ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 8-11 ออกอากาศ จันทร์ที่ 17 - พฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 65 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 8-11 ออกอากาศ จันทร์ที่ 17 - พฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 65

      ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 8-11 ออกอากาศ จันทร์ที่ 17 - พฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 65

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน8)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565

อันดา(ยีน-เกวลิน)ได้นำหินศักดิ์สิทธิ์มาให้ชาวบ้านจนได้ ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)โล่งใจที่อันดาจมน้ำหายไปไม่เป็นอะไร ชาวบ้านรักและเอ็นดูอันดา อนุญาตให้อันดาเก็บว่านลืมตายมากเท่าไรก็ได้ อันดาพยายามไม่รู้สึกอะไรกับขุนนเรน เพราะรู้ว่าขุนนเรนมีคู่หมั้นแล้ว ทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ออกมาโลกมนุษย์ เพื่อตามหาคนที่ครอบครองดาบนทีประทานให้กับสินธู(กิก ดนัย) ขุนนเรนชวนอันดาดูหิ่งห้อยด้วยกัน อันดาเผลอใจชอบขุนนเรนมากขึ้น  ก่อนจากกันอันดามอบหวีทองคำให้กับนเรนไว้เป็นคำสัญญาว่าอันดาจะกลับมาหาขุนนเรนอีกครั้ง      

 


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน9)

ออกอากาศวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565

            สินธู(กิก-ดนัย)ปลอมตัวมาตีสนิทกับเจ้าพระยาเดชา(อานัส) เพื่อหวังสืบหาข้อมูลดาบนทีประทาน คุณท้าวฉิม(แพง -ภิชาภัช)ออกมาต้อนรับสินธูขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)ออกมารออันดา(ยีน-เกวลิน)ทุกคืน หวังว่าจะได้พบกับอันดาอีก แต่ก็ต้องจำใจกลับบ้าน เพราะผกามาศ(มะลิ โคทส์)อยากกลับพระนคร และวางแผนป่วยให้หมอบอกขุนนเรนว่าต้องรีบกลับพระนครด่วน สินธูสั่งลูกน้องคนสนิทให้ตามจัมันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) และอันดามาให้ตัวเองให้ได้ แก้ว(อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์)แอบเข้าไปในห้องขุนนเรน ขโมยรูปวาดอันดาให้โจรตามจับตัวอันดาไปขาย

              


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 10)

ออกอากาศวันพุธที่ 19 มกราคม 2565

หมื่นวิชิต(บอส-โตนนท์)เป็นห่วงผกามาศ(มะลิ โคทส์)มาก เลยอาสามาเฝ้า แต่ผกามาศก็แสดงออกว่าไม่ชอบหมื่นวิชิตมากขึ้น เจ้าพระยาเดชา(อานัส)พยายามนึกถึงว่าคนที่เข้ามาปล้นบ้านของตัวเองเป็นใคร และก็คิดว่าเป็นสินธู(กิก-ดนัย)ที่มาขโมยดาบของตัวเอง สินธูโกรธมากที่รู้ว่าลูกน้องคนสนิทของตัวเองถูกฆ่าตายจากมันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) สินธูพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ได้เป็นโจรไปปล้นบ้านเจ้าพระยาเดชา(อานัส)  อันดา(ยีน-เกวิลิน)เฝ้าดูแลมันตราไม่ยอมห่าง หลังจากถูกลูกน้องสินธูบุกทำร้าย อันดากลับมาหาขุนนเรนตามสัญญาแต่สุดท้ายทั้งสองก็ไม่ได้เจอกัน      


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 11)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565

อันดา(ยีน-เกวลิน)ยอมมาพระนครกัสมอ(เต้-นันทศัย) เพื่อตามหาดาบนทีประทาน โดยอาศัยอยู่ในซ่อง และกลายเป็นดาวประจำซ่อง จนผู้หญิงคนอื่นอิจฉา แต่อันดาก็สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆจากพวกผู้ชายที่จะลวนลามตัวเองได้ ขุนนเรน(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)ไม่สามารถหยุดคิดถึงอันดาได้เลย และได้รู้จากหมื่นวิชิต (บอส-โตนนท์)ว่าอันดาหายตัวไป หลังจากที่เอาตัวเองเป็นเหยื่อให้สมอจับตัวไป ขุนนเรนกังวลว่าอันดาจะมีภัย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad