“ยุ้ย” งัดมารยาร่าน พลีกายนัว “แมทธิว” นวดน้ำมัน จุดอารมณ์รักจนเหงื่อชุ่ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

“ยุ้ย” งัดมารยาร่าน พลีกายนัว “แมทธิว” นวดน้ำมัน จุดอารมณ์รักจนเหงื่อชุ่ม

"ยุ้ย" งัดมารยาร่าน พลีกายนัว "แมทธิว" นวดน้ำมัน จุดอารมณ์รักจนเหงื่อชุ่ม

 “ยุ้ย งัดมารยาร่าน พลีกายนัว แมทธิว

นวดน้ำมัน จุดอารมณ์รักจนเหงื่อชุ่ม

            ร้อนแรง ชนิดที่เรียกว่าเผ็ดจนต้องซู้ดปาก สำหรับละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพียงแค่ออกอากาศตอนแรก ก็ทำเอาวลีฮิต “ร่านนั้น คืนสนอง” จุดติดกันทั้งคืน  ล่าสุดขอส่งต่อความแรงด้วยซีนเด็ด จากสาว “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่ต้องเข้าซีนนวดน้ำมันร้อน ปลดล็อกความร่าน มัดใจพ่อเลี้ยงอย่าง“แมทธิว ดีน จนอยู่มัด บอกเลยว่าซีนนี้ แซ่บจนแฟนๆต้องหยุดหายใจแน่นอน เบื้องหลังจะเร่าร้อนอย่างที่ว่าแค่ไหน มีภาพมาการันตีเรียกน้ำย่อยให้ดูกันจ้า

                เรื่องราว สร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์) อาสาเข้ามาช่วยนวดผ่อนคลายให้กั พ่อเลี้ยงพันลือ(แมทธิว ดีน) เพราะหวังพิชิตใจพ่อเลี้ยงพันลือ แลกกับอำนาจที่จะทำให้ตัวเองเหนือคนที่เคยดูถูก และเพื่ออยากให้ลูกในท้องของตัวเองมีพ่อ จะได้ไม่ต้องตกไปขี้ปากชาวบ้านอีก พ่อเลี้ยงพันลือเลยตอบรับรสรักของสร้อยสน ทั้งคู่เลยลงเอยกันในที่สุด

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม เลอเมอริเดี้ยน สุวรรณภูมิ บอกเลยฉากวันนี้ไม่ธรรมดา จนมีบางคนเหงื่อชุ่มไปหมด เป็นฉากที่ยุ้ย แมทธิว ต้องเข้าฉากเลิฟซีน นวดน้ำมันสวาท มัดใจกันและกัน จนทำเอาหนุ่มธันน์หวานใจตัวจริงของยุ้ย ถึงกับเหงื่อแตกชุ่ม เพราะทนเห็นภรรยาตัวเอง นุ่งน้อยห่มน้อยไม่ค่อยไหว  เพราะยุ้ยมาในชุดนอนสุดเย้ายวน พร้อมงัดลีลาสุดเซ็กซี่มัดใจชาย ด้านแมทธิวมาในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว ที่เรียกน้ำลาย สาวแท้สาวเทียมในกองให้มากองหน้าเซ็ทถ่ายทำกันแน่นขนัด  ถึงเวลาผู้กำกับ ศรา ยืนยง  เรียกทั้งคู่มาซ้อมนัดคิวต่อบทกัน งานนี้แมทธิวรีบเอ่ยปากตะโกนบอกเพื่อนรักธันน์ก่อน ว่าขออนุญาตเข้าฉากเลิฟซีนกับภรรยาเพื่อน ยุ้ยเลยหัวเราะลั่น พร้อมรีบบอก เดี๋ยวๆเธอต้องมาขออนุญาตฉันสิ ฉันเข้าซีนกับเธอนะ ฮ่าๆก่อนที่ยุ้ย จะใช้มือค่อยๆนวด ค่อยๆคลึง ด้านแมทธิว ก็ดูเหมือนช่ำชอง ทำหน้าเคลิ้ม หน้าฟินไม่หยุด ทำเอาธันน์ที่คอยดูอยู่ถึงกับเอ่ยปากแซว นี้หรือที่เพื่อนบอกเรียกว่าเกรงใจกัน ฮ่าๆ เมื่อซ้อมพอหอมปากหอมคอ ถ่ายจริงเริ่มที่ ยุ้ยที่หวังพิชิตใจแมทธิว ค่อยๆใช้น้ำมันร้อน นวดคลายเส้น คลายอารมณ์ นวดไปมาจนไฟราคะจุดติด แมทธิวไม่รอช้า จับยุ้ยจูบ พร้อมบอกจะขอเป็นครูสอนให้ยุ้ยได้เรียนรู้รสรัก ด้านยุ้ย ก็ดีใจที่แผนของตัวเองสำเร็จ แต่ในความดีใจ ก็ไม่อาจปฏิเสธความเจ็บช้ำ ที่ตัวเองต้องใช้ร่างกาย เพื่อหวังมีอำนาจ พร้อมปล่อยน้ำตาความเศร้าออกมา มาร่วมลุ้นกันว่าหลังจากนี้ ร่านนั้นจะคืนสนองใคร สามารถติดตามได้ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad