“กอล์ฟ-ยีน” ชวนดูละคร “มัจฉาอันดา” ตอนแรก ย้ำ ที่สุดของดราม่าแอคชันแฟนตาซี เหมือนคืนกำไรให้คนดู - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

“กอล์ฟ-ยีน” ชวนดูละคร “มัจฉาอันดา” ตอนแรก ย้ำ ที่สุดของดราม่าแอคชันแฟนตาซี เหมือนคืนกำไรให้คนดู


                         

กอล์ฟ-ยีน ชวนดูละคร มัจฉาอันดาตอนแรก

ย้ำ ที่สุดของดราม่าแอคชันแฟนตาซี  เหมือนคืนกำไรให้คนดู 

เปิดภาพโปสเตอร์มาทำเอาชาวเน็ตและแฟนละคร ตื่นตาตื่นใจกันแบบสุด ๆ สำหรับละคร ดรามาแอคชันแฟนตาซี เรื่อง มัจฉาอันดา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่เป็นภาพ นางเอกสาว ยีน-เกวลิน ในชุดเงือก โผล่ขึ้นจากน้ำมองตาหวานฉ่ำกับพระเอกกอล์ฟ-อนุวัฒน์ ล่าสุดกำลังจะลงจอ ออกอากาศให้แฟนละครได้ชมในวันที่ 4 มกราคม เวลา 19.00 น.งานนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความปังและกระแสตอบรับที่ดี ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ  ทั้งกอล์ฟและยีนเลยขอมาการันตีความสนุกจัดเต็มของละครเรื่องนี้ว่าด้วยวลีฟาด ๆ ที่ว่า เป็นละครที่สุดของดราม่าแอคชันแฟนตาซี เลยทีเดียว 

โดยนางเอกยีน-เกวลิน เผยว่า เรื่องนี้ยีนต้องขอขอบคุณพี่กุ้งผู้จัด และ ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส มอบบทบาทที่ท้าทายบทนี้ให้กับยีน เพราะต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายเลยกับบทอันดา เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายมิติมาก ๆ ที่สุดทุกด้าน ทั้งเวลาโกรธ ดราม่า ความน่ารักสดใส เรียกว่าสุดทุกทาง อีกทั้งเรื่องนี้ยีนเองได้มีโอกาสได้ใส่ชุดนางเงือกที่ออกมาแบบมาโดยเฉพาะ สวยงามมาก ๆ แล้วเราต้องไปถ่ายในสถานที่จริงอย่างทะเล ควบคุมการว่ายน้ำยาก ยอมรับว่าเหนื่อยมากแต่ยีนว่าคุ้มค่าคนดูเพราะทุกอย่างทำออกมาสุด ทั้งบทที่สนุก เสื้อผ้าหน้าผม จัดเต็ม อีกทั้งซีจีก็อลังการ ทั้งหมดนี้ ยีนเชื่อว่าจะต้องถูกใจแฟนละครแนวนี้ แน่นอน ” 

ด้านพระเอก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เสริมต่อว่า นอกเหนือจากสิ่งที่น้องยีนพูดไปผมขอพูดในฐานะนักแสดง ที่ในเรื่องรวมคนมีความสามารถเอาไว้ในเรื่องเยอะมาก ๆ ผมแฮปปี้ทุกครั้งที่เวลาเข้าฉาก รับส่งอารมณ์กัน มันทำให้เราอินมาก ๆเชื่อว่าคนดูจะสัมผัสและรับได้ถึงการแสดงของเราทุกคน  แล้วเรื่องนี้สำหรับบทขุนเนรน ก็เป็นอะไรที่หนัก แต่ผมมีความสุขนะ เพราะบทนี้เป็นบทที่สนุก แถมได้เล่นแบบต้องใช้จินตนาการมากกว่าเดิม ที่เคยเล่นละครมา เพราะในเรื่องต้องมีทั้งซีจี เอฟเฟค บอกได้คำเดียวว่าชอบมากๆเลยครับ ยิ่งเราได้ไปถ่ายทำในสถานที่ลำบาก สุดโหด อย่าง ถ้ำเขาบิน ดำน้ำทะเล บึงน้ำจืด ก็ยิ่งอยากดูว่าออกมาเป็นอย่างไง เพราะนักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจผลิตผลงานคุณภาพ เพื่อแฟนๆเลย แถมละครเรื่องนี้ดูได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับเป็นละครครอบครัว ที่แฟนๆจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน และผมรับรองว่าจัดเต็มทุกความสนุกจริงๆ ไม่ดูถือว่าพลาดมากๆครับ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad