GAC MOTOR จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศประจำปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

GAC MOTOR จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศประจำปี 2022

 

GAC MOTOR จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศประจำปี 2022

 

กว่างโจว, จีน--21 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายตลอดปี 2021 แต่ทางบริษัท GAC MOTOR ก็มียอดขายรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการขยายธุรกิจในหลายพื้นที่ ซึ่งปัจจัยหลักเป็นผลมาจากเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกที่มีความแข็งแกร่ง โดยเหล่าตัวแทนจำหน่ายต่างมุ่งมั่นทำงานเพื่อนำรถยนต์ของ GAC MOTOR ไปนำเสนอต่อตลาดใหม่ ๆ และผู้บริโภคทั่วโลก

 

GAC MOTOR จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศประจำปี 2022 เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา และได้ให้การยกย่องเหล่าผู้จัดจำหน่ายที่ทำผลงานโดดเด่นที่สุ

 

GAC ทำยอดขายในต่างประเทศสูงสุดเป็นประวัติการณ์

 

นายเจิง เหอปิน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC MOTOR กล่าวสุนทรพจน์ว่า “การพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศของเราบรรลุผลสำเร็จสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยยอดขายรถต่อปีทะลุ 20,000 คันเป็นครั้งแรก เพิ่มขึ้นถึง 72.5% เมื่อเทียบรายปี

 

ในปี 2021 ความพยายามในการสร้างแบรนด์ของ GAC MOTOR ได้ผลิดอกออกผลอย่างชัดเจน โดยโชว์รูมในต่างประเทศมีจำนวนเพิ่มขึ้น ด้านช่องทางการจำหน่ายก็ขยายตัวอย่างมาก อีกทั้งยังมีการบุกเบิกครั้งสำคัญในตลาดหลายแห่ง เช่น เม็กซิโก ชิลี และไนจีเรีย

 

ตลาดที่ได้รับการยกย่องเป็นพิเศษคือซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมียอดขายพุ่งขึ้นถึง88% ในปี 2021 รวมถึงคูเวต ไนจีเรีย เอกวาดอร์ และชิลี ซึ่งต่างสามารถสร้างเสริมอิทธิพลของแบรนด์และสถานะอันยอดเยี่ยมในตลาดหลังจากที่พยายามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยสนับสนุนกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกของ GAC ได้อย่างมหาศาล

 

ในการประชุมครั้งนี้ นายเจิง เหอปิน ยังกล่าวถึงเป้าหมายการทำงานในปีนี้ว่า “ในปี 2022 ภายใต้ยุทธศาสตร์ “รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ระบบอัจฉริยะ ระบบดิจิทัล และการขยายธุรกิจสู่สากล” GAC MOTOR จะเดินหน้าคว้าโอกาสในการพัฒนา รุกขยายตลาดพลังงานใหม่ในต่างประเทศ และผลักดันให้รถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะของ GAC เชื่อมโยงกับตลาดโลกมากขึ้น เราจะเดินหน้าสร้างระบบแบรนด์ของเรา มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมและลงมือทำ ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถของแนวหน้าและจุดจำหน่ายของเรา”

 

ก้าวไปข้างหน้าในฐานะแบรนด์ระดับนานาชาติ

 

GAC มีพันธกิจในการแข่งขันบนเวทีโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำของจีนไปนำเสนอในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก

 

GAC Group เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้วในประเทศจีน โดยมียอดขายรถมากกว่า 2 ล้านคัน และเป็นรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 100,000 คัน

 

ในปี 2022 บริษัทจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่สองรุ่น ได้แก่ GS8 และ EMPOW ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชันอัจฉริยะมากกว่าที่เคย

 

ผู้จัดจำหน่ายที่มีความสามารถคือสะพานเชื่อมสำคัญที่จะช่วยให้รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ประสบความสำเร็จในการส่งออกและจำหน่ายในต่างประเทศ ทั้งนี้ ปี2022 เป็นปีที่น่าจับตามองสำหรับ GAC MOTOR เนื่องจากรถรุ่น GS8 และEMPOW จะทำให้งานฝืมืออันประณีตของจีนได้เป็นที่ประจักษ์บนเวทีโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad