Miss Grand Thailand 2022 : MGI 10 years anniversary “ณวัฒน์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ย้ำความสำเร็จ “เวทีอันดับ1ของประเทศไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

Miss Grand Thailand 2022 : MGI 10 years anniversary “ณวัฒน์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ย้ำความสำเร็จ “เวทีอันดับ1ของประเทศไทย”

Miss Grand Thailand 2022 : MGI 10years anniversary

“ณวัฒน์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ย้ำความสำเร็จ “เวทีอันดับ1ของประเทศไทย”

กรุงเทพมหานคร : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International(มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) แถลงข่าวการประกวดMiss Grand Thailand 2022 (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์2022) พร้อมฉลองความสำเร็จ มิสแกรนด์ ครบรอบ10 ปี สมศักดิ์ศรี “เวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ในงาน MGI 10 years anniversary ประกาศศักดา เตรียมดันบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ พร้อมเผยความพิเศษบนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ร่วมกับวงหมอลำอันดับหนึ่งของประเทศ  ระเบียบวาทะศิลป์  เฟ้นหา “นางเอกหมอลำคนใหม่” ในตำแหน่ง มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์  ต้อนรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ “คนที่ 10”  อย่างยิ่งใหญ่ในการประกวดรอบตัดสิน วันที่ 30 เมษายน นี้ ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์

สำหรับงานแถลงข่าววันนี้จัดขึ้น ณ  PM Center Company Limited  ซอย นวลจันทร์ 56 โดยมี                           แชมป์ สกุล ลิมปภานนท์ รับหน้าที่พิธีกร  นำแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าสู่งานเฉลิมฉลอง MGI 10  years anniversary และการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 โดยเจ้าภาพเก็บตัวปีนี้ได้แก่ “จังหวัดขอนแก่น” เตรียมความสนุกให้สนั่นในช่วงสงกรานต์เฟสติวัลนี้ ภายในงานเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์พิเศษจากทีม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ Miss Grand Thailand 2020 พัดชา พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองอันดับ 2  Miss Grand Thailand 2020  ออย จุฑามาศ เมฆเสรี รองอันดับ 3 Miss Grand Thailand 2020 และโบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ 4 Miss Grand Thailand 2020 เซิ้งได้ม่วนชื่นถูกใจผู้ชมทั้งในฮอลล์ และที่กำลังรับชมผ่านทาง YouTube Channel : Grand TV 

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ขึ้นกล่าว “สำหรับ MGI 10  years anniversaryเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวทีนางงามสัญชาติไทยที่ผมภาคภูมิใจ ถือเป็นการทำงานที่ผมและทีมงานทุกคนใช้ความพยายามสูงมากจนได้มายืนและร่วมฉลองความสำเร็จด้วยกันในวันนี้ บอกได้เลยว่าปีนี้การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะเกิดขึ้นภายใต้ ธีม MGI 10  years anniversaryจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ช่วงเก็บตัวในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งปีนี้ ขอนแก่น ให้เกียรติเป็นจังหวัดเจ้าภาพ จัดสาดความสุขกันในช่วงมหาสงกรานต์ ชุ่มฉ่ำกันอย่างแน่นอน

ความพิเศษต่อมาคือ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมกับวงดนตรีหมอลำอันดับ 1 ของประเทศไทย ระเบียบ วาทะศิลป์  เฟ้นหานางเอกหมอลำประจำวงคนใหม่ ซึ่งรางวัลนี้มีชื่อว่า มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์  โดยนางงามผู้คว้าตำแหน่งนี้จะได้รับรางวัลเงินสด100,000 บาท สายสะพาย และที่สุดคือได้เป็นนางเอกหมอลำวงระเบียบวาทะศิลป์ เซ็นสัญญาร่วมโชว์ตลอด 1 ปีเต็ม สำหรับหลักการคัดเลือก กรรมการจะคัดเลือกจากผู้เข้าประกวด 77 จังหวัดให้เหลือเพียงตัวแทน 3 จังหวัด เปิดโอกาสร่วมโชว์กับวงในรอบพิเศษวันที่ 26 เมษายน ซึ่งวันนี้จะไม่มีการประกวดใดใดทั้งสิ้น จะมีเพียงการแสดงหมอลำเต็มวงบนเวที มิสแกรนด์                  ไทยแลนด์  2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะคัดเลือกให้เหลือผู้ชนะเพียง 1 คนเท่านั้น ถือเป็นครั้งแรกในวงการนางงามและวงการหมอลำ ผมขอขอบคุณวงระเบียบวาทะศิลป์ ที่เล็งเห็นศักยภาพของเวที มิสแกรนด์ ครับ

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ สาวงามที่ผ่านเข้ารอบ 10คนสุดท้าย จะได้รับรางวัลพิเศษคนละ 100,000 บาท ทันที  และปีนี้ผมเปิดโอกาสให้ผู้ชมซื้อบัตรเข้าชมรอบRun Through (รัน ทรู) หรือรอบเสมือนจริง ซึ่งจะมีเพียง 100 ท่านเท่านั้น  ในวันที่ 29 เมษายน เวลา16.00 น. คุณจะได้ชมก่อนใคร จะได้รู้กันเลยว่าใครสวยจริง ใครเก่งจริง สำหรับรางวัลและความสนุกในทุกรอบการแข่งขันยังยิ่งใหญ่และเข้มข้นสไตล์แกรนด์เช่นเดิม โดยผู้ชนะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 1.2 ล้านบาท เงินสด คอนโดมีเนียม และอื่นอีกมากมาย  เตรียมต้อนรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนใหม่ พร้อมกันวันที่ 30 เมษายน นี้ครับ

นอกจากนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ คุณศักดิ์สิทธิ์ บุญวานิช ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน                            บริษัท   มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ร่วมกันกล่าวถึงแผนการที่จะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ โดย คุณณวัฒน์ เผยว่า บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์ ถือเป็นความมั่นคงระยะยาวและชัดเจน ผมสร้างบริษัทมิสแกรนด์มา 10 ปีย่อมมีผลประกอบการเป็นที่พึงพอใจ คิดไว้แล้วตั้งแต่ปีแรกและย้ำความคิดว่าเราต้องทำให้ได้ เราถือเป็นบริษัทนางงามโดยแท้บริษัทแรกที่ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ผมภูมิใจมาก ตอบโจทย์ธุรกิจในแบบที่ต้องการ และวันนี้ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นเวทีประกวดนางงามอันดับ 2 ของโลก  ซึ่งผมจะต่อสู้และพัฒนาศักยภาพของ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความนิยม และ โปรดักชั่นที่เราสรรสร้าง เพื่อก้าวสู่เวทีประกวดนางงามอันดับ1 ของโลกให้จงได้ ในฐานะคนไทยที่เป็นเจ้าของเวที การเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย “คนไทยไม่แพ้ชาติใด” ผมเชื่อว่าความพยายามไม่เคยทรยศคน  สิ่งสำคัญตราบใดที่เรายังมุ่งมั่นและเดินหน้าต่อ จุดหมายปลายทางก็จะชัดเจน ผมเป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับสิ่งที่ลงมือทำ สามารถจัดการได้ทุกเรื่อง เพราะยืนหยัดอยู่บนหลักการและเหตุผล สิ่งสำคัญที่สุดเลยคือทีมเวิร์ค ผมรอความสำเร็จในวันนี้มาถึง 10 ปี และได้ทุกสิ่งตามที่ต้องการ มองย้อนกลับไปทำให้รู้ว่าเราก้าวข้ามอุปสรรคมาในทุกรูปแบบตั้งแต่ 3 ปีแรก ถ้าเราท้อก็คงจบแค่นั้น แต่เรามุ่งมั่นและสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง แม้จะโดนโจมตีมาตลอด  ถูกด่าว่าเวที 5 บาท 10 บาท เวทีระดับล่าง เวทีแกงถุง เวทีราคาถูก เวทีบ้านนอก แต่ผมทำให้ดูว่าสิ่งที่คนดูถูก กลับทำให้ผมได้เงิน ธุรกิจของผมไปได้ เพราะฉะนั้นจงอย่าดูถูกคนอื่นด้วยคำพูด ถ้าเราอยากจะแข่งขัน เราต้องลงมือปฏิบัติ อย่ายอมแพ้ ถ้าคุณคิดได้แบบนี้ รับรองประสบความสำเร็จทุกคนครับ”

ปิดท้ายด้วยการประกาศแต่งตั้ง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 รับหน้าที่ ผู้จัดการกองประกวดคนใหม่ หลังจาก ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ครบวาระไป งานนี้ผู้จัดการกองประกวดจึงได้โชว์ความสามารถร้องเต้นเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง เอิ๊กอ๊าก ถ่ายทอดชีวิตและเอกลักษณ์ประจำตัว โกโก้ ได้อย่างสนุกสนาน ถูกใจผู้ชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad