ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 3 ปี ยืนหนึ่งศูนย์กลางความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 3 ปี ยืนหนึ่งศูนย์กลางความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย


ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 3 ปี

ยืนหนึ่งศูนย์กลางความบันเทิงสไตล์ญี่ปุ่นครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

 ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR) ศูนย์รวมร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และความบันเทิงที่อัดแน่นด้วยวัฒนธรรม สินค้า และบริการคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี ศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ สุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นที่สุดของศูนย์กลางวัฒนธรรมที่มอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่นอย่างครบวงจร ชูแนวคิด “Food, Fun, Culture & Amusement Mall” ด้วยสินค้า กิจกรรม และบริการที่หลากหลาย ตอบทุกโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว ยกระดับสู่การเป็นแหล่งช้อปปิ้ง แฮงเอาท์ และฟู้ด-เดสทิเนชั่นที่เปี่ยมด้วยกลิ่นอายญี่ปุ่นใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปี ระหว่างวันที่ 19 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดและรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 222,222 บาท

          นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด และรองประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสที่ ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ครบรอบ 3 ปี เราขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้งลูกค้าที่มาใช้บริการภายในศูนย์การค้า คู่ค้า และพันธมิตรร้านค้าต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตั้งแต่เปิดทำการเมื่อปี 2562 จนทำให้ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติ  โดยเรายังคงเดินหน้าปรับปรุงพัฒนาสินค้าและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด มั่นใจในความปลอดภัย ความสะอาด เพลิดเพลินไปกับบริการต่างๆ ในทุกครั้งที่มาใช้บริการ และยังมีการทำกิจกรรมทางการตลาด อาทิ การร่วมมือกับร้านค้าหลักอย่าง ดอง ดอง ดองกิ และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษทุกเดือน ตลอดจนมีการสร้างบรรยากาศภายในศูนย์การค้าให้มีกลิ่นอายและเสน่ห์ที่โดดเด่นเหมือนอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งการตกแต่งสถานที่ เพลงที่ใช้เปิดภายในศูนย์การค้า รวมถึงร้านค้าที่เปิดให้บริการ”

“และในโอกาสพิเศษนี้ ทางศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยส่วนลดพิเศษยกห้าง เอาใจนักช้อปแบบไม่ต้องบินไปไกล ทั้งของกิน ของใช้ และบริการต่างๆ จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ยกขบวนกันมาลดกระหน่ำ พร้อมแจกหนัก แจกจริงด้วยของรางวัลมากมาย โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงนำใบเสร็จของร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ มาแลกคูปองชิงโชค เพื่อลุ้นรับของรางวัลโดนใจ อาทิ iPhone 13 Pro, ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จังหวัดกระบี่, Nintendo Switch, กล้องโพลารอยด์ และอื่นๆ อีกมากมาย”

“ปัจจุบันทางศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ มีลูกค้าที่มาใช้บริการประมาณ 300,000 คนต่อเดือน ทั้งในช่วงก่อนและหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความโดดเด่นของศูนย์การค้าที่มีความหลากหลายในรูปแบบญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมของคนไทย ตลอดจนความยูนีคของสินค้าในร้านดอง ดอง ดองกิ สาขาแรกของประเทศไทย ทำให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร เสริมความงาม ออกกำลังกาย รวมถึงสนุกไปกับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงต่างๆ เช่น นิทรรศการ การแสดงดนตรี และการร้องคาราโอเกะ เสมือนมาที่เดียวได้รับความสุขกลับไปทั้งครอบครัว โดยเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา” นายโยซูเกะ กล่าวเสริม


          สำหรับศูนย์การค้าดองกิ มอลล์ ทองหล่อ บริหารและดำเนินงานโดย บริษัท ทีโอเอ-พีพีไอเอช จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัท แพน แปซิฟิก อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ (PPIH) ผู้บริหารงานร้านดองกิโฮเต้ ดิสเคาน์สโตร์ยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น และบริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (TOAVH) กลุ่มผู้ผลิตสีชั้นนำของเมืองไทย ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ซอย 10 ตัดเอกมัย ซอย 5 มีพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 27,000 ตารางเมตร หรือราว 3 ไร่ โดยเป็นพื้นที่รีเทล จำนวน 6 ชั้น ขนาด 10,000 ตารางเมตร และชั้นใต้ดิน 3 ชั้น ซึ่งสามารถจอดรถได้ถึง 300 คัน ภายในอาคารประกอบด้วยร้านค้ากว่า 30 ร้าน ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนพื้นที่ชั้น 5 จัดเป็นโซนสนามกีฬาในร่มสไตล์ญี่ปุ่น D-Sports Stadium ที่รวมเครื่องเล่นกีฬาและเกมส์ไว้มากมาย ได้ทั้งความสนุก และสุขภาพดี มาได้ทั้งครอบครัวหรือจะมาคนเดียวก็สนุกได้ ซึ่งในอนาคตวางแผนที่จะเพิ่มการบริการด้านความบันเทิงให้มากขึ้น นอกเหนือจากพื้นที่จัดอีเว้นท์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติในทุกช่วงวัยที่มาใช้บริการ พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสถึงสินค้าและบริการที่มีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวสาร รายละเอียดโปรโมชั่น และกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page @DonkiMallThonglor หรือทาง Instagram @donkimallthonglor



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad