แอร์ ภัณฑิลา รับเป็นสายมู อยากให้ลูกหมา ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งร่วมด้วย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

แอร์ ภัณฑิลา รับเป็นสายมู อยากให้ลูกหมา ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งร่วมด้วย

แอร์ ภัณฑิลา รับเป็นสายมู อยากให้ลูกหมา ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งร่วมด้วย

ยังไม่ได้มีฤกษ์แต่งงานจริง สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว“แอร์ ภัณฑิลา” หลังแฟนหนุ่ม ไอซ์ รัชชสิทธิ์ ได้ขอแต่งงานที่อเมริกา ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยเป็นคนรักน้องหมามาก วัยเด็กเคยเลี้ยงน้องหมามาเป็น 100 ตัว ล่าสุด กับน้องหมา “จิ๋ว”  ซึ่งได้มาจากเพื่อนสนิท และวางแผนหลังแต่ง อยากมีลูกเลยแต่ต้องขอดูฤกษ์ยามก่อน ถ้าต้องถ่ายพรีเวดดิ้งเมื่อไหร่ ก็คงต้องเอาน้อง “จิ๋ว” ไปร่วมถ่ายด้วยเหมือนเป็นลุกเลย

แอร์ เปิดใจว่า “ สำหรับแอร์พื้นฐานเป็นคนรักสุนัขมาก เคยเลี้ยงหมามาเป็น 100 ตัวแล้วค่ะ ส่วนของตัวนี้ ชื่อ อ๊อกซี่หรือ จิ๋ว ค่ะ  เพื่อนเอามาให้ เพื่อน


บอกน้องหมาเข้ากับที่บ้านเค้าไม่ได้ เลยถามว่าเลี้ยงมั้ยตอนแรกก็รู้สึกว่าเราอยู่คอนโดจะลำบากมั้ยไม่มีพื้นที่ให้เค้า แต่จู่จู่เพื่อนก็เอามาให้เลยพร้อมอาหาร ขนม ของเล่นมาพร้อมมาก พอได้มาเลี้ยงเค้าเลยติดเค้ามาก เลี้ยงเหมือนลูกเลยเค้าเป็นหมาตัวผู้ที่ขี้อ้อนมากๆ ที่สุดในชีวิตที่เคยเลี้ยงมาเลยค่ะ เวลาตื่นนอนถ้าเราลืมตาเมื่อไรเค้าจะวิ่งมาจุ๊บหน้าเราเลย แล้วแฟนเราชอบสุนัขมั้ย? ชอบมากค่ะ แล้วระหว่างสุนัขกับแฟนใครมาก่อน ?สำหรับแอร์แฟนมาก่อนเลยค่ะ แต่ถ้าสำหรับไอซ์ (แฟนแอร์) น้องหมาจะมาก่อน เพราะว่าเวลาเค้าเรียก เจ้าจิ๋วนะ “ลูกกจิ๋ววว” (เสียงหวาน) ทำเสียงด้วยนะ อ๊อกซี่ อ๊อกซี่ซี่ (ลากเสียงยาว)  แต่เวลาเรียกแอร์ นะ “แอร์” (เสียงแข็งๆ) เราก็ทำไมเรียกหมาเพราะจังเลย ทำไมเรียกแอร์อ่ะทำไมเรียกแบบนี้(หัวเราะ) ถ้าแต่งงานแล้วอยากมีลูกเลยมั้ยคะ? จริงๆ อยากมีเลยค่ะ แต่ว่าสายมูอย่างหนูก็ต้องเช็คก่อนว่าลูกเกิดปีไหนยังไงดี แล้วขอแฟนแล้วว่ามีบ้านมีลูกก็อยากเลี้ยงน้องหมาเพิ่มนะ อยากให้จิ๋วมีเพื่อนค่ะ ตอนนี้วางแผนถ่ายพรีเวดดิ้งหรือยัง? ยังเลยค่ะพี่ ถ้าจะถ่ายก็อยากให้มี จิ๋ว อยู่ด้วยค่ะ เพราะว่าเราเลี้ยงเค้ามาเหมือนกับตอนที่เริ่มดูใจกับไอซ์มาใหม่ๆ แล้วแฟนแอร์เค้าก็รักจิ๋วด้วยก็เลยจะได้ถ่ายด้วยกันค่ะ”

ติดตามชมความน่ารักของน้องจิ๋ว ลูกหมาตัวโปรดของแอร์ กุณฑิลา และว่าที่เจ้าบ่าว “หนุ่มไอซ์” กันได้ในรายการ“นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad