จ๊ะจ๋า พริมรตา รุกเรียนกายภาพบำบัดด้วยตัวเอง หลังคุณยายล้มสะโพกหัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565

จ๊ะจ๋า พริมรตา รุกเรียนกายภาพบำบัดด้วยตัวเอง หลังคุณยายล้มสะโพกหัก

'จ๊ะจ๋า' พริมรตา เรียนกายภาพบำบัด ดูเเลคุณยายหลังผ่าตัดสะโพก


จ๊ะจ๋า พริมรตา รุกเรียนกายภาพบำบัดด้วยตัวเอง หลังคุณยายล้มสะโพกหัก


        ทำเอาตกใจ สำหรับพิธีกรสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา จากรายการ “ เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8  หลังคุณยายล้มกระดูกสะโพกหักกระทันหันเมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา และได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลราชวิถี และจะต้องทำกายภาพ ซึ่งทางจ๊ะจ๋า ตัดสินใจเรียนรู้การทำกายภาพบำบัดทันที เพราะทำงานทุกวันนี้ต้องการดูแลคุณยาย

              จ๊ะจ๋า เผยว่า “ คือคุณยายจ๋า ตอนช่วงก่อนปีใหม่ค่ะ คุณยายล้มสะโพกแตก กระดูกหัก ทีนี้ต้องผ่าตัด คือคุณยายจ๋า 85 แล้ว ที่เค้าบอกว่าผู้ใหญ่ห้ามล้มเลย คือคุณหมอก็ต้องผ่า แต่ไม่การันตีว่าจะกลับมาเดินได้มั้ย แต่ทีนี้คุณยายจ๋ากำลังใจดีก็อยากจะเดินแต่ต้องทำกายภาพบำบัดค่ะ คือหนึ่งถ้าไม่จ้างพยาบาลก็ต้องทำเอง ทีนี้ช่วงนี้ เค้าก็แนะนำว่าเราควรที่จะต้องเรียนรู้ที่จะต้องทำเอง เพราะมันมีช่วงโควิด ค่าใช้จ่ายเยอะมั้ยคะ ? จริงๆ ก็ต้องเยอะค่ะ แต่คุณยายจ๋ามีบัตรทองใช้สิทธิ์ตัวนี้ได้ ไม่ได้จ่ายตังค์เลย อันนี้ต้องขอบคุณทางโรงพยาบาลจริงๆค่ะ จริงๆ การผ่าตัดสะโพกต้องจ่าย500,000 นะคะ ถ้าเป็น รพ.เอกชนนะคะ คุณยายก็ขอบคุณมากช่วยประหยัดเงินด้วย คำถามแรกที่คุณยายถามตอนจ๊ะจ๋าไปถึงคือ เอาเงินมามั้ยเค้าคิดเราแพงมั้ย (ยิ้ม)  คือที่จ๋าทำงานทุกวันนี้ก็เพื่อจะหาเงินมาไว้ดูแลคุณยายด้วย ได้ข่าวว่าจ๊ะจ๋าไปเรียนทำกายภาพบำบัดให้คุณยายด้วยตัวเอง? ใช่ค่ะ จ๋าไปเรียนทำกายภาพบำบัดมาค่ะ สนุกมากและพวกเราก็ทำได้ง่ายนะคะ คือได้เรียนพลิกตัว เรียนเปลี่ยนผ้าอ้อม แบบเรียนเรื่องการเช็ดตัวเวลาขับถ่าย คุณผู้ชมคะถ้าญาติผู้ใหญ่เรามีการผ่าตัดนะคะ อย่าให้ของเสียในร่างกายโดนตรงแผลเด็ดขาดเลยนะคะ คุณหมอเตือนเลยค่ะ ถ้าติดเชื้อมันคือเรื่องใหญ่จริงๆค่ะ”

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad