ยูนิลูมิน สนับสนุนพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ยูนิลูมิน สนับสนุนพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022



 ยูนิลูมิน สนับสนุนพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022

 

ปักกิ่ง--กุมภาพันธ์ 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022 ผู้คนทั่วโลกต่างได้รับชมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่งอันยิ่งใหญ่ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ากับการออกแบบอันสร้างสรรค์และสวยงาม ซึ่งไม่เพียงมีความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเปี่ยมไปด้วยพลัง ความสง่างาม และสร้างประสบการณ์อันดื่มด่ำ นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสสำคัญในการแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของจีนให้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลก

 

ในพิธีเปิดอันงดงาม กระถางคบเพลิงโอลิมปิกทรงเกล็ดหิมะขนาดยักษ์ และจอภาพความละเอียดสูงระดับ 8K UHD ที่ไม่เคยมีมาก่อนบนเวทีในสนามกีฬา ได้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมทั่วโลก โดยบริษัท ยูนิลูมิน (Unilumin) และ บีโออี เทคโนโลยี (BOE Technology) ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์นี้

 

ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ นายจาง อี้โหมว ผู้กำกับพิธีเปิด ได้บอกใบ้ไว้แล้วว่าโอลิมปิกฤดูหนาวปีนี้จะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยพื้นเวทีสว่างไสวด้วยระบบจอภาพ 8K UHD ขนาดใหญ่ที่สุด กินพื้นที่รวม 10,393 ตารางเมตร ซึ่งนอกจากจะใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอีกด้วย

 

ในฐานะผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวจากอุตสาหกรรม LED ของทีมจีน (Team China) ยูนิลูมินภาคภูมิใจที่ได้รับสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า Team China เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ขณะเดียวกัน โอลิมปิกฤดูหนาวก็ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างอื่น ๆ ของยูนิลูมิน อย่างไฟที่ใช้ในสถานที่ต่าง ๆ เช่น สำนักงานเตรียมการของกรมการกีฬา, สนามกีฬาต่าง ๆ เช่น ปักกิ่ง อู่เคอซง อารีนา, ศูนย์ฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬา และสระว่ายน้ำ โดยยูนิลูมินได้ส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาในแบบของตัวเอง

 

การสร้างความร่วมมือระหว่างยูนิลูมินกับวงการกีฬาถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติมายาวนาน ตั้งแต่ปี 2014 ยูนิลูมินได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาที่สำคัญทุกรายการ ตั้งแต่โอลิมปิกฤดูหนาวโซชิ 2014, โอลิมปิกริโอ 2016, ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ไปจนถึงโอลิมปิกโตเกียว 2020 นอกจากนั้นยังสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในประเทศจีน เช่น กีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน 2021 ที่เฉิงตู และเอเชียนเกมส์หางโจว 2022 นับว่ายูนิลูมินอยู่เคียงข้างนักกีฬาเสมอมาในทุกการแข่งขันกีฬาชั้นนำที่จัดขึ้นทั่วโลก

 

ติดต่อคุณเอสเตลลา เหยียน อีเมล:  estella.yan@unilumin.com

 

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/1740891/image1.jpg

คำบรรยายภาพ: ระบบจอภาพบนพื้นสนามกีฬาแห่งชาติ (หรือสนามกีฬารังนก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad