นักบิดหนุ่มมากประสบการณ์ Stefano Manziเสริมทัพ Hannes Soomer ร่วมทีมแข่ง Dynavolt Triumph เตรียมลงสนามแข่งขันอันดุเดือดในปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

นักบิดหนุ่มมากประสบการณ์ Stefano Manziเสริมทัพ Hannes Soomer ร่วมทีมแข่ง Dynavolt Triumph เตรียมลงสนามแข่งขันอันดุเดือดในปี 2022

 


กรุงเทพฯ 14 มกราคม 2565  ทีมแข่ง Dynavolt Triumph มีความยินดีที่จะประกาศต้อนรับ Stefano Manzi นักแข่ง Moto2 ในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเสริมทัพกับ Hannes Soomer เพื่อเตรียมลงแข่งในรายการ World Supersport Championship ปี 2022

Stefano Manzi ถือเป็นนักแข่งรถจักรยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ โดยได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพเป็น นักแข่งตั้งแต่ปี 2007 โดยได้คว้าชัยชนะจากการแข่งขันในประเภทต่างๆ มากมาย หลังจากนั้นจึงได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การแข่งขันรายการ Moto3 World Championship ในปี 2015และสองปีต่อมา Stefano Manzi ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการMoto2 ภายใต้ทีมแข่ง Sky Racing Team VR46 และได้ลงแข่งขันในคลาสระดับ intermediate มาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน Stefano Manzi นักบิดหนุ่มวัย 22 ปีจากเมืองRimini ได้ก้าวเข้าสู่ความท้าทายใหม่ในปี 2022 ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ World Supersport กับทีมแข่งDynavolt Triumph ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งสองฝ่ายจะได้แบ่งปันประสบการณ์ในการแข่งรถและเติบโตไปพร้อมกัน

Stefano Manzi กล่าวเสริมว่า ผมมีความสุขและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คที่จะพาไทรอัมพ์กลับเข้าสู่การแข่งขัน World Championship ขณะนี้ผมจึงมุ่งมั่นอยู่กับการฝึกในช่วงฤดูหนาวเพื่อให้มีความพร้อม 100% สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาและขี่มอเตอร์ไซค์คันใหม่ของผม

ทางด้าน Alessio Salucci ผู้อำนวยการด้านกีฬาจากVR46 Riders Academy กล่าวว่า ทุกคนใน VR46 Riders Academy ต่างมีความยินดีที่ทำข้อตกลงร่วมกับทีมDynavolt Triumph เป็นอย่างมาก และถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Stefano ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตมากประสบการณ์อย่างไทรอัมพ์ นอกจากนี้ การแข่งขัน World Supersport ยังนับเป็นรายการที่มีการแข่งขันสูง และผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำงานร่วมกับทีมใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม

Simon Buckmaster ผู้จัดการทีม Dynavolt Triumph กล่าวปิดท้ายว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เซ็นสัญญากับ Stefano Manzi จาก VR46 Academy เพื่อเข้าร่วมทีมแข่ง Dynavolt Triumph และกลับเข้าสู่การแข่งขันWorld Supersport ในปีนี้ โดย Stefano Manzi ถือเป็นนักแข่งที่มีผลงานในระดับดีเยี่ยมในการแข่งขันMoto2 นอกจากนี้ เขาได้แสดงฟอร์มการแข่งอันน่าทึ่งและจบการแข่งขันด้วยการอยู่ในลำดับท็อป 6 เมื่อปลายปีที่แล้ว อีกทั้งยังได้รับสิทธิ Wild Card ถึง 2 ใบ จาก World SSPซึ่งทำให้เห็นว่าเขามีความเข้าใจในประสิทธิภาพของยางPirelli และเครื่องยนต์ของไทรอัมพ์เป็นอย่างดี ผมจะไม่พูดว่าเขาจะสามารถเซอร์ไพรส์ใครหลายๆคนได้ เพราะผู้คนมองว่าเขาเป็นนักแข่งแนวหน้าอยู่แล้ว ความท้าทายที่จะได้ชัยชนะและตำแหน่งจากการแข่งขันมาครอบครองคือสิ่งที่เราต้องการ เราแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มการทดสอบในเดือนมีนาคมกับ Stefano และ Hannes”          

ทีมแข่ง Dynavolt Triumph เตรียมการสำหรับการแข่งฤดูกาล 2022 ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันที่ Aragon ประเทศสเปนในวันที่ 8-9-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

###

#TriumphmotorcycesThailand # DynavoltTriumph #ForTheRide #JCCOTH

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 75,000คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412

    ตอบลบ

Post Bottom Ad