ยักษ์ใหญ่วงการสื่อและความบันเทิงยุโรป วางใจยกระดับการใช้บริการของ DARKTRACE ครอบคลุมทั้งบริษัท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ยักษ์ใหญ่วงการสื่อและความบันเทิงยุโรป วางใจยกระดับการใช้บริการของ DARKTRACE ครอบคลุมทั้งบริษัท

 


ยักษ์ใหญ่วงการสื่อและความบันเทิงยุโรป วางใจยกระดับการใช้บริการของ DARKTRACE ครอบคลุมทั้งบริษัท 

เคมบริดจ์, อังกฤษ--10 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Darktrace ผู้นำระดับโลกด้าน AI เพื่อความปลอดภัยทางไซเบอร์ ประกาศว่า เครือบริษัทสื่อรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของยุโรป วางใจยกระดับการใช้บริการ Self-Learning AI ของ Darktrace เพื่อปกป้องธุรกิจของบริษัทจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนและมีใหม่เรื่อย ๆ

เครือบริษัทสื่อรายนี้ให้บริการผู้บริโภคและธุรกิจกว่าหลายสิบล้านรายทั่วยุโรป โดยได้ตัดสินใจยกระดับการป้องกันทางไซเบอร์ ด้วยการขยายความครอบคลุมของ Darktrace ทั่วทั้งธุรกิจดิจิทัลของบริษัท และลงนามในข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับ Darktrace หลายฉบับด้วยกัน บริษัทได้นำระบบ Enterprise Immune System ของ Darktrace ไปใช้สกัดภัยคุกคามใหม่ ๆ ณ จุดเกิด ไม่ว่าจะในคลาวด์หรือเครือข่ายองค์กรเอง ด้วยการศึกษาดีเอ็นเอทางดิจิทัลขององค์กร

อุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิงได้ตกเป็นเป้าของผู้ไม่หวังดีที่ต้องการขโมยและหาเงินจากทรัพย์สินที่มีมูลค่า เช่น ทรัพย์สินทางปัญญา ด้วยการขู่กรรโชก ไม่ว่าตัวแฮกเกอร์หวังหาเงินหรือต้องการเผยแพร่อุดมการณ์ของตนเอง อุตสาหกรรมนี้ก็มีภัยคุกคามอันตรายมากมาย รวมถึงแรนซัมแวร์ แต่เทคโนโลยี AI ของ Darktrace ช่วยหยุดแรนซัมแวร์ได้ในเวลาไม่กี่วินาที และหยุดการโจมตีจากทุกที่ในโลกได้ทุกนาที

"แหล่งสื่อและข้อมูลที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้มีบทบาทสำคัญในสังคมของเรา และการแพร่ภาพกระจายเสียงก็นับว่าเป็นบริการสำคัญเมื่อโลกอาศัยบริการเหล่านี้เพื่อดูแลตัวเองในยุคโรคระบาด" Poppy Gustafsson OBE ซีอีโอของ Darktrace กล่าว "ดิฉันมีความยินดีที่ Darktrace มีความครอบคลุมมากขึ้นในบริษัทลูกค้าที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในวงการนี้ เพื่อให้เทคโนโลยี AI ของเราตรวจจับและหยุดภัยคุกคามได้ก่อนที่สถานีข่าวจะล่มหรือข้อมูลลับถูกขโมย"

เกี่ยวกับ Darktrace

Darktrace  (DARK.L) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย AI โดยมอบเทคโนโลยีระดับโลกที่ปกป้องลูกค้าเกือบ 6,000 รายทั่วโลกจากภัยคุกคามขั้นสูง รวมถึงแรนซัมแวร์และการโจมตีทางระบบคลาวด์และ SaaS โดยแนวทางของ Darktrace ที่ไม่เหมือนใครนั้นจะใช้ AI แบบเรียนรู้ด้วยตัวเองเพื่อช่วยให้เครื่องได้เข้าใจธุรกิจเพื่อป้องกันภัยได้โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ กลุ่ม Darktrace มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเคมบริดจ์ แห่งสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยพนักงาน 1,600 คนในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก Darktrace เป็นหนึ่งใน 'บริษัทผู้ทรงอิทธิพลที่สุด' ของนิตยสาร TIME ประจำปี 2564


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad