GM Frens เปิดตัวบริการจัดจำหน่ายแบบใหม่ หวังช่วยนักพัฒนารายย่อยสร้างกำไรจากเกมบนบล็อกเชน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

GM Frens เปิดตัวบริการจัดจำหน่ายแบบใหม่ หวังช่วยนักพัฒนารายย่อยสร้างกำไรจากเกมบนบล็อกเชน

 


GM Frens เปิดตัวบริการจัดจำหน่ายแบบใหม่

หวังช่วยนักพัฒนารายย่อยสร้างกำไรจากเกมบนบล็อกเชน 

GM Frens เปิดตัวบริการจัดจำหน่ายแบบใหม่และโครงการบ่มเพาะสำหรับนักพัฒนาเกมหน้าใหม่ไฟแรง

สิงคโปร์—11 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GM Frens ผู้จัดจำหน่ายเกม Web3 ประกาศเปิดตัวบริการจัดจำหน่ายแบบใหม่พร้อมโครงการบ่มเพาะสำหรับนักพัฒนาเกมรายย่อย โดยมีเป้าหมายเพื่อทำลายอุปสรรคที่เป็นตัวกีดกันผู้ที่ต้องการสร้างเกมและสร้างรายได้จากผลงานของตนเอง

กระแสความนิยม NFT และเทคโนโลยีบล็อกเชน ได้เปิดโอกาสมากมายในโลกของการเล่นเกม ทว่านักพัฒนาหลายรายมีความเข้าใจแนวทางในการนำเทคโนโลยี Web3 ไปใช้กับเกมน้อยมาก หรือไม่ก็ขาดเครื่องมือและความเชี่ยวชาญในการเปิดตัวเกมโดยวางเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จและสร้างกำไรในระยะยาว ปัญหาเหล่านี้เป็นสิ่งที่ GM Frens หวังจะเข้ามาแก้ไข ด้วยบริการจัดจำหน่ายและโครงการบ่มเพาะนักพัฒนาที่ว่านี้

GM Frens จะให้การสนับสนุนเรื่องการออกแบบและกลไกโทเคนของเกม รวมถึงการนำเทคโนโลยีและบล็อกเชนมาใช้ การวางขาย NFT และเปิดตัวโทเคน การทำการตลาด และการสร้างชุมชน โดย GM Frens ในฐานะธุรกิจจัดจำหน่ายของแพลตฟอร์มเกมและเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง OP Games จะเปิดให้เกมที่จัดจำหน่ายนั้นเล่นได้บน OP Arcade

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการนำ GM Frens เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งดี ๆ ที่ OP Games กำลังสร้าง" Chase Freo ซีอีโอของ OP Games กล่าว "ธุรกิจจัดจำหน่ายเกมแบบ Web3 ไม่ได้ช่วยรับประกันโอกาสในการหาเงินสำหรับนักพัฒนาเกมเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้เรานำทางให้มีนักพัฒนาเกม Web2 เข้าโลกบล็อกเชนมากขึ้นด้วย"

สำหรับโปรแกรมบ่มเพาะนั้น ทางบริษัทได้ดึงผู้เชี่ยวชาญด้านเกมและ Web3 เข้ามาให้คำปรึกษาและร่วมงานกับเหล่านักพัฒนาในโปรแกรมบ่มเพาะระยะเวลา 3 เดือนนี้

นักพัฒนาที่ต้องการจัดจำหน่ายเกมของตนกับ GM Frens สามารถสมัครได้บนเว็บไซต์ โดยจะเปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการบ่มเพาะนำร่องตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565

เกี่ยวกับ GM Frens

GM Frens เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมและผู้บ่มเพาะที่เปิดโอกาสให้นักพัฒนาอิสระได้สร้าง จัดจำหน่าย และสร้างรายได้จากเกมบนบล็อกเชน บริษัทนำขุมพลังของเทคโนโลยี Web3 มาใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อทำลายอุปสรรคที่เป็นตัวกีดกันผู้ที่ต้องการสร้างเกมและสร้างรายได้จากผลงานของตนเอง

เกี่ยวกับ OP Games

OP Games เป็นบริษัทเทคโนโลยีแบบโอเพนซอร์ซที่มุ่งเชื่อมโยงนักพัฒนาเกมเข้ากับ Web3 เพื่อเป็นศูนย์กลางของเกมแบบ Web3 โดยนำเศรษฐศาสตร์แบบถอนรากถอนโคนมาใช้สนับสนุนชุมชนนักพัฒนา ครีเอเตอร์ แฟน และผู้เล่นอันคึกคักของเรา

ติดต่อ: Daniela Fernandez-Ulen, +15106060091, daniela@outplay.games


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad