยโมโหใส่ ระหว่างที่ทั้งหมดกำลังจะมีปัญหาบานปลายสร้อยสน(ยุ้ย-จีระนันท์)ปรากฏตัว เปิดตัวเองกับเพ็ญโพยม และพิทูร แต่ทั้งคู่ก็จำสร้อยสนไม่ได้ สร้อยสนเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดให้ทั้งคู่ และแนะนำตัวเองเป็นประธานโรงแรมพรรณราย

 

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 6)

ออกอากาศวันพุธที่ 12 มกราคม 2565

        ลูกศร(นนนี่-ณัฐชา) แอบเดินตามหาว่าเมียน้อยของพิทูร(ออย-ธนา) เป็นใครมาจากไหน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เพราะตัวเองโดนชนจนต้องตกน้ำในสระโรงแรมของตัวเอง โยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)ที่เดินผ่านมาพอดี ก็รีบเข้ากระโดดไปช่วยเหลือทันที ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก หลังจากที่ลูกศรกลับมาจากต่างประเทศกัลยา(หนิม-คนึงพิมพ์) ที่แอบดูอยู่ก็โล่งใจที่ลูกศร มีคนมาช่วยไว้ทัน สร้อยสน(ยุ้ย-จีระนันท์) ที่ประกาศว่าตัวเองเป็นผู้บริหารของโรงแรมพรรณรายก็ยิ่งได้ใจที่คู่แค้นของตัวเองจำตัวเองไม่ได้

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 7)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565

ลูกศร(นนนี่-ณัฐชา)และโยธิน(ทอย-ปฐมพงศ์)ได้มาเจอ และพูดคุยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ยิ่งตลกมากกว่าเดิม เมื่อลูกศรเจอตัวเงินตัวทอง ตกใจกระโดดขึ้นหลังโยธิน ให้โยธินช่วยหนี ลูกศรได้เข้ามาเป็นแม่บ้านในโรงแรมพรรณราย ทำให้โยธินเห็นว่าลูกศรก็มีความตั้งใจ ถึงแม้เป็นถึงลูกประธานบริษัท พิทูร(ออย-ธนา)นับวันก็ยิ่งหาความสุขจากผู้หญิงไปเรื่อย จนเพ็ญโพยม(เบนซ์-ปุณยาพร)มาเจอ เลยตามอาละวาดอีกรอบ จนพิทูรได้หนีตายไปเจอกับสร้อยสน

 

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad