เอ วราวุธ ชวน มิ้นท์ I Roam Alone สอนทำ Vlog ครั้งแรกในชีวิต เผยประสบการณ์สุดมัน พร้อมทริควิธีซ่อนเงิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

เอ วราวุธ ชวน มิ้นท์ I Roam Alone สอนทำ Vlog ครั้งแรกในชีวิต เผยประสบการณ์สุดมัน พร้อมทริควิธีซ่อนเงิน

.com/img/a/

เอ วราวุธ ชวน มิ้นท์ I Roam Alone สอนทำ Vlog ครั้งแรกในชีวิต

เผยประสบการณ์สุดมัน พร้อมทริควิธีซ่อนเงิน 

มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไปกับ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ยูทูปเบอร์มือใหม่จากรายการ "A Mazing เดินหาเรื่อง” (เอ เมซซิ่ง เดินหาเรื่อง) ที่งานนี้ได้แขกรับเชิญคนเก่งอย่าง มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล หรือ มิ้นท์ I Roam Alone เจ้าของเพจดังที่มียอดผู้ติดตามเพจมากกว่า 5.2 ล้านคน ที่เรียกว่าเป็นสาวที่กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน ให้มีความกล้าในการออกเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆจากทั่วโลกแบบครบทุกทวีป ได้เรียนรู้ความหลากหลายของวัฒนธรรมจากการเดินทางมาตลอด 10 ปี

.com/img/a/
.com/img/a/

ที่งานนี้สาวมิ้นท์ จะมาสอนทริคของการเป็นยูทูปเบอร์ การทำ Vlog เล่าเรื่องราวแบบเที่ยวคนเดียว เดินทางคนเดียว พูดคนเดียว วิธีการถ่ายคลิปต่างๆพร้อมเผยสถานการณ์เฉียดตาย, ทริปที่มันที่สุด และทริควิธีการซ่อนเงินเวลาเดินทาง จนตัวเองหาเงินที่ซ่อนไว้ไม่เจอก็มี

          ส่วนสาวมิ้นท์จะมาสอนทริคอะไรให้ เอ วราวุธ ยูทูปเบอร์มือใหม่บ้างนั้น ห้ามพลาดรายการ "A Mazing เดินหาเรื่อง วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง YouTube : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad