โปรมดแดงนำทีมคว้าแชมป์โปรแอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 1 ที่สปริงฟิลด์ฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โปรมดแดงนำทีมคว้าแชมป์โปรแอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 1 ที่สปริงฟิลด์ฯ


โปรมดแดงนำทีมคว้าแชมป์โปรแอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 1 ที่สปริงฟิลด์ฯ


โปรมดแดง ธรรมนูญ ศรีโรจน์ สวิงระดับตำนานของเมืองไทยวัย 53 ปียังแจ๋ว นำลูกทีมซึ่งประกอบด้วย สหรัฐ มานิตยกุลเกียรติยศ วงศ์สุนทร และ ภัควัฒน์ มหาพิรุณ คว้าแชมป์ โปรแอม ในการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2022 สนามที่ 1 ณ สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.2565 โดยมีทีมของ โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล สวิงสาววัย 18 ปีจากสระบุรี คว้าอันดับ 2 ที่สกอร์รวม 134 และทีมของ โปรแบงค์ สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล รับอันดับ 3 ด้วยสกอร์รวม 136 งานนี้ได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิงพรพรรณ โปษยะนันทน์ ผู้จัดการทั่วไป ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้กับแชมป์ ขณะที่รางวัลตีใกล้ธงที่หลุม 14 ตกเป็นของ โปรว่าน จารวี บุญจันทร์ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งที่ตีเข้ามาเหลือระยะ 2 ฟุต ด้านรางวัลตีไกลที่หลุม 12 (ระยะ 370 หลา)เป็นของคุณ อัครพนธ์ เดชารวีโรจน์ และรางวัลทำเบอร์ดี้ได้มากสุดเป็นของ โปรปริญญ์ ปวริศา ยกทวน นักกอล์ฟสาวจากนครศรีธรรมราช

            

 เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติส โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับในปี 2020 – 2021 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก 5 รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour จะมีการแข่งขันในเดือนเมษายนนี้ 2 รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad