โคห์เลอร์ ขนทัพ 8 ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด อวดโฉมในงาน CES 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

โคห์เลอร์ ขนทัพ 8 ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด อวดโฉมในงาน CES 2022


Kohler Co. Logo

 

โคห์เลอร์ ขนทัพ 8 ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด

อวดโฉมในงาน CES 2022 


โคห์เลอร์, วิสคอนซิน--4 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โคห์เลอร์ (Kohler) แบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมจัดแสดง 8 ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุดในงาน CES 2022 โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีและการทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วย

ดูข่าวประชาสัมพันธ์แบบอินเทอร์แอคทีฟได้ที่นี่: https://www.multivu.com/players/English/8991951-kohler-new-smart-home-products-ces-2022/

PerfectFill - เทคโนโลยีอ่างอาบน้ำอัจฉริยะ มาพร้อมระบบระบายน้ำ การควบคุมผ่านระบบดิจิทัล/แอป และระบบเติมน้ำอัจฉริยะ โดย PerfectFill สามารถควบคุมอุณหภูมิและระดับความลึกของน้ำในอ่างได้ตามต้องการอย่างง่ายดาย ผ่านการสั่งการด้วยเสียงหรือผ่านแอป KOHLER Konnect ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเฝ้าดูเวลาเติมน้ำในอ่างอาบน้ำ ก่อนหน้านี้ PerfectFill ได้รับการนำเสนอในฐานะเทคโนโลยีต้นแบบ แต่ตอนนี้เตรียมวางจำหน่ายจริงแล้วในเดือนพฤษภาคม 2022

Anthem Valves and Controls - วาล์วดิจิทัลสำหรับใช้งานกับทางน้ำออกหลายทาง ด้วยการควบคุมผ่านแอป KOHLER Konnect หรือจับคู่กับระบบสั่งการด้วยเสียง โดยมีฟังก์ชันพิเศษสามารถควบคุมอุณหภูมิและการไหลของน้ำผ่านแต่ละทาง และเมื่อจับคู่กับอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างความเพลิดเพลินอย่างฝักบัวรุ่น Statement, ฝักบัวมือจับ, ฝักบัวเรนชาวเวอร์ และแผงฝักบัว วาล์วดิจิทัล Anthem ก็จะช่วยอัปเกรดฝักบัวด้วยเทคโนโลยีและวิศวกรรมอันทันสมัย

Purist Suspend - ก๊อกน้ำห้องครัวแบบห้อยลงมาจากเพดาน มาพร้อมปุ่มควบคุมจากระยะไกลที่สามารถเปิดการใช้งาน ควบคุมอุณหภูมิและปริมาณ และสายที่หมุนได้ 180 องศา

Touchless Residential Bathroom Faucet - ก๊อกน้ำระบบไร้สัมผัสสำหรับครัวเรือนนี้เป็นสินค้าหมวดใหม่ของโคห์เลอร์ โดยใช้งานได้ง่ายดายเพียงแค่โบกมือผ่าน ทั้งยังสามารถควบคุมอุณหภูมิ และทำงานด้วยแบตเตอรี่ ซึ่งช่วยยกระดับเทคโนโลยีที่เรียบง่ายไปอีกขั้น

Kohler Power Reserve - ระบบกักเก็บพลังงานในบ้านแบบถอดประกอบได้ ซึ่งจับคู่กับระบบพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงสภาพอากาศ ช่วงเวลาของวัน หรือสถานะของกริดไฟฟ้า

Robern IQ Digital Lock Box - กล่องนิรภัยอัจฉริยะขนาดกะทัดรัด ซึ่งช่วยปกป้องทรัพย์สินมีค่า ยารักษาโรค และของใช้ส่วนตัวให้ปลอดภัย โดยมาพร้อมแผงสัมผัส รวมถึงแอปสำหรับตั้งค่าและป้องกันรหัสผ่านของคุณ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าสิ่งของของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอน

สำหรับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่เตรียมวางจำหน่ายในปี 2022 ได้แก่ Stillness Bath ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การอาบน้ำที่กระตุ้นประสาทสัมผัสต่าง ๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการอาบป่า (Forest Bathing) แบบญี่ปุ่น และ H2Wise powered by Phyn ระบบตรวจจับน้ำอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อตรวจจับการรั่วไหลและติดตามการใช้น้ำในครัวเรือน

รับชม KOHLER CES Press Kit ได้ที่ https://kohler.app.box.com/s/lvbakwgett21aexvxon0fuu83nh6pwao 

เกี่ยวกับ โคห์เลอร์

โคห์เลอร์ (Kohler Co.) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1873 เป็นผู้นำระดับโลกด้านดีไซน์ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ตู้เคาน์เตอร์ดีไซน์หรู กระเบื้องและระบบแสงสว่าง เครื่องยนต์ ระบบผลิตไฟฟ้า และโซลูชันพลังงานสะอาด นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการโรงแรมห้าดาวและรีสอร์ทกอล์ฟสองแห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน และเมืองเซนต์แอนดรูส์ในสกอตแลนด์

ติดต่อ:

Vicki Hafenstein
อีเมล: Victoria.valdezhafenstein@kohler.com 

Jillian Rosone
อีเมล: Jillian.rosone@kohler.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad