PlayPark ปรับลุคใหม่ อัพเกรดความสนุกไม่มีที่สิ้นสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

PlayPark ปรับลุคใหม่ อัพเกรดความสนุกไม่มีที่สิ้นสุด

 


PlayPark ปรับลุคใหม่ อัพเกรดความสนุกไม่มีที่สิ้นสุด



PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์      คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต้อนรับปี 2565 ด้วยการปรับโลโก้ใหม่ในคอนเซ็ปต์ PLAY + Infinite FUN   ผ่านการใช้สัญลักษณ์ที่อิงมาจากปุ่มเพลย์ที่สื่อถึง การเล่น รวมทั้งการออกแบบไอคอนให้สื่อถือความสนุกได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้สะท้อนถึงตัวตนของแบรนด์ PlayPark ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของ PlayPark เป็นการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้ดูเข้ากับเทรนด์มากขึ้น รวมทั้งต้องการสื่อให้เห็นถึงพันธกิจ (Mission) ขององค์กรได้ชัดเจนกว่าเดิม  ด้วยเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่เกมเมอร์มาอย่างยาวนาน เริ่มจากเปิดตัวเป็นเว็บไซต์ท่า (Game Portal Website) ในไทยตั้งแต่ปี 2549 จนปัจจุบัน PlayParkได้ขยับเป็นแบรนด์ที่เปิดให้บริการเกมหลากหลายประเภทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ PlayPark มีฐานแฟนเกมหลากหลายวัย โดยการปรับลุคใหม่ของโลโก้ครั้งนี้ เน้นความความเรียบง่าย แต่โดดเด่น สร้างการจดจำ และบอกตัวตนของแบรนด์ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น

นอกเหนือจากการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้นแล้ว ทาง PlayParkประเดิมตอกย้ำถึงความสนุกที่ไม่มีวันสิ้นสุด ด้วย Roadmap เกมใหม่ทั้งเกมพีซีและโมบายล์มาอัพเกรดความมันส์แบบจัดเต็มในปี 2565 รวมถึงการเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่การให้บริการเกมยุค 3.0 หรือที่รู้จักกันในรูปแบบ Play-to-Earn โดยการประยุกต์เทคโนโลยี Blockchain และ NFT เข้ามาผสมผสานกับความสนุกของเกมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของเกมในเครือ PlayPark ได้ทาง www.playpark.comหรือ www.facebook.com/PlayparkLive

 

WEBSITE  https://www.playpark.com

FACEBOOK  https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE  https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE PlayPark  http://bit.ly/Line-PP

 

###

 

 

เกี่ยวกับ PlayPark.com

 

PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่ง เอเชียซอฟท์ฯ ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 20 กันยายน 2544 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS) ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์,มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

 

เอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดให้บริการเกมพีซีและโมบายล์มาแล้วกว่า 170 เกม ซึ่งครอบคลุมเกมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น MMORPG, SRPG, Casual, FPS และ MOBAโดยปัจจุบันมีเกมที่เปิดให้บริการอยู่มากกว่า 30 เกม นอกเหนือจากเชี่ยวชาญด้านการดูแลและให้บริการเกมแล้ว ยังมีความเข้าใจในการทำการตลาดในแต่ละประเทศ ซึ่งมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ด้วยทีมงานที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งผลให้หลากหลายเกมประสบความสำเร็จอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นเกมพีซี อาทิ Ragnarok (TH), Yulgang Online (TH, VN), Audition (TH, SG, PH, MY), MapleStory SEA (MY, SG), MU Online (TH, SG, PH, MY, ID), Cabal Online (TH, PH), M.A.T.2 (SG, PH, MY), Heroes of the Storm (TH, SG, MY, PH) และโมบายล์เกม อาทิ Line Dragonica Mobile (TH, SG, PH, MY, ID, VN), Ragnarok Mobile (TH), TS Online Mobile (TH), Club Audition Mobile (SG, PH, MY) ด้วยผลงานดังกล่าว ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นให้ร่วมงานกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก อาทิBlizzard Entertainment, Sony Online Entertainment, SEGA, CAPCOM, NEXON, Gravity, HanbitSoft

 

ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมร่วม 20 ปี เอเชียซอฟท์ฯ ถือเป็นบริษัทที่เปิดให้บริการเกมแนว MMORPG มากที่สุดเป็นลำดับต้น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีความเชี่ยวชาญและมีฐานกลุ่มผู้เล่น active ในไตรมาส 3/2564 จำนวน 6.3ล้านไอดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad