ยูนิโคล่ เปิดตัว Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 28 มกราคมนี้ บันทึกทุกช่วงจังหวะแห่งฤดูใบไม้ผลิไปพร้อมกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

ยูนิโคล่ เปิดตัว Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 28 มกราคมนี้ บันทึกทุกช่วงจังหวะแห่งฤดูใบไม้ผลิไปพร้อมกัน


 

ยูนิโคล่ เปิดตัว Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 28 มกราคมนี้

บันทึกทุกช่วงจังหวะแห่งฤดูใบไม้ผลิไปพร้อมกัน

 

กรุงเทพฯ (11 มกราคม 2565)  – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน Uniqlo U ใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 โดยคอลเลคชันUniqlo U ประจำฤดูกาลนี้ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) และทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D)ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ภายใต้ธีม ‘Rhythm of Spring’ หรือจังหวะแห่งช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยคอลเลคชันนี้ประกอบด้วยไอเทมสำคัญ เติมเต็มวิถีชีวิตท่ามกลางฤดูใบไม้ผลิอย่างเต็มที่ พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ ในวันที่ 28 มกราคมนี้

คอลเลคชัน Uniqlo U ครั้งนี้จะสร้างความน่าจดจำ บันทึกทุกการพริ้วไหวและแสงสว่างของฤดูใบไม้ผลิ หลายไอเทมจะเต็มไปด้วยความเรียบง่าย พริ้วไหว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับชีวิตประจำวัน ซิลูเอทในครั้งนี้เพิ่มความเรียบง่ายให้แก่การสวมใส่มากขึ้น ในขณะที่เสื้อ Crispy Jacket และเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ ที่ออกแบบให้มีซิลูเอทอ่อนโยนช่วยให้ผู้ใส่สัมผัสถึงความเป็นอิสระ ใช้ชีวิตได้ยืดหยุ่นยิ่งขึ้น และโทนสีครั้งนี้เริ่มจากโทนสีกลางที่เน้นความอบอุ่น เช่น        สีเขียวโอลีฟ หรือ สีทราย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า และเทรนด์สีม่วงของเผือก

สำหรับคุณผู้หญิง

ไอเทมของคุณผู้หญิงในคอลเลคชันนี้จะเพิ่มความเรียบง่าย สบาย และเติมความยืดหยุ่นในทุกวันด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่อบอวลด้วยความสดชื่น มีมิติ และเพิ่มที่กระเป๋าให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เคลื่อนไหวได้อิสระยิ่งขึ้น เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ทที่พร้อมหยิบใส่เที่ยวทุกทริป เสื้อยืดและชุดเดรสประจำคอลเลคชันที่ทอด้วยผ้าคอตตอนแอริซึ่ม และผ้าเจอร์ซีย์ รวมถึงผ้าเดนิมและเสื้อโอเวอร์เชิ้ตในรูปโค้งมนจะส่งต่อความเบาสบายอย่างครบถ้วน

สำหรับคุณผู้ชาย

สำหรับไอเทมคุณผู้ชายในคอลเลคชันนี้ ได้รับการคัดสรรค์และสร้างความยืดหยุ่นเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองและการ    ผจญภัยในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายที่บรรจบกับการใช้งานอันเรียบหรู เสื้อ Crispy Jacket ที่สามารถหยิบมาใช้สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน โครงเสื้อผ้าที่กว้างและดูสดชื่นจากผ้าเจอร์ซีย์ ผ้าเทอร์รี่และผ้าลินินออกแบบให้มีความเรียบง่าย คล่องตัว รวมถึงเสื้อเชิ้ตลายขวางที่ดูเหมาะกับการไปเที่ยวทะเลเช่นกัน

สำหรับเด็ก

ยูนิโคล่มีโอกาสนำไอเทมเฉพาะซีซั่นมาออกแบบใหม่เพื่อรูปแบบที่เพิ่มความสบายให้เด็กที่แอคทีฟ สำหรับไอเทมใหม่ ครั้งนี้จะเพิ่มความสะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็ออกแบบเพื่อให้เด็กรู้สึกคล่องตัว และไอเทมแต่ละชิ้นสามารถรองรับการเติบโตของพวกเขาได้ในแรมเดือนหรือแรมปี

สไตล์ลิ่ง



ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022

วันวางจำหน่าย:           วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565

สาขาที่วางจำหน่าย:      ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และวางจำหน่ายครบทั้งคอลเลคชันเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน:www.uniqlo.com/UniqloU

สินค้าในคอลเลคชัน Uniqlo U ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน2022

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 27 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 21 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 8 ไอเทมสำหรับเด็ก

เสื้อตัวนอก

1,990 – 4,990 บาท

กางเกงและกระโปรง

990 – 1,990 บาท

เสื้อเชิ้ต

990 – 1,490  บาท

เสื้อยืดและชุดลำลอง

390 – 1,490 บาท

เสื้อผ้าถัก

990 – 1,490 บาท

เดรส

990 – 1,990 บาท

ชุดสำหรับเด็ก

590 – 1,490 บาท

สินค้าอื่นๆ

990 – 1,490 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Uniqlo U และศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส (Paris R&D Center)

Uniqlo U เป็นคอลเลคชัน “Future LifeWear Essentials(ไอเทมไลฟ์แวร์คู่ใจแห่งอนาคต) ซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์และนักทำแพทเทิร์นระดับโลก ณ กรุงปารีส ที่มุ่งมั่นออกแบบเสื้อผ้าสำหรับทุกวัน โดยนำวัสดุแห่งนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับดีไซน์ร่วมสมัย ในแต่ละฤดูกาลทีมงานจะรังสรรค์ผลงานด้วยความประณีตบรรจงและเน้นเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายและโมเดิร์น ศูนย์วิจัยและพัฒนาในกรุงปารีสเป็นสถานที่ทดลอง ทดสอบ พัฒนา และสร้างสรรค์ โดยศูนย์วิจัยและพัฒนา ปารีส ช่วยเติมเต็มการทำงานของศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งอื่นของยูนิโคล่ ทั้งในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส

เกี่ยวกับคริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire)

คริสตอฟ เลอแมร์ ก่อตั้งแบรนด์ในชื่อของตัวเองตั้งแต่ปี1991 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับ    แบรนด์ระดับโลกอย่าง Lacoste และผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ให้กับผลิตภัณฑ์ผู้หญิงของ Hermès โดยในปี2015 เลอแมร์ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ เพื่อสร้างสรรค์ UNIQLO AND LEMAIRE คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2015และคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016 เลอแมร์ได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส ในปี 2016 ซึ่งเขาและทีมดีไซเนอร์ได้ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชัน Uniqlo U

# # # # #

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ        แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad