“สยามพิวรรธน์” มุ่งมั่นยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมฟื้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“สยามพิวรรธน์” มุ่งมั่นยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมฟื้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท


                  

“สยามพิวรรธน์” มุ่งมั่นยืนหยัดเคียงข้างคนไทย

ร่วมฟื้นเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท

เตรียมจัดมหกรรมเที่ยวไทยรวมโรงแรมหรูและดีลสุดพิเศษ!!  

เตรียมจัดมหกรรมเที่ยวไทยรวมโรงแรมหรูและดีลสุดพิเศษ!!  

  • สยามพิวรรธน์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ มุ่งเน้นกลยุทธ์ สร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) เดินหน้าสานต่อพันธกิจยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในยามวิกฤติอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด
  • ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่อเนื่องในช่วงวิกฤติโควิด-19 สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท! ต่อลมหายใจผู้ประกอบการท่องเที่ยวนับหมื่นรายช่วยให้ก้าวผ่านวิกฤติไปได้
  • ผนึก 73 โรงแรมหรูทั่วไทยจัดงาน "Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape" ระหว่าง 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ณ สยามพารากอน มอบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ปักหมุดงานที่นักท่องเที่ยวรอคอยและห้ามพลาด!

นับตั้งแต่ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากของการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลต่อทั้งเศรษฐกิจไทยและทั่วโลก หลายคนได้รับผลกระทบจากจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้ทั้งร่างกาย หรืออาจจะตกงาน ขาดรายได้ แต่ประเทศไทยไม่เคยแห้งแล้งน้ำใจ ทุกคนยังช่วยเหลือกันเพื่อฝ่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน


                        



บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ "ไอคอนสยาม" และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ เป็นองค์กรที่ได้ประกาศความมุ่งมั่นอย่างชัดเจนตั้งแต่แรกว่าจะอยู่เคียงข้างคนไทยในยามวิกฤติ ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้านตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์  The Visionary ICON  โดยมุ่งเน้นกลยุทธ์การสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Values) ให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นผู้ริเริ่มช่วยเหลือผู้ประการท่องเที่ยว เปิดพื้นที่จัดมหกรรมเที่ยวไทยผนึกโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสนำเสนอแพคเกจที่พักและโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อให้คนไทยได้ช่วยเหลือกันร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและเยียวยาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ  ล่าสุดเตรียมจัดมหกรรมเที่ยวไทยต่อเนื่องครั้งที่ 7 ภายใต้ชื่องาน "Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape" ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน



นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานกิจกรรมการตลาด  บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  " ตลอดระยะเวลากว่า 64 ปี สยามพิวรรธน์ได้ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤติ  โดยนับตั้งแต่เริ่มมีเหตุการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ต้นปี 2563 จนถึงปัจจุบัน   สยามพิวรรธน์ได้ผนึกความร่วมมือกับหลายหน่วยงาน ตั้งแต่ภาครัฐ ภาคเอกชน ชุมชน รวมไปถึงผู้คนอีกจำนวนมากเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบ ได้เปิดให้ใช้ธุรกิจและสถานที่ของสยามพิวรรธน์เป็นช่องทางสร้างโอกาสให้กับพวกเขา  และได้ร่วมฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท เป็นการช่วยต่อลมหายใจผู้ประกอบการและพนักงานภาคท่องเที่ยวนับหมื่นรายช่วยให้ก้าวผ่านวิกฤติไปได้"








"สำหรับครั้งนี้ขอมุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อพันธกิจ โดยผนึกกำลังกับโรงแรมระดับเวิลด์คลาสจัดมหกรรมเที่ยวไทยภายใต้ชื่องาน "Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape" ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ.นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1  ซึ่งสยามพารากอนได้เป็นผู้ริเริ่มการผนึกกำลังกับผู้ประกอบการโรงแรมระดับเวิลด์คลาสและจัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 แล้ว  โดยที่ผ่านมาได้รับจากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของนักท่องเที่ยวชาวไทยได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน  นับเป็นอีเว้นท์ห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการให้รางวัลกับชีวิต ภายในงานโรงแรมนำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่าอย่างเหนือระดับให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง"

ในงานครั้งนี้ได้รวบรวมกว่า 73 โรงแรมชั้นนำระดับเวิลด์คลาส เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมเชิญชวนคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม อาทิ แพคเกจที่พัก บัตรรับประทานอาหาร บริการสปา และไลฟ์สไตล์ต่างๆ จากโรงแรมชั้นนำในเครือโรงแรมระดับโลก อาทิ  AWC (Asset World Corporation - Hospitality), ACCOR, Four Seasons Thailand, Hyatt Thailand, Marriott Thailand และ Minor Thailand นอกจากนี้ยังมีโรงแรมที่มาร่วมออกงานเป็นครั้งแรกได้แก่  Pimalai Resort and Spa, Soneva Kiri, THANN Wellness Destination, The Standard Hua Hin, Trisara Phuket แล RAKxa Wellness & Medical Retreat ครอบคลุมที่พักในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน , เชียงใหม่,เชียงราย, ภูเก็ต,กระบี่,สมุย และ พังงา เป็นต้น 

"หลังจากรัฐบาลกลับมาเปิดระบบลงทะเบียน Test & Go อีกครั้ง ทำให้บรรยกาศการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคัก ประกอบกับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในแคมเปญเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 ทำให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้นด้วย ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดงาน  "Siam Paragon Thailand's Luxury Summer Escape" ระหว่างวันที่ 14-20 ก.พ. 2565 นี้จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันผู้บริโภคจะได้รับความคุ้มค่ากับข้อเสนอในงานนี้อย่างแน่นอน" นางธณพร กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad