‘ShopeePay’ เปิดฉากแจกโปรต้อนรับปีขาล พร้อมแชร์ทริคช้อปปิ้ง สุดคุ้ม ฉบับมือโปร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

‘ShopeePay’ เปิดฉากแจกโปรต้อนรับปีขาล พร้อมแชร์ทริคช้อปปิ้ง สุดคุ้ม ฉบับมือโปร


‘ShopeePay’ เปิดฉากแจกโปรต้อนรับปีขาล 
พร้อมแชร์ทริคช้อปปิ้ง สุดคุ้ม ฉบับมือโปร


กรุงเทพฯ 11 มกราคม 2565 --- เชื่อว่าหนึ่งใน New Year’s Resolution ของนักช้อปมือโปรหลายๆ คนในปีนี้ คือ การช้อปแบบไม่ช็อต ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอแนะนำเทคนิคการช้อปให้คุ้มค่าตั้งแต่ต้นปีขาล ชวนนักช้อปเอ็นจอยช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุดด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยชูไฮไลท์โปร 20% Shopee Coins Cashback ตลอดเดือนมกราคมนี้

แชร์ทริคช้อปบนช้อปปี้ประจำเดือนมกราคม พร้อมเปิดลิสต์สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด

1.      ไม่มีถือว่าเอ้าท์ เริ่มต้นด้วยการโหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ 

กดเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ที่ใจใฝ่หา พร้อมพบกับบริการเติมเงินมือถือ เติมเน็ต จองตั๋วหนัง จองโรงแรม หรือจองรถบัส ที่สามารถจัดการได้ครบจบในแอปฯ เดียว

2.      ประเดิมเดือนแรกของปี รวมโปรจัดเต็มฟินกระจายเมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay[1] ไม่ว่าจะเป็น

-      ติดต่อกับคนที่คุณรักและท่องโลกโซเซียลแบบอันลิมิต เพียงเติมเงินมือถือหรือซื้อแพ็กอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม รับ 20% Shopee Coins Cashback

-      จองตั๋วหนังได้ราคาสุดคุ้ม รับ 15% Shopee Coins Cashback

-      จองโรงแรมราคาดีเวอร์ แจก 25% Shopee Coins Cashback สูงสุดถึง 400 coins 

-      จองรถบัสลดจัดหนัก แจกโค้ดส่วนลด 50บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท

-      ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปฟินไม่ต้องกังวลค่าส่ง

 

เพียงเท่านี้ก็สามารถช้อปฟินคุ้มได้ตลอดปี แถมใช้ง่ายจ่ายสะดวกเพียงไม่กี่ขั้นตอน

 

ShopeePay ร้อมส่งมอบประสบการณ์ใช้จ่ายที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่เดือนแรกกับเทคนิคง่ายๆ ที่หวังว่าจะทำให้การช้อปรับปีใหม่ของทุกคนแฮปปี้แบบไม่มีสะดุด พร้อมเพิ่มความคุ้นค่าขั้นกว่า กับการทำตาม ‘New Year’s Resolution ช้อปแบบไม่ช็อตให้สำเร็จ

 

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePayเพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือSea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad